Địa chỉ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết địa chỉ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu, qua bài chia sẻ sau.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng, đẳng cấp và tiện nghi tại khu vực Huyện Nhà Bè, vậy thì đừng nên bỏ lỡ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2. Vậy dự án này tọa lạc ở đâu, môi trường sống và các tiện ích xung quanh như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2

      Dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 là sự tiếp nối kiến trúc hiện đại của Dragon Hill 1, kết hợp với cảnh quan thiên nhiên tạo nên một không gian sống tuyệt đẹp và hoàn chỉnh. Những căn hộ trong dự án được thiết kế tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết, cùng với cảnh quan xung quanh tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

      Dự án do công ty Phú Long đầu tư, một tập đoàn tiên phong khai thác tiềm năng vùng đất phía Nam thành phố. Với sứ mệnh đánh thức những vùng đất ngủ quên, công ty tạo nên những khu đô thị văn minh, hiện đại và xây dựng những công trình vượt thời gian. Dragon Hill Residence and Suites 2 trải dài trên diện tích hơn 12.000 m2 với 2 block căn hộ cao 26-27 tầng, cung cấp tổng cộng 350 căn hộ, tạo ra môi trường sống bình yên và hạnh phúc cho cư dân. Dự án còn có hơn 9.000 m2 khu vực tầng hầm để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.

      dia-chi-chung-cu-dragon-hill-residence-and-suites-2-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án Dragon Hill Residence mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi (Nguồn: phulong)

      Điểm đặc biệt của Dragon Hill Residence and Suites 2 là 3 khối đế trong 2 block căn hộ. Với kiến trúc hoàn mỹ và bố cục hợp lý, có hơn 20.000m2 diện tích thương mại, khu vực này đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của cư dân. Đại sảnh rộng và thiết kế hiện đại với gam màu trang nhã cùng thang máy riêng cho từng khu vực làm nổi bật thêm sự tiện nghi và sang trọng của Dragon Hill 2.

      Địa chỉ chung cư Orchid Park huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu địa chỉ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2

      Dự án chung cư Dragon Hill Residence and Suites tọa lạc tại 15A2 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm trong khu quy hoạch tổng thể Dragon City rộng 65ha, gần kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu dân cư XI-Metro City (GS-Hàn Quốc) đang dần hình thành. Nằm trong khu vực nối liền với Đô Thị Hiệp Phước, tạo nên một khu vực hiện đại và cùng nhau phát triển. 

      Tọa lạc trên tuyến đường sầm uất Nguyễn Hữu Thọ, Dragon Hill Residence and Suites 2 chỉ cách trung tâm thành phố 5km về phía đông, nhìn ra khung cảnh xanh của sân golf với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên tươi đẹp và nhịp sống sôi động từ các khu đô thị mới.

      dia-chi-chung-cu-dragon-hill-residence-and-suites-2-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí của dự án chung cư Dragon Hill Residence huyện Nhà Bè (Nguồn: dragonhill)

      Với vị trí lý tưởng này, cư dân của Dragon Hill Residence and Suites 2 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và tránh sự ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm, cũng không lo ngập nước hay triều cường. Mặc dù không nằm ngay trung tâm thành phố, nhưng cư dân vẫn có thể tiếp cận dễ dàng các dịch vụ tiện ích đầy đủ tại khu Nam Sài Gòn trong khoảng cách chưa đầy 2km.

      Gần Dragon Hill Residence and Suites 2 có nhiều trường quốc tế như RMIT, SSIS, AIS, CIS,... chỉ trong vòng bán kính 2km. Ngoài ra, cũng có các khu mua sắm và trung tâm thương mại, các bệnh viện FV và hệ thống cơ sở chăm sóc sức khỏe quốc tế.

      Trong bán kính 2km, cư dân có thể khám phá những khu vui chơi, thưởng thức ẩm thực và thư giãn. Dự án Dragon Hill Residence thực sự là điểm an cư lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại khu vực phía Nam Sài Gòn.

      Cư dân tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 được tận hưởng những tiện ích gì?

      Dragon Hill Residence and Suites 2 mang đến những tiện ích hàng đầu, kết hợp với giá trị văn hóa độc đáo, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tinh tế. Dự án tự hào sở hữu một loạt tiện ích hiện đại, phục vụ cho cả gia đình ở khu vực Nam Sài Gòn. Hồ bơi trên không thoáng mát, khu BBQ bên bờ sông trong lành, phòng gym và sân tennis đều đem lại cho cư dân cảm giác sống trọn vẹn và tiện nghi.

      dia-chi-chung-cu-dragon-hill-residence-and-suites-2-huyen-nha-be-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Phòng tập gym tại chung cư Dragon Hill Residence huyện Nhà Bè (Nguồn:dragonhill)

      Ngoài ra, Dragon Hill Residence and Suites 2 cũng là nơi tuyệt vời để nuôi dưỡng tâm hồn thiên thần nhỏ trong gia đình. Khu vực vui chơi thú vị và khu vườn cổ tích huyền bí sẽ giúp các em nhỏ khám phá và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích.

      Chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 tạo ra môi trường sống lý tưởng cho cư dân bởi những tiện ích đa dạng với không gian sống tiện nghi, an toàn và thân thiện. Cùng theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Nhà Bè TP.HCM

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse huyện Nhà Bè

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương