Chung cư CSJ Tower địa chỉ chính xác là ở đâu TP Vũng Tàu?

      Chung cư CSJ Tower địa chỉ chính xác là ở đâu TP Vũng Tàu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/08/2023
      Địa chỉ chung cư CSJ Tower Vũng Tàu ở đâu, có những tiện ích nào tại dự án này? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nằm trong khu phức hợp Cap Saint Jacques, dự án căn hộ chung CSJ Tower do Tổng công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại Thành Phố Vũng Tàu với nhiều tiện ích đáng kể. Hãy cùng OneHousing khám phá những thông tin chi tiết về địa chỉ Chung cư CSJ Tower trong bài viết ngay sau đây.

      Thông tin chung về chung cư CSJ Tower

      Quy mô chung cư CSJ Tower Vũng Tàu

      Chung cư CSJ Tower Vũng Tàu có quy mô lên đến 11.300m2. Dự án này bao gồm nhiều tầng với các mục đích sử dụng khác nhau. 

      • Tầng hầm và hầm lửng được dành cho bãi đỗ xe và khu kỹ thuật cho công trình. Tầng 1-3 là khu thương mại dịch vụ, sảnh khách sạn, trung tâm hội nghị và căn hộ dịch vụ du lịch. 
      • Tầng 4 có khu văn phòng của khách sạn và phòng ăn nhân viên. 
      • Tầng 5 có một số phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ du lịch, phòng cộng đồng và các dịch vụ tiện ích. 
      • Tháp căn hộ dịch vụ du lịch bao gồm tầng 6-31 là khu căn hộ du lịch và tầng 32 là tầng kỹ thuật. 
      • Tháp khách sạn bao gồm tầng 6-29 là các phòng khách sạn và tầng 30 là khu vực nhà hàng thông tầng. 

      Dự án này sẽ hoạt động trong 50 năm tính đến tháng 7/2067.

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề Bà Rịa Vũng Tàu

      Đọc tiếp

       Địa chỉ chung cư CSJ Tower ở đâu?

      Chung cư CSJ Tower có địa chỉ tại 169 Thùy Vân, Phường Tam Thắng, Thành Phố Vũng Tàu. 

      Vị trí dự án căn hộ CSJ Tower với hướng nhìn biển Thuỳ Vân hút mắt. Từ căn hộ của mình, cư dân có thể dễ dàng ngắm trọn vẻ đẹp TP Vũng Tàu về đêm, ngắm biển xanh, nắng vàng và cát trắng với không khí mát mẻ. Hơn nữa, nằm ngay trung tâm TP Vũng Tàu nên cư dân dự án dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu với bán kính cách dự án chưa đầy 1 km có thể kể đến như: Tổ hợp khách sạn 5 sao Pullman Vũng Tàu, Intourco Resort, Bimexco Resort, tượng chúa Kito, trường đua chó Lam Sơn, khu du lịch Hồ Mây, sân Golf Paradise, siêu thị Lotte, Co.opmart,... 

      chung-cu-csj-tower-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-tp-vung-tau-onehousing-1

      Vị trí CSJ Tower Vũng Tàu (Nguồn Thitruongcanho)

      Định hướng trong tương lai, khu phức hợp Cap Saint Jacques sẽ được đầu tư trở thành một khu vui chơi giải trí quy mô lớn và đẳng cấp quốc tế như Disneyland và một Casino phục vụ cư dân và du khách nghỉ dưỡng tại dự án. 

      Các hướng tiếp giáp của dự án căn hộ CSJ Tower: 

      • Hướng Đông Nam giáp đường Thuỳ Vân 
      • Hướng Tây Nam giáp đường Thi Sách 
      • Hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam với hướng nhìn toàn cảnh trung tâm TP Vũng Tàu 

      Điểm nổi bật của dự án chính là vị trí đắc địa với 2 mặt tiền Thi Sách và Thuỷ Vân cư dân nhanh chóng tiếp cận những trục đường huyết mạch trung tâm TP Vũng Tàu như: tuyến đường Lê Hồng Phong, đường 3/2, Nguyễn An Ninh,...

      Ngoài ra, tại dự án dễ dàng linh động kết nối tới Cao tốc Long Thành – Dầu Dây và kết nối tới Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và Cao tốc Bến Lức – Long Thành. Đặc biệt sau khi Cảng hàng không quốc tế Long Thành hoàn thiện sẽ góp phần rút ngắn tối đa khoảng cách đi lại giữa Vũng Tàu với các tỉnh. Qua đó giúp đón đầu lượng du khách quốc tế đến với TP Vũng Tàu, đồng thời thúc đẩy du lịch phát triển, lĩnh vựcc bất động sản thêm nhiều sức hút. 

      chung-cu-csj-tower-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-tp-vung-tau-onehousing-2

      Chung cư CSJ Tower tại Vũng Tàu (Nguồn Planet of Hotels)

      Tiện ích tại chung cư CSJ Tower Vũng Tàu

      Dự án căn hộ CSJ Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố du lịch Vũng Tàu mang đến cho cư dân nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Khu vực này có sân golf Paradise với 18 lỗ chỉ cách dự án 200m về phía Đông Bắc. Bãi tắm Thuỳ Vân chỉ cách đó 50m và có nhiều khách sạn và trung tâm thương mại nổi tiếng như Khách sạn 5 sao Pullman Vũng Tàu, Bimexco Resort, Intourco Resort, siêu thị Lotte và Coopmart. 

      chung-cu-csj-tower-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-tp-vung-tau-onehousing-3

      Tiện ích ngoại khu tại dự án (Nguồn Thông tin BĐS)

      Đồng thời, dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu nổi bật như buffet tiêu chuẩn 5 sao, spa, gym, Sky Pool, phòng hội nghị, lobby sang trọng, bar, công viên và garden. Các khu vực này được thiết kế để đem đến cho cư dân nhiều trải nghiệm mới cùng không gian nghỉ dưỡng, giải trí, thể dục thể thao. Dự án căn hộ CSJ Tower đáp ứng tiêu chí hệ sinh thái “all in one”. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho cư dân muốn sống trong một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Giá bán căn hộ tại chung cư CSJ Tower

      Theo cập nhật mới nhất tại website Bất Động Sản ngày 2/8/2023, giá bán căn hộ chung cư CSJ Tower Vũng Tàu giao động từ 39,21 - 54,42 triệu/m2. Cụ thể giá một số căn hộ nổi bật như sau:

      Căn hộ 1PN tại CSJ Tower Vũng Tàu

      Căn hộ 1PN đang mở bán được trang bị đầy đủ nội thất. Với diện tích thông thủy 51.6m2, thiết kế căn hộ gồm phòng khách, bếp rộng rãi, 01 phòng ngủ, 01 ban công và 01 toilet. Hướng ban công Đông Nam và hướng nhà phía Tây.

      chung-cu-csj-tower-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-tp-vung-tau-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ 1PN tại CSJ Tower (Nguồn Hotelmix)

      Giá bán của căn hộ này là 2 tỷ đồng (tương đương 38.76 triệu đồng/m2). Đặc biệt, chỉ cần đi bộ 50m là có thể đến bãi biển thơ mộng. Với không gian sinh hoạt tiện nghi, thoáng mát và tầm nhìn biển mát mẻ quanh năm, căn hộ này sẽ là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Căn hộ 2PN tại CSJ Tower Vũng Tàu

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tầng 14 của CSJ Tower Vũng Tàu hiện cũng đang được mở bán. Căn hộ với diện tích 80m2 và giá bán 4.1 tỷ đồng (khoảng 51.3 triệu/ m2). Căn hộ có tầm nhìn đẹp hướng ra biển cảng và thành phố. Ngoài ra, căn hộ này đã được trang bị đầy đủ nội thất chỉ cần dọn tới ở ngay.

      Trên đây là thông tin về địa chỉ chung cư CSJ Tower Vũng Tàu. OneHousing hy vọng bạn đọc đã có thêm sự lựa chọn về căn hộ nghỉ dưỡng cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vũng Tàu có những chung cư nào nổi bật nhất hiện nay?

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương