Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/06/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ trình bày về những ưu, nhược điểm của mỗi loại sản phẩm bất động sản được phát triển ở phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3.

      Phân khu Hải Đăng là phân khu có diện tích lớn nhất Vinhomes Ocean Park 3. Đồng thời cũng là phân khu có vị trí nằm gần thị trấn Quỳnh nhất. Nhờ vậy, các sản phẩm bất động sản ở phân khu Hải Đăng nhận được sự quan tâm. Vậy những loại hình đó có những ưu, nhược điểm gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Phân khu Hải Đăng - Tâm điểm hưởng ngàn lợi thế của “Quận 3”

      Xét về mặt vị trí, phân khu Hải Đăng là phân khu nằm gần thị trấn Quỳnh nhất, mở ra khả năng kết nối với các cụm công nghiệp bên ngoài đô thị. Ngoài ra, phân khu này còn nằm kế cận Đại lộ Bốn Mùa rộng 51m và hồ nước, công viên trung tâm của đại đô thị. 

      Hải Đăng cũng có 1 mặt tiếp giáp với khu toà nhà văn phòng và khu vực trường học. Điều này không chỉ mang lại khả năng kết nối thuận lợi cho cư dân của phân khu Hải Đăng mà còn có ý nghĩa quan trọng với các sản phẩm được sử dụng cho mục đích kinh doanh.

      Bên cạnh lợi thế về mặt vị trí, phân khu Hải Đăng còn gây ấn tượng với kiến trúc Hà Lan cùng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp gồm: bể bơi nước mặn, bể bơi vô cực, vườn nướng BBQ, vườn yoga dưỡng sinh, sân chơi trẻ em chủ đề Truy tìm kho báu,...

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phân khu Hải Đăng nằm tại toạ độ giao thương sầm uất của Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      Nếu bạn muốn "kỳ nghỉ dưỡng" của mình có thêm chút "gia vị" có thể tới với các tiện ích chung của đại đô thị như  "vịnh biển Thiên đường" Paradise Bay, bể bơi nước mặn trong nhà Four Seasons, bể bơi ngoài trời Tropical Lagoon, 2 bể bơi phong cách Olympic. Hoặc có thể lên những chuyến xe buýt VinBus với vài phút di chuyển để "đổi gió" tại 2 hợp phần còn lại là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2.

      Nằm trong lòng đại đô thị "all-in-one", mọi nhu cầu của cư dân phân khu Hải Đăng đều sẽ được đáp ứng nhanh chóng với "bộ sưu tập" các dịch vụ cao cấp đến từ Tập đoàn Vingroup từ vui chơi - mua sắm, tới thăm khám sức khoẻ và giáo dục. Đặc biệt, với sự xuất hiện của Ocean City và Mega Grand World Hà Nội cùng những ưu thế riêng, phân khu Hải Đăng chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và đầy đủ.

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - Ngọn Hải Đăng nơi Vịnh biển thượng lưu

      Đọc tiếp

      Những loại hình bất động sản tại phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3 có ưu, nhược điểm gì?

      Phân khu Hải Đăng là phân khu có diện tích lớn nhất Vinhomes Ocean Park 3. Do vậy, phân khu này sở hữu đầy đủ các loại hình bất động sản từ nhà phố liền kề, shophouse thương mại cho tới các sản phẩm biệt thự. Trong đó, biệt thự tại phân khu Hải Đăng có đầy đủ từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập. 

      Mỗi một loại hình bất động sản có những ưu, nhược điểm của riêng mình. Dưới đây là các ưu, nhược điểm của từng sản phẩm thuộc phân khu Hải Đăng.

      Biệt thự đơn lập

      Như đã trình bày ở trên, ở phân khu Hải Đăng có đầy đủ 3 loại hình biệt thự gồm đơn lập, song lập và tứ lập. Các căn biệt thự đơn lập có số lượng ít, chỉ có duy nhất 5 căn với diện tích từ 160m2-240m2. Các căn biệt thự này nằm tại các dãy Hải Đăng 2, 6 và 10.

      Lựa chọn sinh sống tại các căn biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Đăng, bạn sẽ được thụ hưởng một không gian sống trong lành, mát mẻ. Đồng thời, được trải nghiệm trọn vẹn toàn bộ hệ thống tiện ích của Vinhomes Ocean Park 3.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Hình ảnh phối cảnh biệt thự tại phân khu Hải Đăng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      Tuy nhiên, những căn biệt thự đơn lập cũng có một vài nhược điểm. Đầu tiên, các căn đơn lập tại phân khu Hải Đăng có diện tích lớn nên giá bán thường cao. Ngoài ra, các căn biệt thự diện tích lớn thường sẽ gặp đôi chút bất lợi khi cho thuê lại.

      Biệt thự song lập

      Biệt thự song lập tại phân khu Hải Đăng nằm tại 4 dãy gồm Hải Đăng 2, 5, 6 và 10 với các diện tích từ 157,5m2, 160m2 và 162m2. Các căn song lập tại đây sở hữu những ưu điểm như sau:

      •  Đa số đều có 2 mặt tiền, gia chủ có thể sử dụng với chức năng "kép" vừa kinh doanh buôn bán như một căn shophouse thương mại vừa làm nhà ở.
      • Không gian sống trong lành, mát mẻ nhờ vào vị trí cận sông Bắc Hưng Hải.
      • Dễ dàng di chuyển tới các tiện ích nội - ngoại khu và cụm công nghiệp quanh dự án nhờ vào vị trí đắt giá.

      Sản phẩm song lập cũng một vài các nhược điểm như diện tích lớn sẽ ảnh hưởng tới giá bán. 

      Biệt thự tứ lập

      Biệt thự tứ lập được phân bổ tại các dãy Hải Đăng 2, Hải Đăng 3, Hải Đăng 5 và Hải Đăng 6 với diện tích 120m2, có khoảng sân vườn riêng nên cực kỳ thông thoáng và thu hút khách hàng.

      Loại hình biệt thự tứ lập được quy hoạch tại 4 dãy là Hải Đăng 2, Hải Đăng 3, Hải Đăng 5 và Hải Đăng 6. Sản phẩm này được xây dựng với diện tích 120m2, sở hữu khoảng sân vườn riêng rộng rãi, thoáng mát. Khi đầu tư vào biệt thự tứ lập tại phân khu Hải Đăng, bên cạnh yếu tố về không gian sống, khách hàng còn nhận được những lợi ích về mặt kinh tế.

      Tuy nhiên, biệt thự tứ lập vẫn luôn là sản phẩm bất động sản cao cấp nên giá bán sẽ một rào cản với những nhà đầu tư "vốn mỏng".

      Nhà phố liền kề

      Nhà phố liền kề là sản phẩm có số lượng nhiều nhất tại phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3. Với diện tích đa dạng từ 50m2 đến hơn 90m2, loại hình bất động sản này chính là sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của các khách hàng khi vừa có thể ở vừa có giá trị đầu tư mạnh mẽ và tiềm năng sinh lời bền vững từ việc cho thuê.

      Mặc dù có nhiều ưu thế nổi bật, các căn nhà phố liền kề không phải không có nhược điểm. Một trong những nhược điểm lớn nhất của loại hình này chính là dễ bị cò đất thổi giá và có nhiều thông tin giả về sản phẩm khiến các nhà đầu tư dễ rơi vào vòng xoáy lừa đảo.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Nhà phố liền kề là sản phẩm có sức hút lớn tại phân khu Hải Đăng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      Shophouse thương mại

      Bên cạnh nhà phố liền kề, shophouse cũng là loại hình nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Các căn shophouse tại phân khu Hải Đăng nằm kế cận tuyến giao thông huyết mạch là Đại lộ Hừng Đông. Nhờ vậy, việc kinh doanh buôn bán hay cho thuê sinh lời diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. 

      Ngoài ra, dãy shophouse Hải Đăng 17 nằm ven sông Bắc Hưng Hải cũng có giá trị kinh doanh lớn với mặt tiền sông.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp các thông tin ưu, nhược điểm của từng sản phẩm bất động sản tại phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3. Mong rằng những điều này sẽ giúp ích cho mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 tiếp giáp với những đại lộ nào?

      Tìm hiểu đặc điểm của shophouse tại phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương