Chủ đầu tư dự án chung cư Happy Valley là ai? Có uy tín hay không?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Happy Valley là ai? Có uy tín hay không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Dự án chung cư Happy Valley có chủ đầu tư là ai? Liệu chủ đầu tư dự án có uy tín hay không? Hãy cùng OneHousing giải đáp chi tiết trong bài viết sau!

      Được xây dựng giữa phồn hoa đô thị, dự án Happy Valley được xem như là biểu tượng của lối sống hiện đại và tinh tế. Dự án này được chủ đầu tư tập trung phát triển, cam kết mang đến đầy đủ các tiện nghi và cuộc sống chất lượng hàng đầu cho cư dân tại đây. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về dự án cũng như chủ đầu tư Happy Valley trong bài viết dưới đây!

      Đôi nét về dự án Happy Valley

      Vị trí tọa lạc của dự án Happy Valley

      Happy Valley nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Phía Đông bắc của dự án tiếp giáp với sông hữu tình và sân golf Nam Sài Gòn, phía Tây tiếp giáp với công viên Sài Gòn Wonderland, và phía Nam nằm bên đường Nguyễn Văn Linh.

      Nhờ vào việc vị trí dự án tọa lạc trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân của Happy Valley dễ dàng tiếp cận tất cả các tiện ích trong khu vực này, và cũng có khả năng kết nối với các khu vực lân cận cũng như các chung cư quận 7 khác. Một số tiện ích gần dự án Happy Valley có thể kể đến như:

      • Trường học quốc tế Royal School cách dự án chỉ 110m.
      • Bệnh viện FV nằm cách 1,1km, tương đương 2 phút đi xe.
      • Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn nằm cách chung cư 1,3km, khoảng 4 phút đi xe.
      • Công viên hồ Bán Nguyệt nằm ở khoảng cách 1,9km so với dự án, chưa đầy 5 phút đi xe.

      Không chỉ có vị trí đắc địa với môi trường xung quanh đa dạng, dự án chung cư quận 7 - Happy Valley còn là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện khu Văn hóa Giải trí của Phú Mỹ Hưng.

      Theo nhiều chuyên gia, với chiến lược nâng tầm sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, Happy Valley cùng với bất kỳ dự án chung cư quận 7 nào khác xuất hiện, đều mang trong mình nhiều tầng lớp giá trị, bao gồm giá trị về nơi ở, giá trị gia tăng và trải nghiệm đô thị.

      Vị trí “vàng” của dự án Happy Valley (Nguồn: Bất Động Sản)

      Quy mô mặt bằng và thiết kế căn hộ chung cư dự án Happy Valley

      Dự án Happy Valley đã được lên kế hoạch trên một khu đất rộng lớn là 3,4 ha, nhưng tỷ lệ sử dụng diện tích xây dựng trong toàn khu chỉ chiếm 23%. 77% diện tích đất còn lại được dành riêng cho các khu vực xanh, bao gồm công trình tiện ích công cộng để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. 

      Quy mô tổng thể của dự án bao gồm 14 block, có chiều cao từ 8 đến 28 tầng, bao gồm tổng cộng 818 căn hộ và 23 cửa hàng. Mỗi căn hộ trung bình được phân bố với 1 chỗ đậu xe ô tô, 2 chỗ đậu xe máy và nhiều chỗ đậu xe cho khách thăm.

      Mặt bằng mặt đứng chung cư quận 7 - dự án Happy Valley (Nguồn: phuloiland)

      Ngoài ra, dự án còn tận hưởng vị trí nằm cạnh con sông mà không bị che chắn, tạo nên một tầm nhìn thoáng và hấp dẫn cho các căn hộ. Không gian sống tại đây thật sạch sẽ và thoải mái, mang lại cho cư dân một cuộc sống yên bình, tiện nghi và lối sống văn minh hàng đầu trong khu vực.

      Về mặt kiến trúc, Happy Valley là dự án căn hộ đầu tiên tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng được thiết kế với hành lang, sảnh dẫn đến thang máy và mỗi sảnh này đều có đội ngũ tiếp tân phục vụ, rất chuyên nghiệp. 

      Hiện tại dự án cung cấp sản phẩm căn hộ có diện tích đa dạng, với 53% tổng số sản phẩm là các căn hộ tiêu chuẩn có tổng giá bán từ 42 - 55,8 triệu đồng/m2, có diện tích trung bình từ 81 đến 116m2 (Nguồn: batdongsan T9/2023). Phần còn lại bao gồm căn hộ duplex và penthouse, cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN): Cung cấp diện tích dao động từ 81 đến 90m2, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có ít thành viên hoặc cặp đôi muốn tận hưởng không gian ấm cúng và hiện đại.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN): Với diện tích dao động từ 95 đến 116m2, các căn hộ 3PN rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho các gia đình có nhiều thành viên hoặc muốn có thêm không gian làm việc và giải trí riêng.
      • Căn hộ duplex: Loại căn hộ này có diện tích lớn hơn, từ 170 đến 325m2. Căn hộ duplex thường thích hợp cho những người muốn không gian sống đa dạng và sang trọng, với nhiều tầng và phòng để tận dụng
      • Penthouse: Với tổng diện tích lên đến 239 m2, các căn penthouse là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm cuộc sống tại một trong những căn hộ cao cấp nhất và có tầm nhìn tuyệt đẹp.

      Diện tích căn hộ chung cư Happy Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án chung cư quận 7 - Happy Valley

      Dự án căn hộ Happy Valley là một sáng kiến của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, được thành lập vào ngày 19/5/1993.

      Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, trước đây được biết đến dưới tên Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng, là một liên doanh giữa Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghiệp Tân Thuận và Tập đoàn Central Trading & Development.

      Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng là nhà đầu tư chính của dự án Happy Valley  (Nguồn: Phumyhungcity)

      Phú Mỹ Hưng hoạt động chuyên ngành về lĩnh vực đầu tư và phát triển hạ tầng cho khu chế xuất, khu công nghiệp, khu đô thị, luồng hàng hải và cụm cảng nước sâu.

      Sức mạnh chính của công ty nằm ở khả năng sáng tạo và tầm nhìn phát triển trong lĩnh vực kinh tế, sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và năng lực sáng tạo, cùng việc áp dụng nghiên cứu khoa học vào thực tế kinh doanh để biến các ý tưởng thành hiện thực trong các dự án thực tế.

      Một số dự án nổi bật của chủ đầu tư dự án chung cư Happy Valley

      Với hơn 30 năm hoạt động và phát triển, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã thực hiện nhiều dự án ấn tượng, tiên phong và mang tính đột phá. Các dự án này đã định hình cơ chế, chính sách mới và tạo ra các mô hình độc đáo cho sự phát triển kinh tế và đô thị. 

      Đồng thời các dự án của công ty cũng đã đóng góp quan trọng trong việc chuyển đổi một vùng có giá trị kinh tế thấp thành các khu công nghiệp và đô thị hiện đại, với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh, giúp xây dựng khu Nam Thành Phố trở thành một khu đô thị văn minh.

      Chung cư quận 7 - Happy Valley, một trong những dự án căn hộ cao cấp trong khu vực (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dưới đây là một số dự án nổi bật đang được công ty đầu tư và phát triển:

      • The Horizon: Vị trí độc đáo tại trung tâm dịch vụ quốc tế The Crescent, gần hai địa danh nổi tiếng là Hồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh Sao.
      • The Antonia Phú Mỹ Hưng: Được xem là sản phẩm căn hộ cao cấp thế hệ thứ tư, mang đến tiêu chuẩn sống hiện đại và đẳng cấp hàng đầu tại thị trường nhà ở phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Phú Mỹ Hưng MidTown: Kế thừa tinh hoa của sự hiện đại, hòa quyện hoàn hảo với nét tinh tế và gần gũi với văn hoá Việt Nam, tạo ra một tổng thể hài hoà và đa dạng.
      • Happy Valley: Sự hài hòa giữa không gian đô thị hiện đại và cảm giác của một điền viên tươi đẹp với cảnh quan tươi đẹp, đất đai tinh khiết, và dòng sông xanh mát vây quanh.

      Trên đây là những thông tin về chủ đầu tư dự án chung cư Happy Valley được OneHousing tổng hợp. Hi vọng bài đọc sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan hơn về dự án cao cấp cũng như chủ đầu tư dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Happy Valley địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Valley cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương