Chung cư Metro Star địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Metro Star địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/08/2023
      Bạn có nhu cầu tìm hiểu địa chỉ chung cư Metro Star và những tiềm năng mà vị trí này mang lại? Hãy cùng OneHousing khám phá và giải đáp ngay mọi thắc mắc với bài viết dưới đây.

      Chung cư Metro Star là một trong những dự án chung cư hàng đầu được xây dựng ở khu vực quận 9. Bạn có nhu cầu tìm hiểu về địa chỉ chung cư Metro Star và tiềm năng từ vị trí của dự án để thuận tiện hơn trong việc đưa ra quyết định? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn có được góc nhìn khách quan nhất nhằm giải đáp mọi thắc mắc về địa chỉ căn hộ, tiềm năng vị trí của Metro Star.

      Thông tin tổng quát về dự án chung cư Metro Star

      Metro Star được các chuyên giá đánh giá là một trong những dự án căn hộ đẳng cấp nhất đã tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản quận 9, thành phố Thủ Đức. Được đầu tư bởi tập đoàn CT Group, dự án Metro Star có phong cách thiết kế tạo nên bởi nguồn cảm hứng đến từ các căn hộ Singapore hiện đại và sang trọng. Vào tháng 5/2021, dự án Metro Star bắt đầu được bàn giao với tiêu chuẩn hiện đại và cao cấp.

      Hình ảnh dự án căn hộ chung cư Metro Star hiện đại và đẳng cấp (Nguồn: Metro Star)

      Dự án Metro Star được tiến hành thi công trên khu đất có tổng diện tích 18337.5m2 và có mật độ xây dựng đạt mức 55%. Với quy mô này, dự án bao gồm 2 tòa tháp hình ngôi sao 3 cánh, tạo nên 6 tòa nhà với độ cao 30 tầng và 2 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Sau khi hoàn tất xây dựng, dự án Metro Star cung cấp cho thị trường bất động sản tiềm năng của quận 9 số lượng 1504 căn hộ tiêu chuẩn. Các căn hộ tại đây được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 55 - 74m2.

      Giá chung cư quận Thủ Đức diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của dự án căn hộ chung cư Metro Star

      Dự án Metro Star có địa chỉ cụ thể nằm tại số 360 Xa Lộ Hà Nội, thuộc địa phận phường Phước Long A, quận 9 thành phố Thủ Đức. Với vị trí đắc địa ngay tại khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, Metro Star sở hữu tiềm năng liên kết nhanh chóng đến các quận trung tâm và các quận lân cận như quận 1, quận 2,... Bên cạnh đó, dự án còn nằm trong khu vực được đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất một cách bài bản và đồng bộ. Nhờ thế, cư dân Metro Star có thể tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi với hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật.

      Phân tích chi tiết tiềm năng của vị trí dự án căn hộ Metro Star

      Vị trí đắc địa và khả năng kết nối nhanh chóng của dự án Metro Star

      Dự án Metro Star là một trong những căn hộ chung cư cao cấp quận 9 sở hữu vị trí đắc địa với hai mặt tiền nằm trên hai tuyến Xa lộ Hà Nội và đường Nam Hòa. Đây không chỉ là khu vực đô thị sôi động phía Đông Sài Gòn mà còn là nơi sở hữu lợi thế kết nối vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. 

      Vị trí đắc địa với tiềm năng kết nối thuận tiện của dự án Metro Star (Nguồn: Metro Star)

      Một trong những nét nổi bật nhất tại Metro Star là vị trí nằm ngay đối diện ga Metro số 10, mang lại khả năng tiếp cận nhanh chóng với hệ thống tàu điện ngầm hiện đại của thành phố. Bên cạnh đó, dự án Metro Star còn nằm gần hệ thống cơ sở hạ tầng được phát triển đồng bộ bao gồm tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, đường Vành đai 3, tuyến Monorail Thủ Thiêm - Sân bay quốc tế Long Thành,... Điều này mang lại lợi thế kết nối mạnh mẽ, giúp rút ngắn thời gian di chuyển và tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân Metro Star kết nối với các khu dân cư mới cũng như trung tâm thành phố.

      Bên cạnh đó, quận 9 là một trong những quận thuộc Thành phố Thủ Đức đang trong quá trình đô thị hóa và phát triển mạnh mẽ với các khu công nghệ cao, đại học quốc gia, công viên văn hóa lịch sử, và nhiều dự án quan trọng khác. Điều này tạo nên một môi trường sống hiện đại và tiện nghi, đặc biệt đối với những người có nhu cầu làm việc và học tập tại thành phố Thủ Đức. 

      Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và nổi bật của dự án Metro Star

      Dự án căn hộ chung cư Metro Star không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa và khả năng kết nối thuận lợi, mà còn được biết đến với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, hoàn hảo. Chỉ trong vòng vài phút di chuyển, cư dân Metro Star hoàn toàn có thể tiếp cận mọi địa điểm từ trường học cho đến siêu thị, trung tâm thương mại... nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của mình. Điều này mang đến một cuộc sống tiện nghi, tạo nên một môi trường sống hiện đại, đầy đủ và trọn vẹn.

      chung-cu-metro-star-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri

      Hệ thống tiện ích ngoại khu phát triển đồng bộ và độc đáo của dự án Metro Star (Nguồn: Bất động sản Express)

      • Siêu thị và trung tâm mua sắm: Cư dân Metro Star có thể mua sắm tiện lợi và nhanh chóng tại hệ thống các siêu thị Coopmart, trung tâm mua sắm Parkson, siêu thị Metro. Ngoài ra, dự án còn nằm gần Vincom quận 9 và Vincom Thủ Đức, mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng.
      • Tiện ích thể thao và giải trí: Dự án Metro Star có vị trí đắc địa và dễ dàng tiếp cận các sân tập Golf, công viên thể thao thành phố Thủ Đức,... Những không gian này là nơi cư dân dự án có thể tập luyện thể dục thể thao nhằm giải tỏa căng thẳng, duy trì sức khỏe và thể chất.
      • Giáo dục: Metro Star là dự án được xây dựng ở khu vực dân trí cao với vị trí thuận tiện di chuyển đến các trường đại học danh tiếng thuộc Làng Đại học Quốc gia, đại học Ngân Hàng, Sư phạm kỹ thuật,... Chính vì thế, dự án cũng là nơi an cư lý tưởng dành cho những những đối tượng đang theo học tại những trường đại học này.

      Nhìn chung, hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật là một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn cho dự án Metro Star. Với những tiện ích này, cư dân dự án sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Điều này không chỉ giúp dự án Metro Star trở thành một nơi an cư hiện đại, tiện nghi, mà còn giúp dự án có một môi trường sống được phát triển đồng bộ, độc đáo và đáng sống.

      Những ưu điểm và nhược điểm khi sinh sống tại dự án Metro Star

      Sinh sống tại dự án Metro Star, khách hàng có thể cảm nhận được sự hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp từ phong cách thiết kế cho đến hệ thống các tiện ích nội khu mà dự án mang lại. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa cùng tiềm năng kết nối vững vàng, cư dân Metro Star cũng sở hữu khả năng di chuyển đến mọi khu vực một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản của quận 9 như hiện nay, việc sở hữu một căn hộ tại dự án Metro Star cũng là một cơ hội đầu tư sinh lời đáng giá cho các khách hàng.

      chung-cu-metro-star-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri

      Không gian sống xanh và hiện đại tại dự án Metro Star (Nguồn: Nhà Today)

      Hiện nay, các căn hộ dự án chung cư Metro Star đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 32.79 - 68 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023). Nhìn chung, mức giá của dự án Metro Star tương đối hợp lý so với những lợi ích, ưu điểm mà dự án mang lại. Ngoài ra, đây cũng là mức giá phù hợp với thị trường bất động sản tiềm năng và sôi động của thành phố Thủ Đức nói chung và quận 9 nói riêng.

      Tuy nhiên, dự án Metro Star có vị trí nằm ngay mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội. Đây là một trong những trục đường giao thông cốt lõi có vai trò quan trọng của Thành phố Thủ Đức. Chính vì thế, cư dân dự án có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi từ xe cộ lưu thông trên đường. Ngoài ra, quận 9 cũng không phải là một quận trung tâm sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế, những ai đang làm việc hay học tập ở khu vực trung tâm Sài Gòn nên cân nhắc kỹ càng về chi phí đi lại, thời gian di chuyển,... trước khi đưa ra quyết định.

      Nhìn chung, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét thông tin tổng quan về dự án chung cư Metro Star, đồng thời cập nhật địa chỉ chung cư Metro Star cụ thể và chi tiết nhất. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thêm những góc nhìn khách quan nhất về tiềm năng từ vị trí của dự án chung cư TP Thủ Đức này, từ đó đưa ra quyết định mua căn hộ chung cư TP.HCM một cách phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 3 – 5 triệu đồng/tháng.

      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương