Chung cư La Cosmo Residences quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư La Cosmo Residences quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Cùng OneHousing giải đáp “Chung cư La Cosmo Residences quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?”, trong bài viết sau đây.

      La Cosmo Residences là một trong những dự án chung cư quận Tân Bình nhận được sự yêu thích của cư dân vì hội tụ mọi yếu tố kết nối tuyệt vời như các dịch vụ cộng đồng, tiện ích đa dạng, an ninh đảm bảo, và đặc biệt là sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi cùng môi trường sống tiện nghi. Bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chính xác của chung cư La Cosmo Residences quận Tân Bình ở đâu và khám phá xem dự án này có gì hấp dẫn nhé!

      Tổng quan dự án chung cư La Cosmo Residences quận Tân Bình

      Chung cư La Cosmo Residences là một trong những dự án tâm huyết của công ty xây dựng An Gia Hưng, một đơn vị đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Đây là một sáng tạo độc đáo tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, khi mang đến lối kiến trúc đương đại xen lẫn chút cổ điển châu Âu, tạo nên không gian sống tinh tế và tầm nhìn thú vị cho cư dân. Dự án không chỉ là một tòa nhà chung cư, mà còn là biểu tượng kiến trúc độc nhất vô nhị, tạo ra một bức tranh phố thị tấp nập từ góc nhìn riêng biệt.

      chung-cu-la-cosmo-residences-quan-tan-binh-dia-chi-chinh-xac-o-dau-OneHousing-1

      Chung cư La Cosmo Residences với lối thiết kế kiến trúc đương đại độc đáo (Nguồn: Rever)

      Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên, cuộc sống con người tại La Cosmo Residences tạo nên tiềm năng độc đáo, thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư La Cosmo Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư La Cosmo Residences quận Tân Bình cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư La Cosmo Residences có địa chỉ nằm tại số 99 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực này được biết đến với tốc độ phát triển đáng kể, thu hút sự quan tâm của nhiều người khi muốn tìm nơi an cư và làm việc tại TP.HCM.

      Với sự phát triển đồng đều và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản lớn, chung cư quận Tân Bình nói chung và dự án La Cosmo Residences trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người mong muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại trong môi trường phát triển đô thị sầm uất.

      Khai thác những tiềm năng về vị trí mà chung cư La Cosmo Residences mang lại

      chung-cu-la-cosmo-residences-quan-tan-binh-dia-chi-chinh-xac-o-dau-OneHousing-2

      La Cosmo Residences sở hữu vị trí vàng, kết nối hàng ngàn tiện ích (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Kết nối tổng quan thành phố

      Với vị trí nằm trên tuyến đường Nguyễn Thái Bình trung tâm của quận, La Cosmo Residences hưởng lợi từ mạng lưới giao thông tiện lợi, cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận đến những điểm vui chơi, giải trí, ẩm thực và các cơ sở học tập, làm việc quan trọng. Hơn nữa, dự án chung cư này cũng tiếp giáp với nhiều con đường chính như Lý Thường Kiệt, Cách Mạng Tháng Tám, Lạc Long Quân, Trường Chinh,... Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm cũng như các quận lân cận một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      Tiện ích trong tầm tay

      Nằm trên vị trí đắc địa và giao với nhiều tuyến đường sầm uất, cư dân tại La Cosmo Residences hưởng được nhiều lợi thế tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích công cộng chỉ trong vài phút di chuyển. Dự án cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 2,5km, cách chợ Bến Thành khoảng 5km, đồng thời cũng gần các trung tâm y tế, bệnh viện, trường học quan trọng. Với sự thuận lợi về tiện ích ngoại khu mà cư dân có thể tận hưởng, cuộc sống tại La Cosmo Residences chắc chắn sẽ được nâng cao đáng kể về mức độ tiện nghi và thoải mái.

      chung-cu-la-cosmo-residences-quan-tan-binh-dia-chi-chinh-xac-o-dau-OneHousing-3

      Tiện ích ngoại khu vượt trội tại La Cosmo Residences (Nguồn: An Gia Land)

      Ngoài ra có rất nhiều cơ sở y tế uy tín như Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện quốc tế Mê Kông cùng với các trường học danh tiếng như trường Marie Curie, Đại học Tài Chính Marketing, Đại học Kinh tế TPHCM, Đại học Ngoại Thương... đều nằm gần La Cosmo Residences. Điều này mang lại sự an tâm và tiện lợi cho cư dân trong việc tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cũng như giáo dục hàng đầu mà không phải di chuyển xa.

      Tiềm năng về gia tăng giá trị bất động sản

      Chung cư La Cosmo Residences mang trong mình tiềm năng về tăng giá trị bất động sản đáng chú ý. Điều này được hỗ trợ bởi một loạt các yếu tố như sau:

      • Vị trí đắc địa: Dự án nằm tại vị trí trung tâm quận Tân Bình, một trong những quận phát triển nhanh, được nhiều người lựa chọn để sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự thuận lợi về giao thông, kết nối và tiện ích xung quanh làm tăng giá trị bất động sản của dự án này.
      • Tăng trưởng kinh tế: Thành phố Hồ Chí Minh đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế, thu hút sự đầu tư và phát triển công nghiệp. Việc tăng trưởng kinh tế này thường đi đôi với nhu cầu tăng cầu về bất động sản, đặc biệt là các căn hộ chất lượng như La Cosmo Residences.
      • Kiến trúc hiện đại: Với lối kiến trúc hiện đại kết hợp cùng nét cổ điển của kiến trúc châu Âu, La Cosmo Residences mang đến không gian sống đẳng cấp và thẩm mỹ. Điều này tạo ra sự hấp dẫn và độc đáo cho dự án, thu hút số lượng lớn cư dân mong muốn sở hữu căn hộ tại đây.
      • Phát triển hạ tầng: Việc phát triển hạ tầng như các tuyến đường, cơ sở vật chất xung quanh dự án La Cosmo Residences cũng đóng góp vào việc nâng cao giá trị bất động sản trong tương lai.

      Cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ chung cư La Cosmo Residences 2023

      chung-cu-la-cosmo-residences-quan-tan-binh-dia-chi-chinh-xac-o-dau-OneHousing-4

      Căn hộ mẫu chung cư quận Tân Bình - La Cosmo Residences với thiết kế sang trọng trong từng chi tiết (Nguồn: Phúc Hưng Group)

      Dự án chung cư La Cosmo Residences tự hào sở hữu tổng diện tích rộng lớn hơn 5.000m2, với mật độ xây dựng thấp chỉ 35%. Điều này tạo nên một dấu ấn cao cấp cho dự án, thể hiện sự chú trọng đến không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

      La Cosmo Residences tạo nên một hệ sinh thái đa dạng với sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều loại hình đầu tư. Dự án bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng, officetel, shophouse cùng với trung tâm thương mại và dịch vụ. Thiết kế gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa bao gồm 1 tầng hầm và 26 tầng nổi, với tầng cao nhất được thiết kế là sân thượng tạo không gian thư giãn. Với quy mô này, La Cosmo Residences mang đến 620 căn hộ đa dạng về diện tích và loại hình, mang đến sự lựa chọn phong phú cho cư dân.

      Cụ thể hơn chung cư La Cosmo Residences mang đến cho cư dân qua sự đa dạng trong diện tích các loại hình căn hộ từ 36m2 - 104m2. Cụ thể, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích thông thủy từ 57m2 - 58m2, còn căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích thông thủy từ 90m2 - 92m2. Hiện tại, giá bán căn hộ La Cosmo Residences đã được cập nhật trong tháng 8/2023 trên trang web Bất động sản, dao động từ 45,2 - 55,4 triệu đồng/m2.

      Với việc hoàn tất thanh toán, cư dân của dự án La Cosmo Residences sẽ được cấp sổ hồng cho căn hộ của mình. Đối với cư dân Việt Nam, hình thức sở hữu căn hộ là vĩnh viễn, mang lại sự an tâm và ổn định cho tương lai.

      Hy vọng những thông tin vừa rồi trong bài viết này, đã giúp bạn hiểu rõ về những tiềm năng của vị trí mà chung cư La Cosmo Residences quận Tân Bình đang sở hữu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Central Plaza quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Ruby Garden quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương