Những câu hỏi thường gặp về chung cư La Cosmo Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư La Cosmo Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/05/2023
      Bạn muốn sở hữu một căn hộ chung cư nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc? Hãy cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư La Cosmo Residences!

      Hiện nay, chung cư là sự lựa chọn tối ưu nhất đối với những hộ gia đình yêu thích cuộc sống năng động, hiện đại. Tuy nhiên đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm, hay những người mua chung cư lần đầu, việc tự mình tìm hiểu về một dự án chung cư nào đó là rất khó khăn. Hãy cùng OneHousing trả lời ngay những câu hỏi thường gặp về chung cư La Cosmo Residences dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư La Cosmo Residences

      Dự án chung cư La Cosmo Residences được đầu tư xây dựng bởi An Gia Hưng, một công ty xây dựng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Đây là một trong những dự án chung cư có lửng đầu tiên tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Với lối kiến trúc hiện đại kết hợp với nét cổ điện của kiến trúc châu Âu, dự án mang lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân. Ngoài ra, La Cosmo Residences còn được mệnh danh là một biểu tượng kiến trúc độc đáo với tầm view nhìn ra những góc phố sầm uất của quận Tân Bình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-la-cosmo-residences-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Hình ảnh chung cư La Cosmo Residences nhìn từ trên cao (Nguồn: La Cosmo Residences Tân Bình)

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian tự nhiên và đời sống con người, La Cosmo Residences là dự án đầy tiềm năng và thu hút được nhiều nhà đầu tư, người mua.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư D'Edge Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án chung cư La Cosmo Residences

      Dự án chung cư La Cosmo Residences được xây dựng với tổng diện tích hơn 5,000m2 và có mật độ xây dựng là 35%. Mật độ xây dựng thấp cũng là một yếu tố khiến dự án chung cư này thêm phần cao cấp. Với mật độ này, La Cosmo Residences đảm bảo được không gian sống xanh, gần gũi hơn với thiên nhiên cho cư dân. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-la-cosmo-residences-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Quy mô dự án chung cư La Cosmo Residences (Nguồn: An Gia Land)

      La Cosmo Residences được xây dựng với sự kết hợp giữa các loại hình đầu tư bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng, officetel, shophouse cũng như trung tâm thương mại, dịch vụ. Dự án chung cư bao gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa gồm 1 tầng hầm và 26 tầng nổi với  tầng cao nhất là sân thượng. Với quy mô này, La Cosmo Residences cung cấp đến 620 căn hộ đa dạng về diện tích, loại hình đến thiết kế.

      Vị trí của chung cư La Cosmo Residences nằm ở đâu?

      Chung cư La Cosmo Residences tọa lạc tại 99 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh, được nhiều người lựa chọn để sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Nằm trên tuyến đường sầm uất, có giao thông thuận lợi, cư dân sinh sống tại La Cosmo Residences có thể tiếp cận dễ dàng đến những tụ điểm vui chơi, giải trí, ăn uống, cũng như học tập, làm việc.

      Bên cạnh đó, chung cư La Cosmo Residences còn nằm ở tuyến đường gần với các con đường quan trọng như Lý Thường Kiệt, Lạc Long Quân, Cách Mạng Tháng Tám, Trường Chinh,... Vì thế, từ chung cư có thể đi đến các quận trung tâm lân cận một cách đơn giản và nhanh chóng.

      Tiện ích ngoại khu của chung cư La Cosmo Residences có gì?

      Với vị trí thuận lợi, giao với nhiều tuyến đường sầm uất, cư dân tại La Cosmo Residences có thể tiếp cận các tiện ích công cộng chỉ với ít phút di chuyển. Dự án nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 2,5km, chợ Bến Thành 5km và gần các trung tâm y tế, bệnh viện, trường học… Với những tiện ích ngoại khu mà cư dân có thể tiếp cận, đảm bảo cuộc sống tại La Cosmo Residences sẽ vô cùng thoải mái và tiện nghi.

      Một vài cơ sở y tế, bệnh viện và trường học gần dự án chung cư La Cosmo Residences có thể kể đến như Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện quốc tế Mê Kông, bệnh viện Tim Tâm Đức; trường Marie Curie, Đại học Kinh tế TPHCM, Đại học Tài Chính Marketing, Đại học Ngoại Thương,... 

      Tiện ích nội khu của dự án La Cosmo Residences bao gồm những gì?

      Được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại cùng với phong cách thời thượng, dự án chung cư La Cosmo Residences đảm bảo mang lại cho cư dân cuộc sống lý tưởng nhất. Vì thế, những tiện ích nội khu mà dự án cung cấp đều rất ấn tượng và nổi bật. Điều này giúp cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn nhất.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-la-cosmo-residences-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Một vài tiện ích nội khu nổi bật của dự án La Cosmo Residences (Nguồn: Central Land Group)

      Chung cư có khu tập thể thao, các sân tập tennis, bóng đá nhằm phục vụ nhu cầu luyện tập thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe cho cả người lớn và trẻ em. Bên cạnh đó, khu căn hộ chung cư còn có một khuôn viên cây xanh với những cung đường tản bộ. Điều này nhằm tạo dựng nên một không gian sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên và lánh xa chốn đô thị xô bồ. 

      Ngoài ra trên tầng 26 của tòa nhà được xây dựng hồ bơi vô cực giúp cư dân vừa thư giãn vừa ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao. Bên cạnh đó, dự án La Cosmo Residences còn có những tiện ích nội khu hấp dẫn khác như: siêu thị, khu cafe, nhà trẻ, trung tâm thương mại, phòng gym,...

      Môi trường sống tại La Cosmo Residences ra sao?

      La Cosmo Residences luôn mong muốn xây dựng một cuộc sống hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện đại hóa ngày nay, đồng thời vẫn giữ được những giá trị mà thiên nhiên, đất trời mang lại. Vì thế, dự án cung cấp những tiện ích nhằm đem đến một cuộc sống thời thượng, tiện nghi mà vẫn không kém phần gần gũi với thiên nhiên. Những điều này tạo nên một môi trường sống trong lành, đẳng cấp khó tìm được ở nơi nào khác. Có lẽ đây là lý do ngày càng nhiều người lựa chọn La Cosmo Residences là nơi để đồng hành và xây dựng tổ ấm gia đình.

      Chức năng tầng của dự án chung cư La Cosmo Residences như thế nào?

      Dự án La Cosmo Residences được xây dựng bao gồm 2 tòa nhà cao 26 tầng nổi cùng 1 tầng hầm. Trong đó, tầng hầm thoáng mát, rộng rãi là nơi cư dân dùng để đỗ xe. Tầng 1 của dự án được thiết kế với các tiện ích nội khu cùng với sảnh đón, quầy tiếp tân, cũng như các shophouse, các shop thương mại. Tầng 2 là bãi đậu xe nổi cùng với các phòng ban kỹ thuật. Từ tầng 3 - 5, dự án cung cấp các văn phòng thông minh và từ tầng 6 - 25 là các căn hộ chung cư được thiết kế một cách độc đáo. 

      Trong số các tầng căn hộ của dự án, từ tầng 6 - 13 là tầng có các căn hộ lửng và từ tầng 14 - 25 là các căn hộ chuẩn thông thường. Tầng 26 - tầng cao nhất của dự án chung cư La Cosmo Residences là các tiện ích nội khu nổi bật nhất, trong đó bao gồm bể bơi vô cực và phòng tập gym Panorama.

      Giá bán hiện nay của căn hộ chung cư La Cosmo Residences ra sao?

      Các căn hộ chung cư La Cosmo Residences có diện tích phổ biến từ 36 - 104m2. Trong đó, căn 2 phòng ngủ có diện tích thông thủy từ 57 - 58m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích thông thủy từ 90 - 92m2. Hiện nay, giá bán căn hộ La Cosmo Residences được cập nhật tại website Bất động sản vào tháng 4/2023 là 45,2 - 55,4 triệu đồng/ m2. 

      Khi hoàn tất thanh toán cho căn hộ, cư dân sẽ nhận được sổ hồng. Trong trường hợp cư dân là người Việt Nam thì hình thức sở hữu căn hộ sẽ là vĩnh viễn.

      Vì sao bạn nên lựa chọn dự án chung cư La Cosmo Residences?

      Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn dự án chung cư La Cosmo Residences là người bạn đồng hành trong quá trình xây dựng một tổ ấm hạnh phúc:

      • Vị trí đắc địa: dự án chung cư La Cosmo Residences được xây dựng ở nơi có vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm lân cận và các tiện ích công cộng khác.
      • Tiện ích: Dự án La Cosmo Residences được trang bị nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, quán cafe, siêu thị,.. giúp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
      • An ninh và an toàn: Với hệ thống an ninh và an toàn hiện đại, chung cư La Cosmo Residences đảm bảo cho cư dân một môi trường sống an toàn và yên tĩnh.
      • Phù hợp với nhu cầu cuộc sống hiện đại: Với sự phát triển của xã hội, cuộc sống hiện đại đòi hỏi những tiện ích, dịch vụ và không gian sống tốt hơn. La Cosmo Residences đảm bảo đáp ứng đủ những điều kiện để mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, đúng chuẩn quốc tế.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư La Cosmo Residences cho người mua lần đầu tham khảo. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và giải đáp được phần nào những thắc mắc của bạn.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có dịch vụ tư vấn mua bán các loại bất động sản khác. Với đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc một cách tận tình, nhanh chóng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Homyland 1 cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương