Chung cư Hong Kong Tower có những ưu điểm gì?

      Chung cư Hong Kong Tower có những ưu điểm gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/09/2023
      Bài viết này OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc chung cư Hong Kong Tower có những ưu điểm gì? mà bạn có thể tham khảo.

      Chung cư Hong Kong Tower đã và đang thu hút sự chú ý của nhiều người bởi vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và dịch vụ tiện ích vô cùng đa dạng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá những ưu điểm nổi bật của dự án chung cư này.

      Khám phá chung cư Hong Kong Tower

      Chung cư Hong Kong Tower đã được biết đến trong thời gian gần đây như một đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực bất động sản căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm TP. Hà Nội. Dự án được triển khai và xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư Xây dựng Đô thị Kang Long, với sự hợp tác của hàng loạt các công ty tư vấn, kiến trúc và xây dựng hàng đầu, trong đó có tên tuổi nổi bật như Dubosc et Landowski. Dự án chung cư Hong Kong Tower được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và các chuyên gia tư vấn nước ngoài.

      • Tên dự án: Hong Kong Tower
      • Đơn vị đầu tư: Công ty CP Đầu tư Đô thị Kang Long
      • Loại hình: Khu căn hộ
      • Tổng diện tích dự án: 0.6ha
      • Diện tích xây dựng: 5041m2
      • Mật độ xây dựng: 47%
      • Quy mô dự án: Tháp A cao 27 tầng, tháp B cao 25 tầng, 3 tầng hầm, các căn hộ có diện tích đa dạng từ 41.8 - 127m2
      • Giá bán: Từ 1.98 - 7.6 tỷ đồng/căn tương ứng với 42.59 - 59.86 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, cập nhật 08/2023)

      chung-cu-hong-kong-tower-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-1

      Ảnh thực tế quy mô chung cư Hong Kong Tower (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Tọa lạc tại địa chỉ 243A đường Đê La Thành, Chung cư Hong Kong Tower sở hữu một vị trí trung tâm vô cùng đắc địa, nơi cư dân được tận hưởng mọi lợi ích của cuộc sống hiện đại, đồng thời tiếp cận dễ dàng với các cơ quan hành chính, những không gian xanh mát như công viên Thủ Lệ, cũng như các trung tâm y tế và giáo dục như bệnh viện Nhi và trường Đại học Ngoại Thương.

      chung-cu-hong-kong-tower-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-2

      Bể bơi tại chung cư Hong Kong Tower (Nguồn: Nhadat24h)

      Chung cư HongKong Tower cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp cho cuộc sống hiện đại bao gồm như trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp, khu vực tầng hầm để xe hiện đại, thông thoáng với hệ thống tự động phục vụ với 400 ô tô và hàng nghìn xe máy. Hệ thống an ninh đảm bảo toàn diện báo cháy tự động và máy phát điện dự phòng, kết hợp với sự chuyên nghiệp từ đội ngũ của ban quản lý và đội ngũ bảo vệ tòa nhà.

      Chung cư Hong Kong Tower do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Giải đáp: Hong Kong Tower có những ưu điểm gì?

      Chung cư Hong Kong Tower tạo nên một loạt ưu điểm nổi bật, mang đến môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Dưới đây là một số trong những ưu điểm nổi bật của dự án này:

      Vị trí trung tâm

      Chung cư Hong Kong Tower tọa lạc tại địa chỉ số 243A Đê La Thành thuộc khu vực trung tâm thành phố thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ lựa chọn làm văn phòng đại diện cho công ty.

      Chung cư Hong Kong Tower có một vị trí đắc địa, nằm ngay trước mặt con đường Voi Phục - Thái Hà, một tuyến đường rộng 30m, kết nối liên thông với những tuyến đường chính của thành phố như đường Kim Mã và đường Láng. Vị trí này mang lại lợi thế cho cư dân, khi dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng như:

      • Trung tâm thương mại: Lotte Center, Indo­china Plaza Hanoi,…
      • Công trình công cộng: Công viên Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, hồ Láng Thượng,…
      • Trường Đại học danh tiếng: Đại học Ngoại thương, Đại học Giao thông Vận tải, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật,…  
      • Bệnh viện lớn trong khu vực: Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Giao thông Vận tải…

      Ngoài ra, từ chung cư Hong Kong Tower cũng chỉ cần vài bước chân là có thể tới bến tàu điện trên cao, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến những điểm trung tâm khác của nội đô Hà Nội.

      Hạ tầng hoàn chỉnh

      Mô hình Officetel là sự kết hợp thông minh giữa văn phòng làm việc và không gian nghỉ ngơi. Đây là nơi mà chủ sở hữu có thể làm việc như trong một văn phòng thông thường, đồng thời có thể sử dụng như một căn hộ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và phòng bếp đầy đủ. Ngoài ra, chủ sở hữu Officetel không chỉ có môi trường làm việc tốt mà còn được tận hưởng không gian sống đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm thương mại và nhà hàng ngay tại nơi làm việc của mình.

      chung-cu-hong-kong-tower-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-3

      Officetel tích hợp nhiều tiện ích nội khu phục vụ cho nhu cầu cư dân (Nguồn: Hong Kong Tower)

      Sản phẩm “2 trong 1”

      Căn hộ Officetel tại Hong Kong Tower không chỉ là một văn phòng làm việc thông thường, mà còn là nơi nghỉ dưỡng thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Thiết kế của căn hộ mang đến sự sang trọng và cao cấp, cung cấp đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn hộ Officetel tại đây được thiết kế đón ánh sáng tự nhiên, giúp cung cấp nguồn năng lượng cần thiết để sống và làm việc một cách hiệu quả.

      chung-cu-hong-kong-tower-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-4

      Các căn hộ tại HongKong Tower đều được thiết kế đón ánh sáng tự nhiên (Nguồn: Căn hộ cho thuê)

      Tiết kiệm thời gian

      Officetel là mô hình văn phòng "đa năng", vừa là nơi ở vừa là nơi làm việc giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển tới cơ quan. Chủ sở hữu căn hộ Officetel có thể làm việc mà không bị ràng buộc bởi thời gian, vì văn phòng ngay tại chỗ ở của họ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, đặc biệt thích hợp cho những người bận rộn. Bằng cách giảm đi việc di chuyển và giảm chi phí đi lại.

      chung-cu-hong-kong-tower-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-5

      Căn hộ officetel 2 trong 1 tích hợp đầy đủ tiện nghi như một căn hộ để ở thông thường (Nguồn: Tuyến Mai BĐS)

      Sở hữu lâu dài

      Khác với các khu văn phòng truyền thống, việc thuê có giá khá đắt đỏ, thường lên đến hàng chục tỷ đồng, nhưng thời hạn thuê lại rất ngắn, không kéo dài. Tuy nhiên, với căn hộ Officetel, bạn sở hữu thời gian lâu dài lên đến 50 năm, nằm tại trung tâm thành phố. Điều đặc biệt là bạn có thể đăng ký sử dụng nó như một văn phòng làm việc cùng lúc với việc đăng ký sử dụng làm nơi lưu trú.

      Phức hợp an ninh

      Các căn hộ Officetel tại chung cư Hong Kong Tower được quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp, đã được đào tạo bài bản để đảm bảo an ninh trong tòa nhà 24/7. Hệ thống an ninh đạt tiêu chuẩn của mô hình văn phòng hiện đại, với phòng quản lý theo dõi camera giám sát liên tục trong suốt 24/24. Đặc biệt, các doanh nghiệp sở hữu căn hộ Officetel sẽ được tận hưởng sảnh đón khách sang trọng và hiện đại tại đây, cùng với đó là khu vực bảng tên công ty riêng biệt và hệ thống thang máy dành riêng khách văn phòng,...

      chung-cu-hong-kong-tower-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-6

      Hệ thống an ninh chuyên nghiệp (Nguồn: Minh Quang Land)

      Tổng kết lại, chung cư Hong Kong Tower không chỉ đơn thuần là nơi ở mà còn mang đến cho cư dân những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và tiềm năng đầu tư. Đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một không gian sống hoàn hảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa gần các phòng khám bệnh nào?

      Top 5 trường đại học, học viện gần chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương