Chung cư Hong Kong Tower có những tiện ích gì?

      Chung cư Hong Kong Tower có những tiện ích gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/09/2023
      Chung cư Hong Kong Tower là tổ hợp dự án căn hộ cao cấp nằm trên trục đường Đê La Thành, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và sang trọng.

      Chung cư Hong Kong Tower tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, là một trong những dự án bất động sản hiếm hoi sở hữu vị trí vàng cùng thiết kế hiện đại và tiện nghi. Bài viết này của OneHousing sẽ giới thiệu về chung cư Hong Kong Tower cùng với những tiện ích đẳng cấp của dự án. 

      Khái quát những thông tin về chung cư Hong Kong Tower

      Hong Kong Tower tọa lạc tại số 243A Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là một dự án tổ hợp khu văn phòng trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, dịch vụ, khu vui chơi giải trí quy mô lớn. Dự án được biết đến như một trong những dự án bất động sản cao cấp tại trung tâm TP. Hà Nội.

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Đầu tư Xây dựng Đô thị Kang Long và được kết hợp bởi hàng loạt các công ty tư vấn, kiến trúc và xây dựng hàng đầu như: Dubosc et Landowski, Waner – Doan, Orient, Jikon, CCE Holdings, Công ty Đầu tư Xây Dựng Địa Long. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của kiến trúc sư thiết kế, đội ngũ kỹ sư và các chuyên gia tư vấn nước ngoài.

      Dự án Hong Kong Tower có diện tích khu đất là 5591 m2 và diện tích xây dựng là 5041 m2. Tòa nhà được chia thành 2 tháp với tổng số 362 căn hộ cao cấp. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm, tòa nhà được kết nối với trung tâm thương mại hiện đại 2 tầng. Cụ thể mặt bằng dự án như sau:

      • Tháp A có 27 tầng và gồm 06 thang máy. Diện tích căn hộ từ 94m2 đến 127m2, từ tầng 26 trở lên là các căn hộ Duplex với diện tích từ 200m2 đến 400m2. 
      • Tháp B có 23 tầng, từ tầng 3 đến 13 là các căn có diện tích nhỏ từ: 41,8m2 đến 77,6m2; từ tầng 14 đến tầng 21 là các căn có diện tích từ: 97m2 đến 127m2; các căn hộ Duplex từ tầng 22 trở lên với diện tích từ: 200m2 đến 400m2.

      Với tổng diện tích sàn của dự án là hơn 51.000 m2 và mật độ xây dựng chỉ 47.6%, Hong Kong Tower còn sở hữu không gian xanh, tiện ích công cộng rộng lớn cho cư dân bao gồm các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh được đảm bảo 24/7…

      chung-cu-hong-kong-tower-co-nhung-tien-ich-gi-onehousing-1

      Phòng gym tại chung cư Hong Kong Tower (Nguồn: Nhadat24h)

      Chung cư Hong Kong Tower do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Chung cư Hong Kong Tower có những tiện ích gì?

      Tiện ích ngoại khu

      Dự án Hong Kong Tower nằm tại vị trí vàng của trung tâm thủ đô Hà Nội. Xung quanh dự án còn có các  hệ thống kiến trúc hiện đại của các điểm vui chơi giải trí cùng những dự án lớn như Lotte Center, Vincom Nguyễn Chí Thanh, khách sạn Daewoo, Golden Westlake, Indochina Plaza Hanoi, Keangnam Hanoi Landmark Tower,...

      Ngoài ra, các trường học danh tiếng từ cấp tiểu học cho đến đại học cũng chỉ cách dự án vài phút di chuyển như trường Đại học Ngoại Thương, Trường Giao Thông Vận Tải, Đại học Luật, Học Viện Ngoại Giao, Đại học Giao thông Vận Tải… 

      Dự án Hong Kong Tower cách bệnh viện Nhi và bệnh viện Phụ sản chỉ 6 phút di chuyển. Sân bay Nội Bài cũng chỉ cách dự án 30 phút di chuyển. Dự án còn gần các công trình hành chính sự nghiệp như Đại sứ quán Nga, Tổng Công ty xây dựng Icon4, Công ty Tư vấn thiết kế VNCC của Bộ xây dựng.

      Tiện ích nội khu

      Không chỉ được thừa hưởng cả 1 hệ thống tiện ích hiện đại của những công trình công cộng xung quanh mà nội khu dự án còn có những tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân của tòa nhà.

      Tiện ích Hong Kong Tower nằm tại nội khu tại tầng 1 và 2 của tòa tháp A, bao gồm siêu thị, các khu bán lẻ, nhà hàng, cafe, khu giải trí và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, dự án còn có bể bơi, trung tâm thể dục thể thao và khuôn viên cây xanh bao quanh tòa nhà tạo cảm giác xanh mát và trong lành. Thiết kế hai tòa tháp được liên kết bởi hàng cây xanh và vườn hoa bốn mùa tạo cảm giác thư giãn cho cư dân.

      chung-cu-hong-kong-tower-co-nhung-tien-ich-gi-onehousing-2

      Bể bơi tại dự án Hong Kong Tower (Nguồn: Nhadat24h)

      Dự án Hong Kong Tower được thiết kế và xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn cao về tiện nghi, an toàn và sang trọng cho các căn hộ. Các căn hộ sử dụng nội thất chất lượng cao như cửa thép chống cháy, hệ thống intercom, sàn gỗ, cửa sổ kính hai lớp an toàn cách âm và cách nhiệt, phòng bếp với hệ thống tủ gỗ công nghiệp, kệ bếp, máy hút khói, bếp gas âm cùng hiệu Fagor và phòng vệ sinh có các thiết bị cao cấp Toto. 

      Mỗi căn hộ được bố trí phòng khách, phòng ăn, ban công, nơi phơi đồ một cách hài hòa và khoa học tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho cư dân.

      Tiềm năng về vị trí của dự án

      Dự án Hong Kong Tower có vị trí giao thông chiến lược, kết nối trung tâm thành phố và các khu đô thị mới. Vị trí của dự án được coi là "vàng" hiếm hoi nằm giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, ngay gần cạnh các hồ Thủ Lệ, Ngọc Khánh và Láng Thượng, được điều hòa bởi không khí mát mẻ, trong lành từ 3 hồ nước lớn.  

      Ngoài ra, dự án còn nằm gần các khu hành chính, văn hóa, trường học, bệnh viện và các trung tâm vui chơi giải trí lớn của Hà Nội như Lotte, Daewoo, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Đại học Ngoại thương, Đại học GTVT, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật, Bệnh viện Nhi và Bệnh viện Phụ sản. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần Đền Voi Phục, một trong Thăng Long Tứ Trấn, mang nhiều ý nghĩa linh thiêng và có phong thủy tốt.

      Chung cư Hong Kong Tower không chỉ là một khu căn hộ cao cấp mà còn là một dự án tiềm năng với nhiều triển vọng phát triển trong tương lai. Với vị trí đắc địa, ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, dự án sẽ thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà, đặc biệt là những người có nhu cầu sinh sống và làm việc tại trung tâm thành phố.

      Hơn nữa, với thiết kế sang trọng, Hong Kong Tower sẽ thu hút được đối tượng khách hàng cao cấp, đặc biệt là những người muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Các tiện ích đẳng cấp của dự án như trung tâm thương mại, bể bơi, trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, cafe và các tiện nghi cao cấp khác sẽ là lợi thế cạnh tranh của dự án trên thị trường bất động sản.

      Dự án Hong Kong Tower được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, kết hợp cùng sự tinh tế, mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, thoải mái. Nếu các bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các chung cư trong khu vực, đừng bỏ lỡ các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách chùa Phúc Khánh bao nhiêu km?

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa gần các phòng khám bệnh nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương