Căn hộ chung cư La Cosmo Residences có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư La Cosmo Residences có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/08/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc: “Căn hộ chung cư La Cosmo Residences có diện tích bao nhiêu m2?” cho bạn đọc hiểu rõ.

      Bạn muốn sở hữu căn hộ chung cư La Cosmo Residences nhưng vẫn còn thắc mắc liên quan đến diện tích căn hộ? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này qua bài viết sau đây.

      Vài nét tổng quan về chung cư La Cosmo Residences

      Nhắc đến dự án có kiến trúc hiện đại, vị trí đắc địa và được chú ý nhiều nhất trong danh sách chung cư quận Tân Bình thì không thể không nhắc đến chung cư La Cosmo Residences. Chủ đầu tư của chung cư La Cosmo Residences là An Gia Hưng - một đơn vị xây dựng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án được nhiều khách hàng và giới đầu tư để mắt đến bởi đây là dự án có tầng lửng đầu tiên trong khu vực quận Tân Bình. Cùng tìm hiểu vài nét tổng quan về chung cư La Cosmo Residences dưới đây.

      Vị trí của căn hộ chung cư La Cosmo Residences 

      Vị trí cụ thể của căn hộ chung cư La Cosmo Residences tọa lạc tại số 99 Nguyễn Thái Bình, thuộc phường 4, quận Tân Bình, TP HCM. Quận 4 được biết đến là quận có tốc độ phát triển nhanh nhất, là nơi sinh sống lý tưởng của nhiều người khi đặt chân đến mảnh đất Sài Thành hoa lệ. Vì dự án nằm trên tuyến đường sôi động, sầm uất và có hệ thống giao thông thuận lợi nên cư dân có thể tiếp cận dễ dàng đến các điểm giải trí, vui chơi, ăn uống cũng như làm việc, học tập.

      Ngoài ra, vị trí của căn hộ chung cư còn nằm gần với một số tuyến đường quan trọng như Lạc Long Quân, Lý Thường Kiệt, Trường Chinh, Cách mạng Tháng Tám,... Do đó, cư dân có thể di chuyển đến khu vực trung tâm của thành phố một cách thuận lợi.

      Quy mô dự án của căn hộ chung cư La Cosmo Residences 

      Tổng diện tích của dự án lên đến hơn 5.000m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 35%. Mật độ xây dựng thấp cũng được xem là yếu tố góp phần làm tăng sức hấp dẫn của dự án bởi chung cư La Cosmo Residences đảm bảo được không gian xanh trong khuôn viên, mang đến cho cư dân bầu không khí trong lành và dễ chịu.

      Chung cư quận Tân Bình là sự kết hợp giữa hai loại hình đầu tư gồm trung tâm thương mại và shophouse, officetel, văn phòng và căn hộ chung cư cao cấp. Dự án xây dựng 2 toà nhà, mỗi toà có 26 tầng nổi và 1 tầng hầm. Với quy mô này, dự án La Cosmo Residences cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 620 căn hộ với nhiều loại hình và diện tích khác nhau. 

      can-ho-chung-cu-la-cosmo-residences-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng thể quy mô dự án La Cosmo Residences (Nguồn: An Gia Land)

      Diện tích căn hộ chung cư La Cosmo Residences bao nhiêu m2?

      Các căn hộ chung cư La Cosmo Residences đa dạng với các loại hình từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, diện tích căn hộ dao động khoảng 36 - 104m2. Trong đó, diện tích thông thuỷ của căn 2 phòng ngủ là 57 - 58m2 và của căn 3 phòng ngủ là 90 - 92m2. Giá bán của căn hộ La Cosmo Residences được cập nhật tại website Bất động sản tháng 08/2023 là 45,2 - 55,4 triệu đồng/m2. 

      Chung cư La Cosmo Residences quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội và ngoại khu của dự án chung cư La Cosmo Residences

      Bên cạnh diện tích căn hộ, khi tìm hiểu về dự án nào chung cư quận Tân Bình, khách hàng còn quan tâm hệ thống tiện ích của dự án đó có đáp ứng được nhu cầu sống hay không. Vậy đối với căn hộ chung cư La Cosmo Residences thì sao?

      Tiện ích ngoại khu

      Với vị trí thuận lợi kết nối nhiều tuyến đường sầm uất, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận với các tiện ích công cộng chỉ trong khoảng vài phút di chuyển. Vị trí của dự án chỉ nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 2,5km, nằm cách chợ Bến Thành chỉ khoảng 5km và gần các bệnh viện, trường học, trung tâm y tế,...

      Một số cơ sở y tế, cơ sở giáo dục nằm gần dự án như: Đại học Kinh tế TPHCM, trường Marie Curie, Đại học Tài Chính Marketing, Đại học Ngoại Thương; bệnh viện quốc tế Mê Kông, bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Tim Tâm Đức,...  

      Tiện ích nội khu 

      Được xây dựng theo phong cách thời thượng, dự án chung cư La Cosmo Residences đảm bảo mang lại cho cư dân cuộc sống chất lượng nhất. Vì thế, hệ thống tiện ích nội khu của dự án đều rất nổi bật và ấn tượng. Điều này sẽ giúp cư dân có được cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn bao giờ hết.

      can-ho-chung-cu-la-cosmo-residences-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Một số tiện ích ở nội khu dự án (Nguồn: Central Land Group)

      Chung cư có sân tập tennis, khu tập thể thao, chơi bóng đá nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khoẻ và chơi thể thao cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn có cung đường tản bộ và khuôn viên cây xanh, điều này kiến tạo nên một không gian sống xanh, hoà hợp với thiên nhiên và tránh được sự xô bồ của bên ngoài.

      Tầng thứ 26 của toà nhà được chủ đầu tư xây dựng hồ bơi vô cực, giúp cư dân có thể vừa ngâm mình trong làn nước trong xanh để thư giãn, vừa ngắm quang cảnh thiên nhiên xung quanh. Chưa kể đến, dự án còn có một số tiện ích nổi bật khác như phòng gym, trung tâm thương mại, nhà trẻ,...

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã đề cập đến diện tích căn hộ dự án La Cosmo Residences cùng các thông tin liên quan khác. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc hình dung được tổng thể dự án và lựa chọn được nơi thích hợp để an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư La Cosmo Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Central Plaza quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương