Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư CSJ Tower Vũng Tàu không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư CSJ Tower Vũng Tàu không?  

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/10/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư CSJ Tower.

      Dự án chung cư CSJ Tower là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những tâm hồn yêu thích cuộc sống thơ mộng cạnh bãi biển. Bên cạnh tầm nhìn tuyệt đẹp, dự án CSJ Tower còn nổi bật nhờ vào vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp. Bạn có nhu cầu tìm hiểu về tiện ích của chung cư CSJ Tower, đặc biệt là về chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án này? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá ngay bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CSJ Tower có không gian và sức chứa như thế nào.

      Đôi nét tổng quan về dự án căn hộ chung cư CSJ Tower

      Là một trong những dự án hàng đầu tại vùng đất biển và gió Vũng Tàu, chung cư CSJ Tower nổi bật với sự hiện đại, phong cách và tiện nghi. Dự án được triển khai thi công và xây dựng bởi Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) và được thiết kế bởi FORG Architects. Chung cư CSJ Tower sở hữu phong cách thiết kế tinh tế đầy ấn tượng, mang đến không gian sống hiện đại, thời thượng và lý tưởng cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-csj-tower-vung-tau-khong-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư CSJ Tower hiện đại và nổi bật với thiết kế tinh tế (Nguồn: DIC Group)

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển của dự án CSJ Tower Vũng Tàu

      Dự án chung cư CSJ Tower Vũng Tàu có vị trí cụ thể nằm ở số 169 Thùy Vân, phường Tam Thắng, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với vị trí đắc địa, dự án nằm ngay trên mặt tiền của hai con đường sầm uất Thi Sách và Thùy Vân, mang đến tiềm năng kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến các tiện ích trong khu vực và các vùng lân cận.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-csj-tower-vung-tau-khong-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của chung cư chung cư CSJ Tower (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Ngoài ra, CSJ Tower còn sở hữu tiềm năng di chuyển nhanh chóng nhờ vào các tuyến đường huyết mạch và quan trọng của thành phố như Nguyễn An Ninh, Lê Hồng Phong, quốc lộ 51C,... Nhờ thế, chỉ trong vài phút di chuyển, cư dân dự án CSJ Tower Vũng tàu hoàn toàn có thể tiếp cận các địa điểm vui chơi giải trí nổi bật của thành phố như khu du lịch Hồ Mây, siêu thị Lotte Mart, tượng chúa Kito, trường đua chó Lam Sơn,... Những tiện ích ngoại khu này góp phần mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân.

      Quy mô xây dựng của dự án chung cư CSJ Tower

      Dự án chung cư CSJ Tower được xây dựng trong khu phức hợp Cap Saint Jacques với ý nghĩa biểu tượng của sự chiến thắng, thành công và đẳng cấp. Dự án được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích quy hoạch 2069m2 và có mật độ xây dựng 40%. Với lối thiết kế hài hòa xen kẽ giữa không gian cảnh quan xanh và công trình, CSJ Tower mang đến sự thông thoáng, xanh mát và thư giãn cho cư dân.

      CSJ Tower là tòa nhà có độ cao 31 tầng nổi, 2 tầng hầm rộng lớn dùng làm khu vực đậu xe, 4 tầng là khu vực trung tâm thương mại với đầy đủ các tiện ích hiện đại, nổi bật. Các căn hộ chung cư của CSJ Tower được xây dựng với mật độ 14 căn/sàn và có phong cách thiết kế hiện đại, tối ưu, mang đến không gian sống thoáng đãng và tối giản. Tại dự án chung cư CSJ Tower, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ đa dạng bao gồm căn 1 phòng ngủ và căn 2 phòng ngủ.

      Hệ thống tiện ích nội khu nổi bật và hiện đại của chung cư CSJ Tower Vũng Tàu

      Với mong muốn đem đến cho cư dân một nơi an cư hiện đại, tiện nghi, dự án CSJ Tower Vũng Tàu cũng chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, đặc biệt là hệ thống tiện ích nội khu. Tại chung cư CSJ Tower, khách hàng có thể trải nghiệm các hoạt động đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, vui chơi, sinh hoạt và giải trí của mình. Một vài tiện ích nội khu nổi bật tại CSJ Tower Vũng Tàu có thể được kể đến như:

      • Sảnh chào đón
      • Nhà hàng buffet
      • Trung tâm hội nghị và tiệc cưới
      • Trung tâm mua sắm
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Hồ bơi người lớn và trẻ em
      • Phòng tập gym
      • Spa
      • Vườn hoa
      • Khu cà phê ngoài trời
      • Quầy bar.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-csj-tower-vung-tau-khong-onehousing-3

      Sảnh đón khách tại chung cư CSJ Tower (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Chung cư CSJ Tower địa chỉ chính xác là ở đâu TP Vũng Tàu?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CSJ Tower có đủ chỗ cho cư dân không?

      Tại dự án CSJ Tower, các nhà đầu tư không chỉ chú trọng trong việc nâng cao chất lượng đời sống hiện đại, đẳng cấp mà còn quan tâm đến sự an toàn và thuận tiện của cư dân. Với không gian 2 tầng hầm cùng bãi đỗ xe bên ngoài được bố trí và tổ chức thông minh, dự án đảm bảo cung cấp đủ bãi đỗ ô tô và xe máy cho tất cả cư dân.

      Bên cạnh đó, CSJ Tower còn sở hữu hệ thống nhà để xe hiện đại, được trang bị báo động an ninh và hệ thống camera an ninh giám sát 24/7. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho phương tiện di chuyển, xe cộ của cư dân mà còn mang đến cảm giác đáng tin cậy. Đối với những khách hàng sử dụng xe điện, CSJ Tower còn cung cấp trạm sạc xe điện tiện lợi, giúp cư dân thuận tiện hơn trong việc theo đuổi lối sống thân thiện hơn với môi trường.

      Những ưu điểm của chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư CSJ Tower

      • Không gian rộng rãi: Với bãi đậu xe rộng rãi được thiết kế và bố trí hiện đại, thông minh, cư dân dự án CSJ Tower có thể dễ dàng tìm kiếm nơi đậu xe mà không phải lo lắng về tình trạng không còn chỗ.
      • An ninh: Chỗ đậu xe tại CSJ Tower được bố trí hệ thống an ninh và giám sát 24/7 nhằm đảm bảo an toàn cho các phương tiện của cư dân.
      • Sự thuận tiện và nhanh chóng: Cư dân dự án CSJ Tower không cần phải tìm kiếm chỗ đậu xe ở ngoại ô hay đi xa từ chỗ đỗ xe đến nhà. Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc di chuyển.

      Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ gửi xe tại chung cư CSJ Tower, khách hàng và cư dân cần phải trả một khoản chi phí hàng tháng. Để biết thêm về số tiền đăng ký và điều kiện sử dụng bãi đậu xe tại chung cư CSJ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với ban quản lý dự án để có được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét về chung cư CSJ Tower, cũng như giải đáp thắc mắc dự án này có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy hay không. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể khám phá được bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CSJ Tower, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cap Saint Jacques Vũng Tàu không?

      Tổng quan về mua bán nhà đất Vũng Tàu cập nhật mới nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương