Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cap Saint Jacques Vũng Tàu không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cap Saint Jacques Vũng Tàu không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Cap Saint Jacques Vũng Tàu không? Cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đậu xe tại chung cư Cap Saint Jacques ngay trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Cap Saint Jacques là dự án phức hợp cao cấp, kết hợp giữa dịch vụ căn hộ du lịch và khách sạn cao cấp. Cap Saint Jacques không chỉ phục vụ tốt nhu cầu lưu trú của khách du lịch cả trong và ngoài nước mà còn sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng với tiêu chuẩn cao cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tiện ích bãi đỗ ô tô và xe máy tại Cap Saint Jacques Vũng Tàu nhé!

      Chung cư Cap Saint Jacques có địa chỉ ở đâu?

      Chung cư Cap Saint Jacques tọa lạc tại số 169 đường Thùy Vân, phường 8, Thành phố Vũng Tàu. Vị trí này đặc biệt chiến lược, nằm tại trung tâm của thành phố biển sôi động Vũng Tàu. 

      Dự án Cap Saint Jacques cách bãi tắm Thùy Vân chỉ 50m, tạo ra một cảnh quan đẹp với biển xanh trong tầm mắt. Với vị trí gần biển, cư dân có thể tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp và không gian biển tuyệt vời của Vũng Tàu mọi lúc.

      Ngoài ra, trục đường Thùy Vân chạy dọc bờ biển, kết nối với các con đường lớn khác, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Vũng Tàu và khám phá những tiện ích và hoạt động sôi động trong khu vực này. Vị trí đắc địa này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và giải trí của cư dân tại Cap Saint Jacques.

      Ngoài bãi biển, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các công viên và các điểm dừng chân khác như Vườn hoa Lan Đức Hạnh và Hồ Bàu Sen, mang lại cảnh quan đẹp mắt và không gian thư giãn. 

      Dự án chung cư Cap Saint Jacques (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Cap Saint Jacques địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Quy mô tổng thể dự án căn hộ Cap Saint Jacques

      Dự án chung cư Cap Saint Jacques, do DIC Corp – Tổng công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng làm chủ đầu tư, là một khu phức hợp cao cấp tại thành phố Vũng Tàu, bao gồm căn hộ du lịch và khách sạn. Dự án đã được phát triển với quy mô lớn, tổng diện tích lên tới 11.306m2 và vốn đầu tư khoảng 1294 tỷ đồng. 

      Dự án được bao gồm 2 giai đoạn xây dựng chính. Giai đoạn 1 đã hoàn thiện các căn hộ du lịch trong thời gian từ 2018 đến 2021. Giai đoạn 2 sẽ tập trung vào việc hoàn thiện khối khách sạn và dự kiến sẽ bàn giao vào năm 2024. 

      Các tầng 1 đến 5 được sử dụng cho khu thương mại, sảnh và tiện ích nội khu khác, từ tầng 6 tới tầng 31 là các căn hộ. Chung cư cung cấp 372 căn hộ, loại hình căn hộ 1-2 phòng ngủ với diện tích từ 48m2 tới 94,4m2.

      Khu phức hợp nghỉ dưỡng Cap Saint Jacques được thiết kế với sự đầu tư đầy đủ vào các tiện ích để phục vụ du lịch đẳng cấp và đáp ứng mọi nhu cầu của cả cư dân và du khách. 

      Nơi đây có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và ấn tượng, bao gồm sân tennis cho những người yêu thích thể thao, phòng gym với trang thiết bị hiện đại, hệ thống spa thư giãn cao cấp dành cho những ai muốn thư giãn và tận hưởng những liệu pháp làm đẹp cùng bạn bè hoặc gia đình. Những tiện ích này không chỉ tạo ra trải nghiệm du lịch tuyệt vời mà còn đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân và du khách tại Cap Saint Jacques.

      Tiện ích bể bơi nội khu tại Cap Saint Jacques (Nguồn: Dic Corp)

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cap Saint Jacques có đủ chỗ đậu không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cap Saint Jacques là điều rất được quan tâm khi trở thành cư dân tại dự án. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay!

      Sau đây là một số thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cap Saint Jacques:

      • Quy mô: Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cap Saint Jacques có vị trí tại tầng hầm (1 hầm + 1 hầm lửng) đủ chỗ cho cư dân và khách hàng đậu xe.
      • Đối với dịch vụ cho thuê căn hộ khách sạn thì được miễn phí phí sử dụng bãi đậu xe.
      • Bãi đỗ xe thường được quản lý và giám sát an ninh 24/7 để đảm bảo an toàn cho các phương tiện và tài sản cá nhân của cư dân và khách du lịch.

      Đối với dịch vụ cho thuê căn hộ khách sạn tại Cap Saint Jacques thì được miễn phí phí sử dụng bãi đậu xe (Nguồn: Tinnhanhchungkhoan)

      Ưu điểm của chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Cap Saint Jacques

      Chỗ đậu ô tô và xe máy Cap Saint Jacques hứa hẹn nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng phục vụ nhu cầu của cư dân và du khách. Cụ thể:

      • An toàn: Chỗ đỗ xe tại chung cư Cap Saint Jacques được giám sát an ninh và quản lý chặt chẽ. Điều này đảm bảo rằng phương tiện của cư dân và du khách được bảo vệ khỏi bất kỳ rủi ro hoặc mất mát nào.
      • Tiện nghi: Bãi đỗ xe được trang bị các tiện nghi tiện ích như thang máy hoặc hệ thống quản lý thông minh. Điều này giúp cư dân và khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ đỗ xe mà không gặp khó khăn.
      • Tiết kiệm thời gian: Với bãi đỗ xe tại Cap Saint Jacques giúp cư dân và khách hàng tiết kiệm thời gian và nỗ lực khi di chuyển, đặc biệt là khi mang theo nhiều hành lý hoặc mua sắm.

      Trên đây là một số thông tin về chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Cap Saint Jacques Vũng Tàu. Hy vọng chia sẻ trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về bãi đậu xe Cap Saint Jacques để bạn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Bcons Suối Tiên địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Charm City địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương