Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Biên Hòa Universe Complex không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Biên Hòa Universe Complex không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/10/2023
      Quy mô bãi đậu ô tô và xe máy chung cư Biên Hòa Universe Complex như thế nào? Có ưu nhược điểm gì? Cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những vấn đề mà rất nhiều khách hàng ưu tiên quan tâm khi lựa chọn mua căn hộ chung cư. Bởi lẽ điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của cư dân. 

      Vậy chung cư Biên Hòa Universe Complex có quy mô bãi đậu ô tô và xe máy như thế nào? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-bien-hoa-universe-complex-khong-n17t-onehousing-1

      Tổng quan chung cư Biên Hòa Universe Complex (Nguồn: Hưng Thịnh)

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Biên Hòa Universe Complex

      Chủ đầu tư chung cư

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex có chủ đầu tư là Công ty TNHH Việt Thuận Thành với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

      Quy mô chung cư

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 28.933,7m2 với quy mô bao gồm 7 tòa tháp cao từ 24 đến 29 tầng. Toàn bộ dự án cung cấp 1.983 căn hộ và 45 căn shophouse với diện tích đa dạng. 

      Về pháp lý cũng tương tự như các dự án khác, người Việt sẽ sở hữu căn hộ chung cư vĩnh viễn và người nước ngoài có thời gian sở hữu là 50 năm.

      Vị trí chung cư

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex có vị trí nằm ngay tại mặt đường Xa lộ Hà Nội, phường Hố Nai, Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Vị trí này được đánh giá tương đối thuận lợi khi dễ dàng di chuyển kết nối với khu vực xung quanh đồng thời nơi đây cũng sở hữu hệ thống giao thông hoàn thiện.

      Từ chung cư Biên Hòa Universe Complex, cư dân chỉ mất 15 phút có thể đến Sân bay Quốc tế Long Thành. Nơi đây là tâm điểm kết nối các tuyến đường giao thông huyết mạch, liên kết vùng Trung Bộ, Tây Nguyên với vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam.

      Ngoài ra, xung quanh chung cư Biên Hòa Universe Complex còn có hàng hoạt các tiện ích chất lượng của Thành phố Biên Hoà như Big C Biên Hoà, bệnh viện quốc tế, bệnh viện đa khoa, quảng trường tỉnh Đồng Nai,...thuận tiện cho cư dân trải nghiệm.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-bien-hoa-universe-complex-khong-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư Biên Hòa Universe Complex (Nguồn: Hưng Thịnh Corporation)

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Mặt bằng chung cư

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex có mật độ xây dựng tương đối thấp chỉ 28% bao gồm 7 tòa tháp được chia thành 3 khu A, B, C. Với 1.983 căn hộ chung cư cao cấp được chia thành hai loại hình sản phẩm chính là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN có diện tích từ 50 - 150m2.

      Hiện tại, các căn hộ tại chung cư Biên Hòa Universe Complex đang được giao bán với mức giá từ 21,61 đến 35,22 triệu đồng/m2. Tương ứng, căn hộ 2PN sẽ có giá bán khoảng 1,52 đến 2,49 tỷ đồng/căn hộ; còn căn hộ 3PN sẽ có giá bán khoảng 1,95 đến 3,4 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 15/10/2023).

      Tiện ích chung cư

      Ngay trong khuôn viên dự án, cư dân có thể sử dụng các tiện ích như công viên dạo bộ, sân chơi Cầu Vồng, Sky Garden, quảng trường nhạc nước,...Các tiện ích được thiết kế và bố trí hợp lý trong không gian xanh của dự án.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-bien-hoa-universe-complex-khong-n17t-onehousing-1

      Quy mô bãi đỗ xe chung cư Biên Hòa Universe Complex như thế nào (Nguồn: Giá gốc chủ đầu tư)

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Biên Hòa Universe Complex không?

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex có 7 tòa tháp và mỗi toà đều có 1 tầng hầm thông nhau được bố trí là khu vực đậu xe ô tô và xe máy. Tổng diện tích tầng hầm đậu xe tương đối rộng lớn lên đến 58.998m2, có đầy đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân sinh sống cũng như khách hàng đến mua sắm tại trung tâm thương mại.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Biên Hòa Universe Complex được bố trí rộng rãi, thoáng mát được trang bị hệ thống trông giữ xe thông minh, phục vụ nhu cầu đậu xe 24/7, thuận tiện cho cư dân di chuyển ra vào căn hộ.

      Trên đây là thông tin chi tiết về chung cư Biên Hòa Universe Complex cũng như quy mô bãi đậu ô tô và xe máy của dự án này bạn có thể tham khảo. Đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật các tin tức mới nhất về các dự án bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan về mua bán nhà đất TP Biên Hòa cập nhật mới nhất

      Diện tích căn hộ chung cư Biên Hòa Universe Complex là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương