Diện tích căn hộ chung cư Happy Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Happy Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/08/2023
      Dự án Happy Valley là chung cư được cư dân miền Nam quan tâm. Những nội dung về dự án và diện tích căn hộ Happy Valley sẽ được OneHousing chia sẻ trong bài viết này.

      Một trong những tâm điểm của thị trường bất động sản quận 7 thành phố Hồ Chí Minh là chung cư Happy Valley quận 7. Nếu bạn đọc đang quan tâm đến diện tích căn hộ Happy Valley là bao nhiêu cùng những tiện ích xoay quanh chung cư, hãy dành thời gian để theo dõi bài viết sau. 

      Giới thiệu chung về chung cư Happy Valley

      Trước khi khám phá về diện tích căn hộ Happy Valley, bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư quận 7 này nhé. Những thông tin về vị trí địa lý, chủ đầu tư, tiện ích sẽ được chia sẻ tiếp theo đây. 

      Vị trí của chung cư Happy Valley

      Dự án Happy Valley tọa lạc tại trục đường Nguyễn Văn Linh, thuộc trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Vị trí được ví như trái tim của cả khu đô thị cũng như toàn quận 7. Các mặt tiếp giáp của dự án đều nằm liền kề với các địa điểm sau:

      • Hướng Đông: Chung cư tiếp giáp với sân golf Nam Sài Gòn.
      • Hướng Nam: Nằm gần đại lộ Nguyễn Văn Linh và hướng nhìn bao quát khu thương mại tài chính Quốc tế.
      • Hướng Tây: Giáp với trường quốc tế và công viên Sài Gòn Wonderland.

      Nhờ tọa lạc tại vị trí đó, chung cư Happy Valley đem lại nhiều lợi ích to lớn về cơ sở hạ tầng, tuyến đường di chuyển,... Đặc biệt là hệ thống tiện ích được tổng hợp đầy đủ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân sinh sống tại nơi đây.  

      Chủ đầu tư của dự án Happy Valley

      Đứng sau dự án chung cư quận 7 Happy Valley là Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng Chí Thanh. Đây là doanh nghiệp liên doanh giữa công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận và Tập đoàn Central Trading & Development. 

      Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng Chí Thanh được biết tới là đơn vị thi công hàng đầu Việt Nam với nhiều dự án nhà ở quy mô lớn trên khắp cả nước. Đặc biệt, những dự án trọng điểm đều nằm tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như dự án Happy Valley, dự án Premier Phu My Hung Property, dự án Sài Gòn South Residences...

      Quy mô chung cư Happy Valley

      dien-tich-can-ho-chung-cu-happy-valley-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Dự án Happy Valley đầy đủ tiện ích (Nguồn: Batdongsan)

      Chung cư Happy Valley có quy mô khá rộng diện tích đất lên đến 3.4 ha. Tuy nhiên, mật độ xây dựng chỉ chiếm đến 23%, tức là 77% còn lại được tập trung phát triển hệ thống tiện ích. 

      Về tòa nhà căn hộ chung cư, dự án gồm 12 tòa nhà, cao từ 8 đến 28 tầng. Tổng số căn hộ được xây dựng và bàn giao là 763 căn hộ và 23 cửa hàng tiện ích.  

      Diện tích căn hộ Happy Valley dao động từ 81 đến 239m2. Diện tích thoải mái rộng rãi đủ để các cặp vợ chồng trẻ hay gia đình đông người sinh sống. Trong dự án tập hợp đầy đủ các loại hình căn hộ từ 2PN đến penthouse, duplex. 

      Tiện ích nổi bật của chung cư Happy Valley

      Nhờ diện tích xây dựng tiện ích lên đến 77%, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng và trong lành. Đa số các tiện ích mà chủ đầu tư dự án Happy Valley tập trung phát triển là công viên cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao, sân vui chơi trẻ em,...

      Ngoài các chuỗi tiện ích “xanh”, xung quanh chung cư Happy Valley còn nằm gần các địa điểm, dịch vụ đẳng cấp khác. Có thể kể đến như Lotte Mart quận 7, chợ Bến Thành, cầu Ánh Sao, công viên Wonderland,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Valley cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ Happy Valley 

      Theo thông tin đã chia sẻ, diện tích căn hộ Happy Valley không quá nhỏ. Từng loại hình căn hộ riêng biệt được chủ đầu tư xây dựng nhằm đáp ứng đa dạng nhóm khách hàng. 

      Căn hộ tiêu chuẩn 

      Một căn hộ tiêu chuẩn tại chung cư Happy Valley có diện tích dao động từ 81 đến 116m2. Thông thường với diện tích này sẽ là những căn 2PN + 2 WC hoặc 3PN + 2 WC.

      Với cấu trúc thiết kế trên, căn hộ tiêu chuẩn của chung cư Happy Valley phù hợp với đại đa số khách hàng hiện nay. Đó có thể là gia đình 2 thế hệ hoặc đa thế hệ. Bởi diện tích rộng rãi đảm bảo đem đến không gian sinh hoạt ấm cúng mà vẫn cung cấp sự riêng tư cần thiết. 

      Hiện tại, loại căn hình căn hộ này được giao bán ở mức 41.48 đến 59.88 triệu/ m². Giá bán chung cả căn hộ sẽ từ 4.56 đến 7,2 tỷ. (Nguồn: Bất động sản).

      Căn hộ duplex

      dien-tich-can-ho-chung-cu-happy-valley-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Căn hộ duplex tại dự án Happy Valley rộng rãi, thoáng mát (Nguồn: Vinhomes)

      Diện tích căn hộ Happy Valley dạng duplex dao động là từ 170 đến 325m2. Các căn duplex đều được hoàn thiện nội thất cơ bản và xây dựng theo lối thiết kế sang trọng. Ngay từ khi bước chân vào căn hộ, bạn dễ dàng cảm nhận được sự xa hoa, sang trọng.

      Giá bán của căn hộ duplex của chung cư Happy Valley từ 74.71 đến 76.67 triệu/ m2. Giá bán chung của cả căn hộ sẽ vào khoảng 12.7 đến 13.8 tỷ.  (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ penthouse 

      Diện tích căn hộ Happy Valley penthouse rơi vào khoảng 239m2. Đây là căn hộ có diện tích lớn nhất trong toàn dự án. Không chỉ sở hữu lối thiết kế hiện đại mà các căn penthouse này còn thừa hưởng view nhìn cực đỉnh. 

      Gia chủ có thể quan sát bao quát toàn bộ khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng như toàn cảnh các khu vực xung quanh. Căn hộ penthouse tại dự án Happy Valley có mức giá trung bình từ 18.5 đến 24 tỷ.  (Nguồn: Bất động sản)

      Những thông số về diện tích căn hộ Happy Valley trên đã khép lại bài viết của OneHousing. Hy vọng từ những dữ liệu đó, bạn đọc phần nào nắm được tại sao chung cư quận 7 này lại là một trong những điểm đến sáng giá của thị trường bất động sản. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Mỹ Phú Apartment Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chung cư quận 7 An Gia Riverside địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương