Chung cư Biên Hòa Universe Complex địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/09/2023
      Tìm hiểu chi tiết về địa chỉ cũng như tiềm năng vị trí chung cư Biên Hòa Universe Complex cùng OneHousing.

      Một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Biên Hòa nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư đó là chung cư Biên Hòa Universe Complex. Vậy dự án này quy mô, tiện ích và vị trí thế nào? Tiềm năng vị trí chung cư Biên Hòa Universe Complex được đánh giá tốt không? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.  

      Tổng quan về chung cư Biên Hòa Universe Complex

      Quy mô chung cư

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex là dự án chung cư cao cấp của Công ty CP Tập đoàn hưng Thịnh nằm ở vị trí đắt giá nhất của thành phố Biên Hòa. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 28,933m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 30% với 7 tòa nhà 29 tầng, cung cấp 45 căn shophouse và 1938 căn hộ cho cư dân của thành phố Biên Hòa và các tỉnh thành lân cận.  

      chung-cu-bien-hoa-universe-complex-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Biên Hòa Universe Complex đang trong giai đoạn thi công và dự kiến bàn giao vào quý 4 năm 2023 (Nguồn: Anquanland)

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex sẽ được phân chia thành ba phân khu A-B-C, bao gồm các block A1, A2, B1, B2, C1, C2 và C3. Các căn hộ tại dự án cũng sẽ được chia thành hai loại A và B: loại A có diện tích từ 67-74m2, gồm 2 phòng ngủ; loại B có diện tích từ 81-102m2, gồm 3 phòng ngủ. Các căn hộ của dự án đều được thiết kế một cách tinh tế, đặc biệt là sự tích hợp của hệ thống smarthome linh hoạt. Với xu hướng smarthome - một xu hướng của thời đại, việc áp dụng công nghệ nhà thông minh sẽ mang đến tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm sống, cho phép kết nối với mọi không gian chỉ với một nút chạm. 

      chung-cu-bien-hoa-universe-complex-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-n17t-onehousing-1

      Hệ thống căn hộ của dự án đều được áp dụng smarthome (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex là sự kết hợp hoàn hảo của sự bài bản trong đầu tư, sự chỉn chu trong thiết kế và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của mỗi khách hàng. Dự án tự hào trở thành sự lựa chọn về nơi ở đẳng cấp cho cư dân, tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm sống tiện nghi và hoàn hảo tại thành phố Biên Hòa. 

      Tổng quan về mua bán nhà đất TP Biên Hòa cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án

      “Một bước chân chạm ngàn tiện ích” là những gì chuyên gia nói về về tiện ích tại chung cư Biên Hòa Universe Complex. Dự án mang đến một loạt những tiện ích vô cùng phong phú, tạo nên một nơi an cư lý tưởng cho cư dân với không gian sống tiện nghi và hoàn hảo. Chung cư Biên Hòa Universe Complex mang đến những tiện ích đẳng cấp bao gồm hồ bơi, khu chạy bộ, phòng gym, sân tennis, khu spa, cafe ngoài trời, nhà giữ trẻ, hệ thống gas trung tâm, sân đáp trực thăng hiện đại,... 

      chung-cu-bien-hoa-universe-complex-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-n17t-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích hiện đại và đẳng cấp (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

      Nhằm đáp ứng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân, các tiện ích nội khu của Biên Hòa Universe Complex được đầu tư một cách bài bản, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Dự án tiên phong phát triển căn hộ kết hợp với khu thương mại, dịch vụ sầm uất, nhộn nhịp. Đặc biệt, mọi tiêu chuẩn sống thông minh và thời thượng đều được đáp ứng tại khu vực này, không cần phải đi xa.

      Phân tích vị trí chung cư Biên Hòa Universe Complex

      Địa chỉ chung cư Biên Hòa Universe Complex

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex tọa lạc tại số 350 Xa Lộ Hà Nội, phường Tân Biên, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Địa chỉ chung cư Biên Hòa Universe Complex được đánh giá là “trái tim” của thành phố do quy tụ nhiều công trình trọng điểm. Chung cư Biên Hòa Universe Complex chỉ cách trung tâm thành phố Biên Hòa 5 phút đi xe và cách sân bay Quốc tế Long Thành 30 phút với tuyến đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

      chung-cu-bien-hoa-universe-complex-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-n17t-onehousing-1

      Vị trí của chung cư Biên Hòa Universe Complex (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

      Bên cạnh đó, Biên Hòa Universe Complex cũng được đánh giá cao về vị trí đắc địa, với vai trò quan trọng trong việc kết nối các trục giao thông chính. Dự án nằm ở vị trí trung tâm, đóng vai trò là tâm điểm liên kết giữa vùng Trung Bộ, Tây Nguyên với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Vị trí của chung cư Biên Hòa Universe Complex Đồng Nai cũng thuận lợi để kết nối với các khu vực ngoại khu khác. Dự án đáp ứng các nhu cầu đa dạng của cư dân và là một điểm kết nối hoàn hảo với hệ thống tiện ích hiện có của một khu trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội của tỉnh, chỉ trong thời gian ngắn.   

      Ưu thế và hạn chế

      • Ưu thế của vị trí

      Là một dự án chưa được hoàn thiện song chung cư Biên Hòa Universe Complex được các chuyên gia đánh giá cao do các ưu thế về mặt vị trí:

      • Dự án có vị trí nằm tại tỉnh Đồng Nai, nơi có lợi thế nằm sát TP Hồ Chí Minh - thành phố lớn nhất cả nước và được xem là cửa ngõ giao thương của miền Đông Nam Bộ. Với hệ thống hạ tầng giao thông khá toàn diện bao gồm đường sắt, đường bộ, đường sông và đường hàng không, chung cư Biên Hòa Universe Complex có đủ các yếu tố "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" để phát triển thị trường bất động sản.  
      • Khu vực Biên Hòa, Đồng Nai là khu vực được chú trọng phát triển hạ tầng giao thông với nhiều dự án lớn như sân bay Long Thành, đường Liên vùng 4, cầu Cát Lái,...
      • Biên Hòa cũng đóng vai trò là đô thị công nghiệp của tỉnh và chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 40km nên thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài. Dòng vốn FDI đang có xu hướng tăng mạnh trong lĩnh vực bất động sản ở đây, dự đoán một thị trường đầy sôi động trong tương lai. 
      • Do nằm gần các khu công nghiệp lớn, nên có tiềm năng trong việc đầu tư cho đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước cũng như công nhân kỹ thuật cao thuê.  
      • Hạn chế của vị trí 

      Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng cần lưu ý một số hạn chế về vị trí của dự án như:

      • Do nằm ở gần nhiều khu công nghiệp nên khả năng ô nhiễm tiếng ồn hoặc khói bụi sẽ cao hơn các khu vực khác. 
      • Do nằm ở khu vực trọng điểm với nhiều khu công nghiệp nên khu vực thiên nhiên xanh của dự án cũng có phần hạn chế.  

      Đánh giá tiềm năng vị trí chung cư Biên Hòa Universe Complex

      Về mặt đời sống cư dân, tiềm năng vị trí chung cư Biên Hòa Universe Complex được đánh giá khá cao. Nó mang đến sự kết nối thuận tiện với các tiện ích ngoại khu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Nằm trong khu vực trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội của tỉnh, Biên Hòa Universe Complex là nơi lý tưởng để tận hưởng mọi tiện ích chỉ trong thời gian ngắn. Từ chung cư Biên Hòa Universe Complex, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến:

      • Công viên 30/4: 15 phút đi xe
      • Bệnh viện Nhi Đồng Nai, bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai: 5 phút đi xe
      • Khu công nghiệp Amata: 5 phút đi xe
      • Quảng trường tỉnh Đồng Nai: 15 phút đi xe
      • Big C Biên Hòa: 10 phút đi xe

      Về mặt giá trị, không thể phụ nhận được tiềm năng kinh doanh bất động sản của chung cư Biên Hòa Universe Complex. Với ưu thế là chung cư cao cấp đầu tiên của thành phố Biên Hòa, các chuyên gia dự đoán giá của chung cư này sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Theo thông tin từ website Batdongsan tháng 8/2023, giá bán chung cư Biên Hòa Universe Complex từ 22,11 - 37,16 triệu đồng/m2, tương đương từ 1,58 - 3,4 tỷ đồng/căn.

      Như vậy, Biên Hòa Universe Complex là dự án vô cùng tiềm năng cho các nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và thiết kế sang trọng. Một vài năm tới, khi thị trường bất động sản ven Sài Gòn phát triển hơn nữa thì đây vẫn được dự đoán là một trong những dự án đẳng cấp và sinh lời. 

      Tổng thể, Biên Hòa Universe Complex giống như một vũ trụ hội tụ tinh hoa và đặc sắc, đại diện cho một kiệt tác hoàn hảo, xứng đáng để các nhà đầu tư tới trải nghiệm giá trị sống tối ưu với chuỗi tiện ích thông minh và thiết kế sáng tạo. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích và có thể giúp nhà đầu tư đưa ra các quyết định đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vành đai 4 TP.HCM đi qua Đồng Nai được đầu tư bao nhiêu tiền?

      Tổng quan về mua bán nhà đất Nhơn Trạch Đồng Nai cập nhật mới nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương