Căn hộ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Căn hộ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 có diện tích bao nhiêu m2? Cùng tìm hiểu thông tin về diện tích và những tiện ích cụ thể về dự án trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 được biết đến với không gian sống độc đáo và tiện nghi và là một trong những dự án đáng chú ý trên thị trường chung cư huyện Nhà Bè. Cùng OneHousing tìm hiểu về các loại hình căn hộ cùng mức diện tích cụ thể của các sản phẩm tại đây.

      Tìm hiểu tổng quan dự án chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2

      Dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 được xây dựng trên mảnh đất rộng 10.864 m2, với tổng diện tích sàn là 58.622 m2 và mật độ xây dựng thấp chưa đến 30%. Dự án có tổng cộng 450 căn hộ cao cấp và tiện nghi, được bố trí trong một khuôn viên xanh với 70% diện tích cây xanh. Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế tỉ mỉ, tạo ra một không gian sống lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Dragon Hill Residence and Suites 2 “hội tụ” trong mình phong cách kiến trúc Âu - Mỹ, đem lại sự hiện đại và thoáng đãng ở mọi góc nhìn. Từng căn hộ đều có lô gia riêng với ít nhất từ 2 đến 3 mặt thông thoáng, cho phép ánh sáng tự nhiên và gió trời len lỏi vào mọi ngóc ngách. Điều này tạo điều kiện cho cư tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên với không gian sống nơi tự nhiên và con người hòa quyện hài hòa với nhau. 

      Tọa lạc trên mặt tiền trục đường Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, với lộ giới rộng 60m, vị trí này có mạng lưới giao thông thuận lợi khi gần ga dừng của tuyến tàu điện số 4 và chỉ cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 5km. Một ưu điểm đặc biệt của dự án Dragon Hill 2 là nằm trong Khu đô thị Dragon City, giúp cư dân được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng hoàn thiện, môi trường cảnh quan trong lành và dịch vụ tiện ích khép kín.

      can-ho-chung-cu-dragon-hill-residence-and-suites-2-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan của dự án chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 (Nguồn: Rever)

      Địa chỉ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của Dragon Hill Residence and Suites 2 là ai?

      Dự án căn hộ chung cư Dragon Hill Residence And Suite 2 tại Nhà Bè có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long. Công ty này hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và đã gặt hái nhiều thành tựu đáng kể trong quá trình phát triển.

      Phú Long là một tập đoàn tiên phong trong việc khai thác tiềm năng của khu vực phía Nam thành phố. Bằng sự nỗ lực không ngừng, Phú Long đã biến những vùng đất chưa phát triển thành các khu đô thị hiện đại và tiện nghi, tạo nên những công trình có giá trị vượt trội. Những không gian sống hiện đại, thân thiện với môi trường được tạo ra tại các dự án của Phú Long mang lại giá trị sống hoàn hảo cho cư dân.

      Trong những năm hoạt động gần đây, Phú Long đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế cả nước. Với tầm nhìn xa hơn, đơn vị không ngừng phát triển để trở thành một thương hiệu bất động sản quốc tế.

      can-ho-chung-cu-dragon-hill-residence-and-suites-2-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 là Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long (Nguồn: Sale Real)

      Loại hình căn hộ đa dạng tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2

      Dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 tổng diện tích là 58.622m2, bao gồm 2 block cao 25 tầng, với tổng cộng 455 căn hộ. Mỗi sàn chia thành 10 căn hộ và trang bị 4 thang máy tiện lợi. 

      Các căn hộ tại đây được thiết kế đa dạng với các diện tích khác nhau cụ thể như sau: 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN): Có diện tích từ 51,5m2 đến 71,6m2 và 75m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN): Có diện tích 94,5m2.

      Căn hộ Duplex với bố cục hợp lý, tạo cảm giác như “villas trên không” tại Dragon Hill 2:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) loại 1: Có diện tích từ 103m2 đến 116m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) loại 2: Có diện tích 136m2.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ (4PN) loại 1: Có diện tích từ 142m2 đến 154m2.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ (4PN) loại 2: Có diện tích 166,7m2.

      Sự đa dạng về diện tích và bố cục căn hộ tại Dragon Hill Residence and Suites 2 đáp ứng nhu cầu đa dạng của cả gia đình và cơ hội trải nghiệm không gian sống độc đáo.

      can-ho-chung-cu-dragon-hill-residence-and-suites-2-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Không gian hiện đại tại căn hộ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 (Nguồn: Rever)

      Hệ thống tiện ích đa dạng tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2

      Dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 mang đến hệ thống tiện ích đa dạng và độc đáo, tạo nên những điểm hẹn giao lưu và kết nối cho cư dân sinh sống tại đây, đồng thời giúp họ có thời gian thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Các tiện ích tại dự án bao gồm đường nội bộ thuận tiện, khu vui chơi trẻ em trong và ngoài trời để các bé thỏa sức vui đùa, sân tennis cho những ai đam mê thể thao, phòng tập gym để duy trì sức khỏe, công viên cây xanh để thả hồn giữa thiên nhiên, khu BBQ ven sông để tổ chức những buổi tiệc ngoài trời thú vị, khu vườn cổ tích tạo không gian thú vị cho cả gia đình, hồ bơi resort trên không và hồ bơi cho trẻ em để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tại nước, khu cà phê và khu tổ chức tiệc để tận hưởng thời gian chất lượng, cùng với cầu nối kết nối tinh thần giữa các cư dân.

      Với một loạt tiện ích đa dạng như vậy, Dragon Hill Residence and Suites 2 tạo ra môi trường sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi cho cư dân, giúp họ tận hưởng cuộc sống thoải mái và thú vị tại dự án.

      can-ho-chung-cu-dragon-hill-residence-and-suites-2-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Hệ thống tiện ích đa dạng tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 (Nguồn: Phú Long)

      Giá bán căn hộ tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2

      Các căn hộ tại chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 có giá bán là 31,6 - 41,51 triệu đồng/m2.

      • Trong đó căn hộ 2PN nhỏ có giá bán dao động từ 1,95 tỷ - 2.1 tỷ đồng được trang bị đầy đủ nội thất. 
      • Căn 2PN lớn có giá bán dao động từ 2,4 tỷ – 2,45 tỷ đồng (full nội thất)
      • Căn 3PN có giá bán từ 3,2 tỷ-3,5 tỷ (full nội thất)

       (Nguồn giá: Bất động sản cập nhật ngày 04/08/2023)

      Nội thất tại căn hộ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 được thiết kế với sự tinh tế và tiện nghi, tạo nên môi trường sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân. Mỗi căn hộ được trang bị nội thất hiện đại và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

      Phòng khách được bố trí sofa và bàn trà tạo nên không gian thư giãn vô cùng thoải mái. Phòng ngủ được trang bị giường ngủ tiện nghi và tủ quần áo thông minh. Những căn hộ lớn hơn còn có khu vực làm việc riêng, giúp cư dân tận dụng không gian một cách hiệu quả. Phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ bếp gas, lò vi sóng đến tủ lạnh và máy rửa bát, giúp cư dân dễ dàng chuẩn bị các bữa ăn ngon. Phòng tắm được trang bị các thiết bị hiện đại và tiện ích. 

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về dự án căn hộ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 cũng như giải đáp thắc mắc các căn hộ tại đây có mức diện tích bao nhiêu. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Goldora Plaza huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương