Căn hộ chung cư Metro Star TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Metro Star TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      09/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu thông tin về diện tích căn hộ chung cư Metro Star để thuận tiện hơn trong việc đưa ra quyết định? Với bài viết sau, OneHousing sẽ giúp bạn khám và và tìm ngay sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Chung cư Metro Star là một trong những dự án chung cư Thành phố Thủ Đức cao cấp và nổi bật thuộc khu vực cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đa dạng cùng vị trí đắc địa, dự án đã thu hút vô số khách hàng có mong muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng ở quận 9.

      Bạn có nhu cầu mua căn hộ dự án này nhưng vẫn chưa nắm rõ thông tin về diện tích căn hộ để đưa ra quyết định phù hợp? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn thông tin về diện tích căn hộ Metro Star, đồng thời giúp bạn có thêm góc nhìn mới về dự án này.

      Thông tin tổng quan về dự án Metro Star

      Metro Star là một trong số dự án bất động sản nổi bật đã tạo nên cơn sốt cho thị trường quận 9, thành phố Thủ Đức. Với sự đầu tư từ tập đoàn CT Group, dự án Metro Star mang trong mình phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại cùng lối kiến trúc được truyền cảm hứng từ các tòa căn hộ Singapore sang trọng và đẳng cấp.

      can-ho-chung-cu-metro-star-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Thiết kế hiện đại, đẳng cấp và phá cách của dự án Metro Star (Nguồn: The One Land)

      Vào tháng 5 năm 2021, dự án Metro Star chính thức bắt đầu giai đoạn bàn giao, mang đến các căn hộ tiện nghi với tiêu chuẩn hiện đại và cao cấp cho cư dân. Việc này không chỉ thể hiện sự cam kết của tập đoàn CT Group đối với chất lượng và thời gian bàn giao, mà còn hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Quy mô xây dựng dự án chung cư Metro Star

      Dự án Metro Star được thiết kế thi công trên khu đất có tổng diện tích 18337.5m2 với tổng diện tích sàn là 70493m2 và có mật độ xây dựng khối tháp đạt 33%. Với quy mô này, tòa nhà dự án bao gồm 2 khối tháp hình ngôi sao 3 cánh, tạo thành 6 tòa nhà có độ cao 30 tầng và 2 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. 

      Dự án Metro Star được xây dựng với thiết kế bài bản và được quy hoạch rõ ràng. Theo đó, tầng 1 - 2 của dự án là khu vực kỹ thuật và trung tâm thương mại. Các căn hộ của dự án được xây dựng bắt đầu từ tầng 3 - 30, cung cấp số lượng khoảng 1600 căn hộ đa dạng về loại hình, diện tích với thiết kế hiện đại và tiện nghi.

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Metro Star

      Dự án Metro Star có vị trí đắc địa nằm tại số 360 trên mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, một trong những tuyến đường liên tỉnh quan trọng của khu vực thành phố Thủ Đức. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần hệ thống hạ tầng đồng bộ cốt lõi được đầu tư phát triển bài bản như tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, đường Vành đai 3, tuyến Monorail Thủ Thiêm - Sân bay quốc tế Long Thành. Vì thế, cư dân tại đây có tiềm năng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai và các quận trung tâm của Sài Gòn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      Bên cạnh đó, dự án Metro Star còn nằm trong khu đô thị có tốc độ đô thị hóa và phát triển mạnh mẽ. Các tiện ích ngoại khu của khu vực này vô cùng phong phú, độc đáo và đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết trong đời sống sinh hoạt của người dân. Với mọi nhu cầu từ khám chữa bệnh, học tập cho đến vui chơi, giải trí, cư dân Metro Star có thể đến các địa điểm nổi bật như trung tâm thương mại Parkson, Vincom quận 9 và Thủ Đức, Làng Đại học với các trường trọng điểm quốc gia, bệnh viện VNPT, bệnh viện Thảo Điền,...

      Hệ thống tiện ích nội khu nổi bật của dự án Metro Star

      Ngay từ những ngày đầu tiên mở bán, dự án Metro Star đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng với hệ thống lên đến 100 tiện ích nội khu nổi bật và độc đáo. Những tiện ích này đã thể hiện sự quan tâm của các chủ đầu tư Metro Star trong việc tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp hàng đầu. 

      Tại dự án, khách hàng có thể tham gia mọi hoạt động trải nghiệm hấp dẫn và lý thú với 7 kỳ quan Singapore. Sky Bridge ngắm sông Sài Gòn, hồ bơi, vườn trồng rau,... Tất cả những tiện ích này đều được xây dựng với mục đích chung là tạo nên một không gian sống hiện đại, mới mẻ cho cộng đồng dân cư đẳng cấp.

      can-ho-chung-cu-metro-star-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Không gian sống đẳng cấp và thời thượng tại Metro Star (Nguồn: Nhà Today)

      Cùng với những tiện ích nội khu hiện đại, Metro Star còn tích hợp nhiều không gian nổi bật và độc đáo “có một không hai” mà khách hàng khó có thể tìm được ở bất kỳ dự án nào khác, bao gồm:

      • Infinity Pool: Bể bơi tràn bờ tại Metro Star không chỉ mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu mà còn đem đến cho cư dân trải nghiệm lơ lửng trên dòng nước giữa những tòa nhà thành phố. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh đô thị hoa lệ và sôi động
      • Sky Garden: Không gian Sky Garden là nơi lý tưởng để ngắm nhìn cảnh đêm và đón chào những cơn gió mát buổi sáng.
      • Forest Garden: Đây là khoảng sân vườn sở hữu không gian xanh mát, yên tĩnh và thoáng đãng như một khu rừng thu nhỏ, nơi cư dân Metro Star có thể thả mình vào không gian sinh thái tự nhiên và  hít thở bầu không khí trong lành.
      • Vitality Garden: Các mảng xanh được xây dựng bao quanh khu căn hộ không chỉ làm dịu bớt áp lực cuộc sống hiện đại mà còn giúp cho tinh thần cư dân Metro Star luôn sảng khoái và tươi mới.
      • Play Parc: Play Parc mang đến không gian vui chơi được xây dựng với sự kết hợp giữa công viên giải trí nhiệt đới và khu vườn hoang dã. 
      • Wellness Sanctuary: Đây là nơi nghỉ dưỡng dưới những bóng cây xanh với bầu không khí trong lành và cảnh quang tuyệt đẹp. 

      Quận 9, TP Thủ Đức có chung cư đang cho thuê căn hộ 1PN giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Đọc tiếp

      Loại hình và diện tích dự án căn hộ chung cư Metro Star

      Với quy mô 2 tòa tháp cao 30 tầng, dự án chung cư TP Thủ Đức - Metro Star cung cấp 1504 sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn từ 2 - 3 phòng ngủ, 122 sản phẩm căn hộ Loft, 8 căn hộ Loft, 8 sản phẩm căn hộ Shophouse và 4 sản phẩm căn Villa. 

      Theo đó, các căn hộ tiêu chuẩn của dự án được xây dựng với diện tích dao động từ 47 - 70.9m2. Riêng các căn hộ Loft là những căn hộ có gác lửng, được xây dựng ở các tầng 10 và tầng 20 của các tòa nhà.

      can-ho-chung-cu-metro-star-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng tầng của dự án căn hộ chung cư Metro Star (Nguồn: Metro Star)

      Dưới đây là thông tin về diện tích các loại căn hộ tiêu chuẩn của dự án Metro Star.

      Loại căn hộ

      Số phòng ngủ

      Diện tích

      Số lượng căn

      Căn hộ compact

      2 phòng ngủ

      47m2

      92

      Căn hộ regular 1

      2 phòng ngủ

      52.8m2

      1006

      Căn hộ regular 2

      2 phòng ngủ

      53.3m2

      312

      Căn hộ premium 1

      2 phòng ngủ

      56.8m2

      54

      Căn hộ premium 2

      2 phòng ngủ

      62.8m2

      54

      Căn hộ Deluxe

      3 phòng ngủ

      70.9m2

      108

      Phong cách thiết kế căn hộ dự án Metro Star

      Phong cách thiết kế của dự án Metro Star Quận 9 là sự kết hợp độc đáo và tinh tế giữa vẻ đẹp hiện đại và nét giản dị, gần gũi với thiên nhiên. Với tài năng thiết kế của công ty kiến trúc hàng đầu Singapore - AXIS, dự án Metro Star đã trở thành một kiệt tác đem đến trải nghiệm sống độc đáo như một khu resort ven biệt tại gia. 

      can-ho-chung-cu-metro-star-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Căn hộ mẫu của dự án Metro Star (Nguồn: Metro Star)

      Thiết kế sao 3 cánh của Metro Star chính là nét đặc trưng riêng biệt không thể nhầm lẫn với bất kỳ dự án nào. Với phong cách này, dự án không chỉ tối ưu hóa không gian và tầm nhìn cho các căn hộ mà còn tạo nên vẻ đẹp kiến trúc ngoạn mục. Như thế, mỗi căn hộ ở hai tòa tháp của Metro Star đều sở hữu ban công và cửa sổ có thể tiếp nhận tối đa ánh sáng và gió trời tự nhiên. Điều này mang đến không gian sống trong lành, giúp cư dân tận hưởng những khoảnh khắc đầy tươi mới và tràn đầy sự sảng khoái. 

      Mặt bằng chi tiết căn hộ dự án chung cư Metro Star cũng được đầu tư thiết kế bài bản, thể hiện sự quan tâm của các nhà đầu tư vào việc tối ưu hóa không gian và tăng khả năng linh hoạt trong bố trí.

      Trong mỗi căn hộ, các phòng ngủ đều được trang bị cửa sổ để đón nhận gió trời và ánh nắng. Phòng khách thì được xây dựng với ban công hướng ra ngoài về phía các cảnh quan đô thị tuyệt mỹ. Riêng nhà bếp của căn hộ Metro Star được thiết kế với không gian mở nhằm tạo sự liên kết trực tiếp với phòng khách, giúp không gian trở nên thoáng đãng và tiện nghi hơn. 

      Giá bán của căn hộ chung cư Metro Star cập nhật mới nhất hiện nay

      Hiện nay, giá bán của các căn hộ chung cư Metro Star là 120 triệu đồng/m2 (Nguồn: CĐT dự án Metro Star, 25/04/2024).

      Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như sinh hoạt độc thân hoặc gia đình trẻ mà người mua có thể cân nhắc loại căn hộ 2 - 3 phòng ngủ phù hợp.

      Với bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét thông tin dự án căn hộ chung cư Metro Star và cập nhật chi tiết những thông tin liên quan đến diện tích căn hộ Metro Star này. Hy vọng bạn đã có thêm nguồn tham khảo hữu ích trong việc tìm mua căn hộ chung cư Thành phố Thủ Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương