Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Hong Kong Tower?

      Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Hong Kong Tower?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/10/2023
      Nằm giữa lòng trung tâm thành phố, chung cư quận Đống Đa Hong Kong Tower là địa điểm an cư lý tưởng cho cư dân với hệ thống tiện ích hiện đại và khả năng liên kết vùng nhanh chóng.

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, việc tìm kiếm cách di chuyển thuận tiện khi sống tại chung cư quận Đống Đa Hong Kong Tower là một yếu tố quan trọng, đặc biệt là bằng các phương tiện công cộng như xe bus. Trong bài viết này, cùng OneHousing khám phá những tuyến xe bus nào có lộ trình đi qua chung cư Hong Kong Tower để giúp bạn di chuyển thuận lợi hơn.

      Những thông tin tổng quan về chung cư quận Đống Đa Hong Kong Tower

      Hong Kong Tower là một dự án bất động sản đẳng cấp tại trung tâm TP. Hà Nội, thuộc quy hoạch của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Đô thị Kang Long. Với sự hợp tác của nhiều đối tác uy tín như Dubosc et Landowski, dự án không chỉ nổi bật với kiến trúc đẹp mắt mà còn hứa hẹn một cuộc sống đô thị hiện đại và tiện nghi.

      Chung cư quận Đống Đa Hong Kong Tower nằm tại 243A Đê La Thành, vị trí trung tâm gần các điểm quan trọng như cơ quan hành chính, công viên Thủ Lệ, bệnh viện Nhi và trường Đại học Ngoại Thương. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nơi ở và tiện ích, dự án nằm trong khu vực đông dân cư, gần các dự án lớn như Golden Westlake, Indochina Plaza Hanoi, Keangnam Hanoi Landmark Tower, The Manor HN. 

      co-nhung-tuyen-xe-bus-nao-di-qua-chung-cu-hong-kong-tower-onehousing-1

      Những thông tin tổng quan về chung cư quận Đống Đa Hong Kong Tower (Nguồn: gominhlong)

      Được chia thành 2 tòa tháp cao cấp, Hong Kong Tower không chỉ cung cấp căn hộ sang trọng mà còn tích hợp văn phòng và trung tâm mua sắm hiện đại. Tầng hầm rộng lớn liên kết cả hai tòa giúp tạo ra không gian đậu xe tiện lợi. Tiện ích như bể bơi, trung tâm thể dục, nhà hàng và khu mua sắm làm nổi bật không gian sống và làm việc tại dự án, đặc biệt là đối với những gia đình trẻ và người đang tìm kiếm cuộc sống hiện đại.

      Không chỉ là nơi an cư sang trọng, Hong Kong Tower còn mang đến không gian văn phòng, cửa hàng, siêu thị, quán cà phê và những tiện nghi cao cấp khác. Với hệ thống an ninh 24/24 cùng toà tháp văn phòng cao ốc và các tiện ích hiện đại, Hong Kong Tower cam kết đảm bảo an toàn và chất lượng sống cho cư dân.

      Dự án nổi tiếng phong cách thiết kế hiện đại và sự đầu tư lớn, từng chi tiết trong Hong Kong Tower đều phản ánh sự sang trọng và quan tâm đặc biệt đến từ chủ đầu tư. Các căn hộ cao cấp từ tầng 3 đến tầng 25, cùng với 14 căn Penthouse tầng 26 và 27 mang lại sự đa dạng cho các khách hàng lựa chọn. Ngoại thất và nội thất tại căn hộ dự án đều là của những thương hiệu cao cấp, hứa hẹn một cuộc sống đẳng cấp và thoải mái.

      Với giá bán dao động từ 53,19 - 62,83 triệu/m2 (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023), Hong Kong Tower không chỉ là nơi ở mà còn là sự đầu tư an cư lý tưởng cho những người đang tìm kiếm không gian sống đô thị đẳng cấp tại trung tâm thành phố hào nhoáng.

      Chung cư Hong Kong Tower có những ưu điểm gì?

      Đọc tiếp

      Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư quận Đống Đa Hong Kong Tower?

      Chung cư Hong Kong Tower không chỉ là một biểu tượng của sự sang trọng và hiện đại mà còn thuận tiện về giao thông khi có nhiều tuyến xe bus đi qua khu vực, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm quan trọng trong thành phố. Dưới đây là một số tuyến xe bus đi qua dự án và các trạm dừng gần chung cư:

      • Tuyến E5, E09A đi qua trạm dừng đối diện Công viên Thủ Lệ.
      • Tuyến 90 đi qua trạm dừng tại Điểm Trung chuyển Cầu Giấy - GTVT1.
      • Tuyến 146, 26, 24, 49, 16, 32 đi qua trạm dừng Điểm Trung chuyển Cầu Giấy - Thủ Lệ 2

      Các trạm dừng của những tuyến xe bus này đều nằm trong khoảng từ 5 đến 10 phút đi bộ từ chung cư Hong Kong Tower, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khi muốn di chuyển đến các điểm đến khác nhau trong thành phố. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn làm tăng tính tiện ích của khu vực, làm cho cuộc sống của cư dân ở Hong Kong Tower trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn.

      Những tiện ích khi sử dụng xe bus Hà Nội

      Sử dụng xe bus mang lại nhiều tiện ích đáng giá mà cư dân không nên bỏ qua khi sống tại Hà Nội. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, xe bus còn giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí khi di chuyển. Hầu hết các thành phố có mạng lưới xe bus phát triển, cho phép bạn di chuyển đến nhiều địa điểm trong thành phố một cách dễ dàng và tiện lợi. Nhờ đó, bạn không cần phải tìm kiếm chỗ đỗ xe khi tự lái phương tiện cá nhân tới điểm đến.

      co-nhung-tuyen-xe-bus-nao-di-qua-chung-cu-hong-kong-tower-onehousing-2

      Những tiện ích khi sử dụng xe bus Hà Nội (Nguồn: quangcaongoaitroi)

      Bên cạnh đó, sử dụng xe bus còn mang lại sự an toàn cho hành khách. Các hãng vận chuyển công cộng thường tuân thủ các quy định an toàn nghiêm ngặt và xe bus được trang bị hệ thống an toàn như khóa cửa tự động, camera giám sát giúp bạn yên tâm trên hành trình của mình.

      Ngoài ra, khi sử dụng xe bus, bạn còn chung tay đóng góp vào việc xã hội hóa và bảo vệ môi trường. Việc sử dụng xe bus giúp tạo ra một môi trường sống tốt hơn cho cộng đồng, cải thiện tình hình giao thông và môi trường sống.

      Cuộc sống hiện đại ngày nay yêu cầu nhiều đến sự kết nối và linh hoạt trong việc di chuyển, việc các cư dân biết đến những tuyến xe bus đi qua chung cư Hong Kong Tower là một điều quan trọng để có thể tiếp cận các khu vực một cách dễ dàng hơn. Nếu các bạn đang tìm hiểu về các tuyến xe bus Hà Nội đi qua các dự án chung cư, đừng quên tham khảo các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Hong Kong Tower có những tiện ích gì?

      Chung cư Hong Kong Tower do ai làm chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương