Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư La Cosmo Residences Quận Tân Bình không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư La Cosmo Residences Quận Tân Bình không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư La Cosmo Residences hay không thông qua bài viết sau đây. 

      La Cosmo Residences là một trong những dự án chung cư cao cấp nổi tại khu vực Quận Tân Bình, TP.HCM. Với vị trí tọa đắc địa, thiết kế đạt chuẩn và hệ thống tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai có ý định an cư. Một trong những tiện ích nổi bật của dự án chính là không gian bãi đỗ ô tô và xe máy. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô khu vực này ngay trong bài viết sau đây! 

      Tổng quan chung cư La Cosmo Residences

      Vị trí đắc địa

      La Cosmo Residences tọa lạc tại số 340C Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM. Vị trí này thuộc một trong những tuyến đường sầm uất và đáng chú ý của quận Tân Bình, trung tâm giao thương quan trọng tại TP.HCM. La Cosmo Residence liền kề sân bay Tân Sơn Nhất và có kết nối thuận tiện đến các tuyến đường chính của khu vực phía Tây Sài Gòn…, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. 

      Vị trí tọa lạc dự án chung cư La Cosmo Residences (Nguồn: Bất động sản)

      La Cosmo Residences có quy mô tổng cộng 5.000 m2, mật độ xây dựng là 40%. Dự án bao gồm 01 tầng hầm và 26 tầng nổi, cung cấp tổng cộng 620 căn hộ. Các căn hộ được chia thành hai loại chính: căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 62.67 m2 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 101.01 m2. Ngoài ra, dự án còn cung cấp căn hộ có gác lửng với diện tích từ 90 đến 140 m2.

      Phối cảnh dự án chung cư La Cosmo Residences (Nguồn: Nasaland)

      Một số tiện ích nổi bật tại dự án 

      Với mục tiêu trở thành một căn hộ hạng sang, La Cosmo Residences đã được trang bị 52 tiện ích nội khu chuẩn 5 sao, mang đến cho cư dân những trải nghiệm đẳng cấp như đang sống trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án thu hút với hồ bơi chân mây tràn bờ tại tầng cao nhất. Từ đó, cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh với tầm nhìn Panorama độc đáo.

      La Cosmo Residences đã tận dụng mật độ xây dựng chỉ 46%, để tạo ra không gian xanh rộng lớn, mang đến một môi trường sống trong lành và thư thái cho cư dân. Các khu vườn tiểu cảnh, vườn thiền trên không, ốc đảo nhiệt đới, vườn thượng uyển, khu nhà cây, vườn thiền, bãi cỏ dã ngoại, khu đá cảnh... được thiết kế và chăm sóc tỉ mỉ, tạo ra một không gian xanh tươi mát giữa lòng đô thị sôi động. 

      Ngoài ra, một số tiện ích nội khu khác không thể thiếu như khu vui chơi trẻ em, nhà hát, quán cà phê, đường chạy bộ,... mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị. 

      Bên cạnh đó, cư dân tại đây còn được thừa hưởng 1 số tiện ích ngoại khu như:

      • Cách các trung tâm thương mại lớn như Vincom Cộng Hòa, Pandora Trường Chinh, Pico Cộng Hòa, Chợ Tân Bình… chỉ 2 phút di chuyển.
      • Các bệnh viện danh tiếng như Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Đại Học Y Dược chỉ trong vòng 5 phút di chuyển.
      • La Cosmo được bao quanh bởi những khu vườn xanh của thành phố, với tổng diện tích xanh lên đến hàng trăm hecta, bao gồm công viên Hoàng Văn Thụ, Lê Thị Riêng, Công viên Gia Định và Công viên giải trí văn hóa Đầm Sen.
      • Hệ thống trường học lân cận bao gồm THPT Phú Nhuận, Marie Curie, Trung tâm Anh Ngữ Major, Ila, và các trường đại học hàng đầu cả nước như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế,...

      Công viên Lê Thị Riêng gần chung cư La Cosmo Residences (Nguồn: Du lịch 3 miền)

      Căn hộ chung cư La Cosmo Residences có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ trong bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư La Cosmo Residences không?

      Chung cư La Cosmo Residences bố trí bãi đỗ ô tô và xe máy tại tầng hầm của tòa nhà, cam kết sẽ cung cấp đủ số lượng chỗ đỗ xe, đáp ứng nhu cầu của 620 hộ cư dân. 

      Diện tích mỗi chỗ đỗ ô tô trong khoảng từ 25m2 đến 40m2 và diện tích chỗ đỗ xe máy thường trong khoảng từ 2.5m2 đến 3m2. 

      Ưu và nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư La Cosmo Residences

      Ưu điểm

      • Dễ dàng di chuyển ra vào hầm gửi xe: do hầm gửi xe được xây dựng chỉ ở 1 tầng hầm nên cư dân không cần lo lắng phải di chuyển trên nhiều đoạn dốc. 
      • Tính an ninh cao: camera được trang bị 24/7 tại mọi ngóc ngách của hầm gửi xe. Bên cạnh đó, đội ngũ bảo vệ được đào tạo với nhiều năm kinh nghiệm. 

      Nhược điểm

      • Thường xảy ra tình trạng chen chúc, ùn tắc tại bãi đỗ xe. Nguyên nhân do chỉ có duy nhất 1 bãi đỗ xe và 1 cổng vào hầm nên vào giờ cao điểm thường xảy ra tình trạng kẹt xe ở ngay bãi đỗ. 
      • Phí gửi xe khá cao: theo thông tin từ Thư viện pháp luật tháng 11/2023, phí đỗ xe máy theo tháng tại chung cư có thể có thể dao động ở mức từ 120 nghìn đồng - 310 nghìn đồng, trong khi đó phí đỗ xe ô tô theo tháng có thể nằm trong khoảng từ 2 triệu đồng - 5 triệu đồng.

      Trên đây là thông tin tổng hợp về chung cư La Cosmo Residences Quận Tân Bình cũng như quy mô bãi đỗ xe tại đây. OneHousing hi vọng những thông tin hữu ích được cung cấp bên trên, khách hàng sẽ có thể giải đáp được thắc mắc của mình và đưa ra lựa chọn an cư phù hợp với nhu cầu.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư La Cosmo Residences quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư La Cosmo Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương