Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/10/2023
      Với số lượng cư dân và gia đình tăng lên tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2, bãi đỗ xe có đủ chỗ cho nhu cầu của bạn không? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết này. 

      Chỗ đậu ôtô và xe máy là một trong những tiện ích quan trọng của chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè. Đây là khu căn hộ cao cấp, nằm trong khu đô thị mới, có thiết kế hiện đại và sang trọng. Trong bài viết này, OneHousing cung cấp một số thông tin về tiện ích  bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2, cũng như các lợi ích khác dành cho cư dân khi sinh sống tại đây.

      Thông tin tổng quan chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè

      Vị trí chung cư 

      Chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) có một vị trí độc đáo khi nằm tại mặt tiền đường Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, dự án này tận dụng lợi thế của lộ giới rộng lớn lên đến 60m. Ngoài ra, dự án cách ga dừng của tuyến tàu điện số 4 chỉ một khoảng cách rất gần, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Với khoảng cách chỉ khoảng 5km đến trung tâm thành phố, Dragon Hill 2 thực sự là một lựa chọn thuận lợi cho những người muốn sử dụng dịch vụ công cộng và cận kề với trung tâm.

      Một điểm mạnh đặc biệt của Dragon Hill 2 là việc nằm trong Khu đô thị Dragon City. Dự án này được hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, môi trường cảnh quan xanh mướt và dịch vụ tiện ích khép kín tại khu vực này. Có sẵn tất cả những tiện ích cần thiết, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện lợi và thoải mái.

      Ngoài ra, Dragon Hill 2 còn có những lợi thế về vị trí:

      • Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ cách khoảng 14,6km.
      • Quận trung tâm Bến Thành chỉ cách khoảng 8,3km.
      • Trường Quốc tế Nam Sài Gòn ở gần, khoảng 1,6km.
      • Trường THCS Lê Thành Công cũng tọa lạc ở khoảng 1,6km.
      • Trường Mầm Non Dream House An Tiến chỉ cách dự án 500m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của các em nhỏ.

      Quy mô chung cư

      Chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 có quỹ đất rộng hơn 10.000m2 và tổng diện tích sàn lên đến hơn 58.000m2. Điều đặc biệt là chỉ khoảng 30% của diện tích này được dành cho mật độ xây dựng, trong khi phần còn lại được dành riêng cho việc tạo ra không gian xanh và các tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân.

      Chung cư sử dụng 70% diện tích dành cho cảnh quan sống xanh (Nguồn: Bất động sản online)

      Với hơn 70% diện tích tổng dành riêng cho cảnh quan sống xanh, tiện ích và mảng sống xanh, mỗi căn hộ trong dự án trở thành một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt. Điều này tạo ra một không gian sống đa dạng với mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, từ các tiện ích hiện đại đến việc tận hưởng môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

      Chủ đầu tư 

      Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long là nhà đầu tư của dự án căn hộ chung cư Dragon Hills Residence And Suite 2 tại Nhà Bè. Phú Long là một trong những tập đoàn tiên phong mở ra tiềm năng phía Nam thành phố và đã biến những khu vực ban đầu chưa phát triển thành các khu đô thị hiện đại và thịnh vượng. Trong vài năm qua, Phú Long đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, củng cố vị trí của mình trong lĩnh vực bất động sản và nền kinh tế của cả nước. Công ty không ngừng phát triển và tạo nên những dự án cao cấp như Dragon Village, Dragon Hill, Dragon Parc, Celesta Rise, Furama Resort, Ariyana Smart Condotel,...

      Tiện ích nội khu

      Cư dân của Dragon Hill 2 được hưởng mọi tiện ích và dịch vụ mà dự án cung cấp ngay tại ngưỡng cửa. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo của môi trường sống hiện đại và thoải mái, bao gồm bệnh viện, các trường học tiểu học và trung học, Đại học RMIT, siêu thị Lotte Mart, Vivo City và nhiều tiện ích nội khu khác.

      Đáp ứng đa dạng tiện ích trong khu chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 (Nguồn: Tạp chí tài chính)

      Một số tiện ích nổi bật bao gồm phòng tập Gym hiện đại, hồ bơi resort trên tầng cao, hồ bơi cho trẻ em, khu cà phê và tổ chức tiệc, khu vui chơi thiếu nhi cả trong nhà và ngoài trời, công viên cây xanh, khu BBQ bên bờ sông, cầu nối trên không, sân thể thao tennis, công viên đài phun nước.

      Căn hộ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 (Nguồn: Megaparking)

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 được thiết kế rộng rãi và an toàn, nằm ở tầng hầm của dự án. Diện tích của bãi đỗ xe vượt quá 9.000 m2, đảm bảo cung cấp đủ chỗ đỗ xe cho cả xe hơi và xe gắn máy cho tất cả cư dân của dự án. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc đỗ xe một cách dễ dàng. Chỗ đậu ô tô và xe máy có thể chứa 450 xe máy và 180 ô tô.

      Bãi đỗ xe được trang bị hệ thống bảo vệ và camera giám sát hoạt động 24/7, đảm bảo an toàn và trật tự cho tất cả người dùng. Điều này đồng nghĩa rằng xe hơi và xe gắn máy được bảo vệ khỏi mất cắp và an toàn trong suốt thời gian đỗ.

      Tuy nhiên, để sử dụng bãi đỗ xe tại Dragon Hill Residence and Suites 2, cư dân sẽ phải trả phí hàng tháng theo quy định của ban quản lý dự án. Phí gửi xe máy là 100.000 đồng/tháng, và phí gửi xe hơi là 1.000.000 đồng/tháng (Nguồn: Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long, tháng 10/2023).

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 có một số ưu điểm đáng kể:

      • Tiện lợi: Bãi đỗ xe được tọa lạc ngay trong khuôn viên của chung cư, tiết kiệm thời gian và công sức cho cư dân. Thang máy kết nối với các tầng căn hộ giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.
      • An toàn: Bãi đỗ xe được trang bị hệ thống bảo vệ và camera giám sát liên tục, giúp ngăn chặn các tình huống trộm cắp và va chạm. Ngoài ra, thiết kế an toàn với tiêu chuẩn chống cháy nổ, hệ thống thoát hiểm và phòng cháy chữa cháy hiện đại.
      • Chất lượng: Bãi đỗ xe được xây dựng từ các vật liệu bền và chịu lực tốt, có khả năng chống ẩm, gỉ sét và rung động. Sự bảo trì và vệ sinh định kỳ giữ cho không gian luôn sạch sẽ và thoáng mát.

      Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm:

      • Chi phí: Bãi đỗ xe yêu cầu cư dân trả phí sử dụng hàng tháng theo quy định của ban quản lý dự án.
      • Hạn chế về điểm vào và ra: Bãi đỗ xe chỉ có một lối vào và một lối ra, điều này có thể gây tắc nghẽn trong giờ cao điểm hoặc khi có nhiều xe ra vào đồng thời. Số lượng chỗ đỗ xe cũng có giới hạn, có thể không đủ cho tất cả cư dân nếu nhu cầu quá cao.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 tại huyện Nhà Bè mang đến sự tiện lợi, an toàn cho cư dân. Bên canh đó là những tiện ích thuận tiện khác, tất cả điều này đóng góp vào việc tạo ra một môi trường đáng sống tại chung cư này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Goldora Plaza huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương