Chung cư Cap Saint Jacques địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Cap Saint Jacques địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/08/2023
      Chung cư Cap Saint Jacques Vũng Tàu có vị trí đẹp khi nằm ngay cạnh bãi tắm Thùy Vân thơ mộng. Vậy Chung cư Cap Saint Jacques địa chỉ chính xác là ở đâu? Cùng tham khảo bài viết của OneHousing!

      Chung cư Cap Saint Jacques được nhiều người quan tâm bởi đây là dự án phức hợp cao cấp kết hợp giữa căn hộ du lịch và khách sạn cao cấp. Không chỉ phục vụ tốt nhu cầu lưu trú của các khách du lịch trong và ngoài nước, chung cư Cap Saint Jacques Vũng Tàu còn sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng với tiêu chuẩn cao cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.

      Vậy chung cư Cap Saint Jacques địa chỉ chính xác là ở đâu? Hãy để OneHousing dẫn đường cho bạn!

      chung-cu-cap-saint-jacques-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-1

      Phối cảnh dự án CSJ Tower (Ảnh: DIC Corp)

      Đôi nét về chung cư Cap Saint Jacques Vũng Tàu

      Được DIC Corp – Tổng công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng làm chủ đầu tư, Cap Saint Jacques (hay còn gọi là CSJ Tower) là dự án phức hợp cao cấp bao gồm hai hình thức chính là căn hộ du lịch và khách sạn. Dự án phát triển theo hình thức khu phức hợp nghỉ dưỡng, được xem như một điểm đến thu hút khách du lịch khi đến với thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.

      Quy mô dự án lên tới 11.306m2 với số vốn đầu tư khoảng 1294 tỷ đồng, chia thành 2 giai đoạn xây dựng. Giai đoạn 1 đã hoàn thiện các căn hộ du lịch (từ 2018 đến 2021) và giai đoạn 2 sẽ tập trung hoàn thiện khối khách sạn trong thời gian dự kiến bàn giao là năm 2024. Ở các tháp căn hộ du lịch, tầng 6 đến tầng 31 là nhà ở, từ tầng 1 đến tầng 5 là khu thương mại, sảnh và một số dịch vụ tiện ích nội khu.

      chung-cu-cap-saint-jacques-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-2

      Bể bơi nội khu của Cap Saint Jacques (Anhr: DIC Corp)

      Khu phức hợp nghỉ dưỡng này được trang bị đầy đủ các tiện ích phục vụ du lịch đẳng cấp, có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ lưu trú cho tới tổ chức sự kiện, lễ hội,… Hệ thống tiện ích nội khu nổi bật có sân tennis, phòng gym, hệ thống spa thư giãn cao cấp, quầy bar và đặc biệt là bãi biển riêng của CSJ Tower.

      Chung cư Honas Residence địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Cap Saint Jacques

      Địa chỉ chung cư Cap Saint Jacques chính xác nằm ở số 169 đường Thùy Vân, phường 8, thành phố Vũng Tàu.

      Đây là vị trí chiến lược, tọa lạc tại trung tâm du lịch sôi động nhất nhì thành phố biển Vũng Tàu. Vị trí này rất gần biển, chỉ cách bãi tắm Thùy Vân 50m, đem lại cảnh quan đẹp mắt cho người lựa chọn chung cư của dự án này.

       Trục đường Thùy Vân chạy dọc biển lại kết nối với những con đường lớn có thể đi vào trung tâm Vũng Tàu, tăng khả năng kết nối cho dự án.

      chung-cu-cap-saint-jacques-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-3

      Bãi tắm Thùy Vân xanh mát của Vũng Tàu nên thơ (Ảnh: Agoda)

      Hơn hết, hệ thống tiện ích ngoại khu của chung cư Cap Saint Jacques cũng khá đa dạng,  cư dân dễ dàng để di chuyển thông qua các tuyến đường tiện lại quanh đây. Trong bán kính 2km, bạn có thể ghé thăm các địa điểm công viên có cảnh quan đẹp như vườn hoa lan Đức Hạnh (cách CSJ khoảng 1.5km) hay hồ Bàu Sen thơ mộng (cách dự án khoảng 1.8km).

      Ngoài ra, bên cạnh trung tâm thương mại và siêu thị nội khu, cư dân sinh sống tại chung cư Cap Saint Jacques Vũng Tàu cũng có thể đến LOTTE Mart Vũng Tàu ở góc đường 3/2 – Thi Sách, cách đó khoảng 800m để trải nghiệm mua sắm.

      Chung cư Cap Saint Jacques Vũng Tàu cũng rất gần các trung tâm hội nghị, các khách sạn – resort cao cấp khác trong khu vực khiến cho cảnh quan của dự án và môi trường sống xung quanh đều trọn vẹn đẳng cấp. Cảnh quan sang trọng là một trong những điểm cộng lớn cho chung cư này, thu hút nhiều người đến với dự án.

      chung-cu-cap-saint-jacques-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-4

      Nhà ăn sang trọng trong khách sạn của CSJ Tower (Ảnh: Agoda)

      Giá bán căn hộ chung cư Cap Saint Jacques

      Với tổng số căn hộ là 372 căn, chung cư Cap Saint Jacques sở hữu chủ yếu 2 loại hình là căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 2 phòng ngủ, bố trì từ tầng 6 đến tầng 31 của tháp căn hộ.

      Diện tích các căn hộ khoảng 48m2 tới 94,4m2. Giá căn hộ 1PN tại dự án thường rơi vào khoảng 2.2 tỷ đến 3.2 tỷ, căn hộ 2PN giá bán khoảng 4.3 tỷ đến 6.2 tỷ. Sự chênh lệch giá cả này thường ảnh hưởng bởi view của căn hộ và số tầng. (Giá bán cập nhật tháng 8/2023 trên trang web Batdongsan).

      Trên đây, OneHousing đã chỉ cho bạn địa chỉ chung cư Cap Saint Jacques kèm các điểm mạnh của dự án này. Hy vọng những nội dung vừa chia sẻ, bạn có thể cân nhắc và sớm tìm được căn hộ phù hợp với mình tại chung cư Cap Saint Jacques Vũng Tàu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Bcons Suối Tiên địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Charm City địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương