Chung cư Bcons Suối Tiên địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Bcons Suối Tiên địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      1 phút đọc
      10/08/2023
      Chung cư Bcons Suối Tiên đang là dự án thu hút sự chú ý của những ai đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng tại Thành phố Dĩ An, Bình Dương. Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chính xác của chung cư Bcons Suối Tiên trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Bcons Suối Tiên là một dự án chung cư nằm tại khu vực Suối Tiên. Với thiết kế thông minh và hiện đại, dự án mang đến không gian sống tiện nghi và sang trọng, đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian xanh để tạo ra một môi trường sống trong lành và thư thái. Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chính xác của chung cư Bcons Suối Tiên trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan dự án chung cư Bcons Suối Tiên

      Bcons Suối Tiên là một dự án chung cư đang thu hút sự chú ý của những ai đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng tại Thành phố Dĩ An, Bình Dương. Dự án được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS Thành phố Hồ Chí Minh.

      Vào tháng 3/2023, BCONS đã vinh dự được xướng tên trong danh sách "Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022". Theo phân tích của người đại diện BCONS, tập đoàn đang hướng tới phát triển các dòng sản phẩm chung cư giá trung bình nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà của đa dạng khách hàng. Các dự án của BCONS thường được xây dựng ở những tỉnh thành có sự phát triển mạnh mẽ như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai,...

      Sau khi khởi công vào năm 2018, dự án Bcons Suối Tiên đã được hoàn thiện và bàn giao đến khách hàng trong đầu năm 2020. 

      Vị trí của chung cư Bcons Suối Tiên cực kỳ thuận lợi, nằm sát bên địa phận Thành phố Hồ Chí Minh, thuận tiện di chuyển vào nội thành. Ngoài ra, khu vực xung quanh còn có sẵn nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ,... tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

      Dự án Bcons Suối Tiên gồm 2 tòa tháp cao 20 tầng và 2 tầng hầm để xe. Tổng diện tích là 5.875m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 36,85%. Phần còn lại, chủ đầu tư sử dụng để xây dựng các hạng mục tiện ích, nâng cao mức sống cho dân cư nơi đây.  

      chung-cu-bcons-suoi-tien-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-1

      Phối cảnh toàn dự án Bcons Suối Tiên (Nguồn: Bcons Việt Nam). 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Suối Tiên cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chính xác chung cư Bcons Suối Tiên ở đâu?

      Dự án chung cư Bcons Suối Tiên có địa chỉ chính xác tại số 45 đường Tân Lập, phường 14, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Với lợi thế nằm sát địa phận thành phố Hồ Chí Minh, Bcons Suối Tiên là một trong những dự án chung cư có vị trí đẹp nhất tại khu vực này.

      Nhờ vào vị trí thuận lợi, cư dân tại Bcons Suối Tiên di chuyển thuận tiện, dễ dàng phát triển công việc kinh doanh và đầu tư. Dự án có không chỉ gần bến xe miền Đông mà còn gần khu Đô thị Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, cách xa lộ Hà Nội khoảng 100m.

      Đặc biệt, dự án còn gần với trạm dừng tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Đây được xem là mạch kết nối Bcons Suối Tiên với khu vực trung tâm thành phố. 

      chung-cu-bcons-suoi-tien-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-2

      Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên gần với dự án, giúp cư dân di chuyển vào nội thành dễ dàng (Nguồn: Bcons).

      Tiện ích trong khuôn viên dự án Bcons Suối Tiên thế nào?

      Tại Bcons Suối Tiên, các tiện ích ở mức cơ bản và đủ để phục vụ cư dân như: công viên thoáng đãng, phòng gym hiện đại để rèn luyện sức khỏe,  yoga, spa sang trọng để tận hưởng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, khu vực nướng BBQ để tổ chức những buổi hẹn hò và liên hoan thân mật,...

      Nếu như cư dân cần thêm những tiện ích khác, chỉ cần ra khỏi khu chung cư và đi vài trăm mét sẽ tìm thấy mọi thứ mà mình cần. Các cửa hàng thuốc, cửa hàng tiện lợi lân cận sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm và dịch vụ của cư dân. Đặc biệt, những quán cafe tinh tế với không gian ấm cúng và thức uống ngon lành sẽ mang đến những giây phút thư giãn và hòa mình vào không khí sống động của thành phố.

      chung-cu-bcons-suoi-tien-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-3

      Khuôn viên chung cư (Nguồn: Bcons Việt Nam). 

      Tiện ích ngoại khu chung cư Bcons Suối Tiên như thế nào?

      Bcons Suối Tiên nằm tại vị trí trung tâm của Dĩ An, Bình Dương, một địa điểm sở hữu các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện và hệ thống mua sắm phong phú. 

      Chỉ cách 10m là siêu thị Bách hóa Xanh, cư dân có thể mua sắm và tiếp cận các sản phẩm hàng ngày một cách thuận tiện. Ngoài ra, trong bán kính 5km, cư dân còn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại Go! Dĩ An, nơi tụ hội các cửa hàng, nhà hàng và khu vui chơi giải trí.

      Không chỉ có các tiện ích mua sắm, Bcons Suối Tiên còn nằm gần công viên phường Đông Hòa, nơi cư dân có thể tận hưởng không gian xanh mát và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Đồng thời, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức cũng chỉ cách dự án trong phạm vi 5km, mang lại an tâm về chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

      Cập nhật diện tích và giá bán căn hộ chung cư Bcons Suối Tiên

      Dự án chung cư Bcons Suối Tiên cung cấp 656 căn hộ, bao gồm các loại căn hộ: 

      • 1 phòng ngủ + 1 phòng vệ sinh: 35m2
      • 2 phòng ngủ + 2 phòng vệ sinh: 50.4 - 55.2 - 57.8m2 

      Theo website Bcons Suoitien tháng 8/2023, hiện giá căn hộ chung cư Bcons Suối Tiên dao động từ 770 triệu - 1 tỷ 4 cho căn hộ từ 35m2 - 50m2. 

      Giá căn hộ chung cư Bcons Suối Tiên phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng có thu nhập ở mức thấp hoặc trung bình đang tìm kiếm căn hộ chung cư tại khu vực Bình Dương. 

      chung-cu-bcons-suoi-tien-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-4

      Căn hộ chung cư Bcons Suối Tiên (Nguồn: Bcons Suối Tiên)

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một căn hộ chung cư tại khu vực Thành phố Dĩ An, Bình Dương, Bcons Suối Tiên là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, đây thực sự nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Nếu bạn cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến mua bán chung cư, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vành đai 3 đi qua các địa phương nào của tỉnh Bình Dương?

      Bất động sản Bình Dương hưởng lợi gì từ hai dự án vành đai 3 và vành đai 4 TP.HCM?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương