Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Happy Valley Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Happy Valley Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ giúp bạn tổng hợp những thông tin về chung cư Happy Valley và giải đáp xem chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án liệu có đủ đáp ứng nhu cầu cư dân.

      Chung cư quận 7 - Happy Valley là một trong những khu đô thị được xem là đáng sống bậc nhất tại TP.HCM. Với vị trí thuận lợi, dự án Happy Valley được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đòi hỏi cao về chất lượng cuộc sống. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về dự án, đặc biệt là tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy, thông qua bài viết sau.

      Những thông tin tổng quan về dự án chung cư Quận 7 - Happy Valley

      Chung cư Happy Valley nằm tại vị trí được coi là trái tim của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thuộc quận 7, TP.HCM. Phía Đông của chung cư tiếp giáp với sông Nam Sài Gòn và sân golf Nam Sài Gòn, phía Nam là đại lộ Nguyễn Văn Linh với tầm nhìn hướng ra Crescent Mall và khu thương mại tài chính Quốc tế, phía Tây là công viên Sài Gòn Wonderland quy mô 5,4 ha. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-happy-valley-quan-7-khong-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư Quận 7 - Happy Valley (Nguồn: resviet)

      Dự án nằm gần các điểm vui chơi giải trí công cộng nổi bật tại Phú Mỹ Hưng như cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt và phố dạo bộ ven hồ dài 700m, đem tới sự tiện nghi cho đời sống của cư dân. Với chiến lược phát triển bền vững của Phú Mỹ Hưng, chung cư Happy Valley hoặc bất cứ dự án căn hộ nào trong khu vực đều sẽ mang lại nhiều giá trị, bao gồm giá trị cuộc sống thực, giá trị đầu tư, giá trị trải nghiệm đô thị…

      Đặc biệt, việc triển khai hàng loạt công trình giao thông trọng điểm như đường hầm Thủ Thiêm, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Nguyễn Khoái - quận 7, nâng cấp đường Nguyễn Tất Thành và đường trục Bắc – Nam, cũng đang tạo ra những kết cấu hạ tầng hiện đại tại Phú Mỹ Hưng. Điều này sẽ giúp tăng thêm giá trị cho bất động sản Phú Mỹ Hưng nói chung và dự án Happy Valley nói riêng. 

      Chung cư quận 7 - Happy Valley không những là chốn an cư lý tưởng mà còn là nơi để tạo lập một cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc. Đây được xem là chốn yên bình để các thế hệ tương lai sở hữu một môi trường sống lành mạnh, thiên nhiên rộng rãi, con người thân thiện, còn trẻ em có thể khám phá và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. 

      Tiện ích nội khu dự án gồm công viên, đường chạy bộ ven hồ dài 700m, khu tập gym, chơi golf, yoga, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể hình, bãi đỗ xe hơi, phố đi bộ, hệ thống cửa hàng, shophouse, quán cà phê... Ngoài ra, chung cư Happy Valley còn có diện tích mảng xanh tự nhiên bao phủ đến hơn 77%, tạo ra không gian sống xanh mát và trong lành. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-happy-valley-quan-7-khong-onehousing-2

      Happy Valley mang đến nhiều tiện ích sống hiện đại cho cư dân (Nguồn: resviet)

      Căn hộ Happy Valley quận 7 cũng cung cấp đa dạng lựa chọn về diện tích, gồm căn hộ tiêu chuẩn, căn hộ hai tầng (duplex) và penthouse. 

      Với thiết kế độc đáo cùng việc quan tâm nhiều đến từng chi tiết, chung cư quận 7 đem đến một không gian sống sang trọng và tiện nghi. Giá bán và cho thuê các căn hộ tại Happy Valley có sự dao động tuỳ theo loại hình căn hộ và thị trường hiện nay, tuy nhiên thông thường sẽ dao động ở khoảng 39 - 48 triệu đồng/m2 đối với giá bán và khoảng 1,150 - 1,500 USD/tháng đối với giá thuê (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Valley cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Happy Valley Quận 7 không?

      Dự án chung cư Happy Valley quận 7 đã được chủ đầu tư xây dựng với sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân. Vì vậy, tầng hầm của mỗi block được thiết kế riêng biệt để đảm bảo rằng mỗi căn hộ sẽ có ít nhất một chỗ đậu xe ô tô và hai chỗ đậu xe máy.

      Ngoài ra, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Happy Valley cũng được chủ đầu tư bố trí thêm nhiều chỗ đậu xe cho khách vãng lai, giúp cho việc đi lại và tham quan dự án trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      Với việc bố trí các chỗ đậu ô tô và xe máy một cách khoa học, phù hợp, dự án chung cư Happy Valley Quận 7 đã đáp ứng được hoàn toàn yêu cầu về chỗ đậu xe của cư dân và khách vãng lai. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-happy-valley-quan-7-khong-onehousing-3

      Dự án Happy Valley được chủ đầu tư xây dựng với sự quan tâm đặc biệt đến nhu cầu cư dân (Nguồn: resviet)

      Ưu, nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Happy Valley

      Tại chung cư Happy Valley, việc đỗ xe cho cả ô tô và xe máy được quan tâm và đảm bảo bởi hệ thống bãi đỗ xe được thiết kế chuyên nghiệp. Mỗi block có không gian riêng để đậu xe giúp đảm bảo tính riêng tư cho cư dân. 

      Ngoài ra, hệ thống bảo vệ nhiều vòng với cổng vào, tường rào bao quanh, camera quan sát và hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ được đặt tại chung cư Happy Valley cũng giúp đảm bảo an toàn và mang lại sự yên tâm cho cư dân. 

      Tuy nhiên, một nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Happy Valley là khi hết chỗ đỗ xe tại tòa nhà đang ở, cư dân phải di chuyển sang những tòa khác để đỗ xe, gây ra sự bất tiện cho cư dân. 

      Đối với phí gửi xe tại chung cư Happy Valley, phí gửi xe máy hiện đang là 100.000đ/tháng và phí gửi ô tô là 1.200.000đ/tháng (Nguồn: Vlook, tháng 11/2023).

      Có thể thấy, chủ đầu tư chung cư Happy Valley đã rất chú trọng trong việc xây dựng cơ sở vật chất đảm bảo để đáp ứng nhu cầu của cư dân, đặc biệt là trong vấn đề chỗ đậu ô tô và xe máy. Để khám phá thêm những thông tin về các dự án khác trong khu vực, đừng quên tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chủ đầu tư dự án chung cư Happy Valley là ai? Có uy tín hay không?

      Diện tích căn hộ chung cư Happy Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương