Chung cư Charm City địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Charm City địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Địa chỉ chung cư Charm City nằm ở vị trí nào, giá bán các căn hộ tại đây là bao nhiêu. Cùng OneHousing tìm hiểu các thông tin này trong bài viết sau đây.

      Charm City là dự án chung cư nằm tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương nổi bật với mức giá bán hợp lý cùng các tiện ích nội ngoại khu thuận tiện. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về địa chỉ chung cư Charm City để giúp bạn có thể đánh giá về mức độ thuận tiện của dự án này trong giao thông di chuyển khu vực.

      Chung cư Honas Residence địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Thông tin chung về chung cư Charm City

      Địa chỉ chung cư Charm City - Vị trí giao thông khu vực thuận tiện 

      Chung cư Charm City có địa chỉ nằm ngay giữa giao lộ DT743 và DT743B, thuộc địa bàn của thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là một trong những vị trí vàng của khu vực bởi nằm tại cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố. Vị trí của dự án Charm City nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, đường Phạm Văn Đồng… tạo ra kết nối giao thông thuận tiện đến các tỉnh thành lân cận cũng như các thành phố bên trong tỉnh Bình Dương.

      chung-cu-charm-city-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-1

      Vị trí chung cư Charm City nằm gần nhiều tuyến kết nối giao thông quan trọng (Nguồn: Charm Group)

      Nhờ vị trí nằm tại trung tâm thành phố Dĩ An, vì vậy từ Charm City, bạn chỉ mất 5-10 phút để đi tới các khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Sóng Thần, VSIP, Đồng An. Những khu vực này không chỉ có một lượng lớn người lao động mà còn tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc.

      Ngoài ra, từ địa chỉ chung cư Charm City hiện nay, cư dân cũng chỉ mất 5 phút để đi tới trung tâm thương mại Lotte Mart Bình Dương, 15 phút để tới Aeon Mall Bình Dương hay tới khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vòng 30 phút. Với vị trí đắc địa này, Charm City sẽ mang lại cho cư dân tại đây một cuộc sống thuận tiện nhờ vào khả năng kết nối giao thông đến các tỉnh thành lân cận và tiện ích ngoại khu nhanh chóng.

      Quy mô và phong cách xây dựng căn hộ Charm City

      Chung cư Charm City có tổng diện tích khuôn viên là 5,2 ha được chia thành 3 tòa tháp cao tầng Charm Sapphire, Charm Ruby và Charm Diamond. Dự án cung cấp cho thị trường 2047 căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống của hàng nghìn gia đình và khách hàng. Theo như thông tin từ trang Batdongsan, Charm City đã hoàn thiện và bàn giao các căn hộ thuộc 2 tòa tháp Sapphire và Ruby vào cuối năm 2022 vừa qua. Đến đầu tháng 1/2023, tòa nhà thuộc tháp Charm Diamond cũng đã được chủ đầu tư tiến hành thi công xây dựng và dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động từ năm 2024.

      chung-cu-charm-city-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-2

      Hai tòa tháp Sapphire và Ruby đã được bàn giao và đưa vào sử dụng (Nguồn: Batdongsan)

      Các căn hộ tại Charm City đều mang lối thiết kế hiện đại, sang trọng. Chủ đầu tư cũng bố trí không gian sống hợp lý vừa tối ưu diện tích sử dụng trong nhà mà vẫn có được không gian sống thoáng mát với nhiều ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, cư dân sinh sống tại đây cũng có thể yên tâm về an ninh chung cư nhờ vào hệ thống bảo đảm an toàn 6 lớp từ ngoài cổng cho đến tận trong nhà.

      Tiện ích nội khu đầy đủ tại chung cư Charm City

      Chung cư Charm City mang lại cho cư dân một không gian sống thoải mái nhờ vào hệ thống tiện ích nội khu, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân.

      • Charm City là dự án chung cư đầu tiên tại tỉnh Bình Dương có Trung tâm thương mại Vincom nằm ngay trong khuôn viên. Cư dân có thể tận hưởng đa dạng các dịch vụ tiện ích từ việc mua sắm thời trang, thực phẩm, các thiết bị điện tử, ăn uống vui chơi với rạp chiếu phim, khu giải trí dành cho trẻ em và giới trẻ, các cửa hàng ẩm thực đa quốc gia…
      • Khu hồ bơi ốc đảo với diện tích rộng 1000m2, hồ bơi đạt chuẩn Olympic hay khu hồ bơi tràn bờ 500m2 nằm ngay trong khuôn viên chung cư, giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái như đang ở khu nghỉ dưỡng
      • Khu vực tầng 4 của tòa nhà được chủ đầu tư phát triển hàng loạt tiện ích cho cư dân như thư viện, phòng tập thể hình, khu vui chơi cho trẻ em, khu nướng BBQ ở ngoài trời
      • Trên sân thượng của tòa Charm Diamond được thiết kế làm thành khu vực skybar để cư dân có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố, thư giãn hoặc trò chuyện cùng gia đình, bạn bè…

      chung-cu-charm-city-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-3

      Khu vực bể bơi nằm ở ngay dưới tầng 1 của chung cư Charm City (Nguồn: Batdongsan)

      Các loại căn hộ và giá bán hiện nay tại chung cư Charm City

      Hiện nay tại Charm City có 03 loại hình căn hộ để cho các khách hàng có thể lựa chọn, bao gồm: căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều sẽ có không gian cũng như bố trí khác nhau để phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cư dân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Charm City

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Charm City sẽ có diện tích dao động từ 49,27 - 55,19m2/căn. Thiết kế bao gồm 01 phòng khách, 01 phòng bếp, 01 phòng ngủ, 01 nhà vệ sinh và khu vực lô gia. Bên cạnh đó, tại Charm City cũng có các lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ +1. Đây là những căn hộ có thêm một không gian trống với diện tích vừa phải nằm ngay cạnh phòng ngủ chính. Bạn có thể tùy ý sắp xếp không gian này để có thêm một phòng ngủ nữa hoặc làm thành phòng làm việc…

      Theo các thông tin được cập nhật tại trang Batdongsan vào tháng 8/2023, giá căn hộ chung cư Charm City 1 phòng ngủ sẽ nằm trong mức từ 1,3 - 1,5 tỷ đồng/căn. Đây sẽ là lựa chọn căn hộ dành những khách hàng sống một mình hoặc các gia đình trẻ có tài chính thấp.

      chung-cu-charm-city-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-4

      Không gian bên trong căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Charm City (Nguồn: Batdongsan)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Charm City

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại Charm City sẽ có diện tích từ 69,96 -  79,81 m2/căn. Không gian trong nhà bao gồm 02 phòng ngủ và 02 nhà vệ sinh nữa. Với diện tích rộng và 2 phòng ngủ riêng biệt, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 3-4 thành viên sinh sống. Charm City cũng có các lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ +1 dành cho khách hàng để có thêm không gian sử dụng linh hoạt.

      Giá căn hộ chung cư Charm City 2 phòng ngủ hiện dao động từ 1,3 - 1,9 tỷ đồng/căn (Nguồn: batdongsan, 8/2023).

      chung-cu-charm-city-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-5

      Không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Charm City (Nguồn: Batdongsan)

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Charm City

      Căn 3 phòng ngủ là các căn hộ có diện tích lớn nhất tại chung cư Charm City hiện nay. Một căn sẽ có diện tích khoảng 86,51 - 95,43 m2. Bên trong căn hộ được thiết kế gồm có 01 phòng khách, 01 phòng bếp, 03 phòng ngủ, 02 nhà vệ sinh cùng với 1 khu lô gia. Với mức giá từ 1,85 - 2,7 tỷ/căn (Nguồn: batdongsan, 8/2023), phù hợp để khách hàng cân nhắc sở hữu cho gia đình có 4-6 thành viên sinh sống.

      chung-cu-charm-city-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-6

      Không gian bên trong căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Charm City (Nguồn: Batdongsan)

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng bạn đã có các thông tin cụ thể về địa chỉ chung cư Charm City. Đây là một dự án chung cư có vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ và giá bán căn hộ cũng rất hợp lý cho các khách hàng có tài chính vừa phải hiện nay ở trong khu vực tỉnh Bình Dương.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có tư vấn đến từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Bcons Bee địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Bcons Garden địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương