Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Opal Garden TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Opal Garden TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Opal Garden có đặc điểm và quy mô như thế nào ngay tại bài viết này!

      Bất kỳ dự án nào cũng vậy, bên cạnh vấn đề liên quan đến chất lượng, vị trí căn hộ thì chỗ đậu ô tô và xe máy cũng cực kỳ quan trọng. Vậy đối với dự án chung cư Opal Garden sẽ có bãi đỗ như thế nào? Cùng OneHousing đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn!

      Khái quát về chung cư Opal Garden

      Chủ đầu tư

      Chung cư Opal Garden là dự án tiếp nối thành công của chuỗi dự án thương hiệu Opal do Tập đoàn Đất Xanh (Đất Xanh Group) làm chủ đầu tư.

      Đất Xanh Group chính thức gia nhập thị trường bất động sản vào tháng 11/2003, sau 14 năm hình thành công ty đã mang đến nhiều sản phẩm bất động sản tốt nhất. Đất Xanh Group có các dự án nổi bật như Lux Garden (Quận 7, HCM), Opal Skyview (thành phố Thủ Đức, HCM), Sunview Town (thành phố Thủ Đức), Gem Riverside (Quận 2),...

      Chung cư Opal Garden là dự án do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư (Nguồn: Opal Garden)

      Vị trí dự án

      Chung cư Opal Garden tọa lạc ngay đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Cách đại lộ Phạm Văn Đồng 100m, đây là một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối giữa khu vực Hồ Chí Minh và một số bộ phận của tỉnh Bình Dương và Đồng Nai.

      Nhờ vị trí đắt địa này, chung cư Opal Garden có thể dễ dàng thừa hưởng được hệ thống giao thông hiện đại, giúp quá trình di chuyển giữa các khu vực trở nên thuận tiện hơn.

      Quy mô dự án

      Chung cư Opal Garden có diện tích khoảng 8.220m2 tổng cộng 4 tòa nhà cao 16 tầng theo cấu trúc chữ L, cung cấp cho thị trường 470 căn hộ. Không gian xanh của dự án chiếm đến khoảng 61% diện tích.

      Trong đó, tầng trệt dành cho shophouse (diện tích từ 80 - 170m2), tầng 3 dành cho các căn hộ sân vườn (diện tích từ 58 - 96m2), từ tầng 4 - tầng 15 dành cho các căn hộ chung cư (diện tích từ 58 - 96m2) và tầng 16 là căn hộ Duplex.

      Mỗi sàn sẽ có khoảng 7 - 10 căn hộ, thiết kế theo loại căn hộ 2PN và 3PN, các căn hộ thuộc dự án Opal Garden đều có mặt thoáng, tầm view nhìn không bị khuất nên không gian luôn mang đến cảm giác rộng rãi và thoải mái.

      Chung cư Opal Garden có tổng cộng 4 tòa cao tầng (Nguồn: Bất Động Sản Central)

      Tiện ích dự án

      Chung cư Opal Garden có hàng loạt tiện ích nội khu chất lượng và được đánh giá khá tốt như xây dựng công viên xanh Opal, trang bị phòng tập gym, hồ bơi tràn bờ có khu vực dành cho trẻ em và người lớn (rộng 500m2), siêu thị tiện lợi, sân chơi trẻ em, sân vườn BBQ. Bên cạnh đó, chung cư còn cung cấp các dịch vụ như an ninh bảo vệ 24/24, intercom, chỗ đậu ô tô và xe máy.

      Nhờ vào lợi thế về mặt vị trí, nằm ngay khu vực sầm uất của thành phố Thủ Đức đồng thời có tuyến đường lớn Phạm Văn Đồng nên chung cư Opal Garden thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu như:

      • Trung tâm thương mại Giga Mall, Emart Gò Vấp,...
      • Cách sân bay quốc Tế Tân Sơn Nhất, bến xe miền Đông mới khoảng 15 phút di chuyển.
      • Cách bệnh viện Đa khoa Thủ Đức khoảng 10 phút di chuyển.
      • Đầy đủ hệ thống trường học.

      Căn hộ chung cư Opal Garden TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tình hình bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Opal Garden

      Khu vực bãi đỗ và chi phí gửi

      Tại chung cư Opal Garden mỗi tòa tháp đều có 1 hầm gửi xe và 1 tầng gửi xe riêng biệt, thiết kế phân luồng rõ ràng. Chi phí gửi xe tham khảo tại bãi chung cư Opal Garden dành cho cư dân:

      Phương tiện

      Phí gửi xe (Chưa bao gồm VAT)

      ĐVT: VND/xe/ tháng/

      Xe hơi

      900.000

      Xe máy

      120.000

      Xe đạp/ xe đạp điện

      30.000

      (*) Tùy vào điều kiện diện tích bãi xe cho phép và quyền quyết định của Ban Quản Lý dự án. (Nguồn: Opal Garden, tháng 10/2023)

      Ưu điểm bãi đỗ xe của dự án

      Với thiết kế thông minh mỗi tòa nhà đều có khu vực dành cho các phương tiện, nên hầu như bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Opal Garden đã đáp ứng nhu cầu của cư dân một cách thoải mái và mức phí cũng khá hợp lý.

      Ngoài ra, chủ đầu tư đã kết hợp với đơn vị quản lý SAVISTA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản. Và vấn đề an ninh được đảm bảo kiểm soát chặt chẽ hơn vì tại dự án chỉ có duy nhất một cổng ra vào.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Opal Garden được phân bổ tại tầng hầm và tầng 1 của các tòa (nguồn: Toàn Cảnh Bất Động Sản)

      Trên đây là bài viết cung cấp một số thông tin về dự án chung cư Opal Garden và phần nào đã giúp bạn giải đáp thắc mắc liên quan đến chỗ đậu ô tô và xe máy. Hy vọng nội dung mà OneHousing chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua dự án phù hợp nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Opal Garden địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Opal Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương