Có bao nhiêu phân khu đóng tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Có bao nhiêu phân khu đóng tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Những thông tin bạn cần biết về các phân khu đóng tại Vinhomes Ocean Park 3. Khám phá các phân khu đẳng cấp, sang trọng đóng tại Vinhomes Ocean Park 3.

      Nếu bạn đang tìm mua dự án Vinhomes Ocean Park 3 thì điều quan trọng cần biết là thông tin về các phân khu đóng tại dự án. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá các phân khu đóng ở Vinhomes Ocean Park 3  và tìm hiểu các thiết kế đặc sắc cùng hệ sinh thái tiện tích phong phú tại nơi đây. 

      Thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park 3 và các phân khu

      co-bao-nhieu-phan-khu-dong-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Vinhomes Ocean Park 3. (nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm trên địa bàn hai huyện Văn Giang và Văn Lâm, thuộc tỉnh Hưng Yên. Dự án là phần cuối cùng của thành phố du lịch biển Ocean City. Với quy mô rộng lớn, đây được xem là một trong những khu đô thị hàng đầu, tiên phong trong mô hình "Thành phố trong lòng thành phố" tại phía Đông thủ đô.

      Vinhomes Ocean Park 3 tạo ra một tổ hợp đầy đủ các tiện ích cho cư dân. Trong khu đô thị, cư dân có thể tìm thấy trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu giáo dục, mua sắm và chăm sóc sức khỏe. Thêm vào đó, khu đô thị còn có 11 khu bể bơi phong cách "resort" với các chủ đề độc đáo, cùng với 11 công viên nội khu được lấy cảm hứng từ những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trên khắp năm châu như Santorini, Caribbean và Barcelona.

      Ngoài ra, dự án Vinhomes Ocean Park 3 còn có hàng trăm sân tập thể thao, sân chơi dành cho trẻ em và khu vực tập dưỡng sinh nhằm mang đến một môi trường sống đa dạng và phong cách cho cư dân. Bạn có thể tham gia các hoạt động rèn luyện sức khoẻ, vui chơi và tận hưởng không gian xanh tươi mát ngay trong khuôn viên của dự án.

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 3 còn có 2 tòa văn phòng hiện đại và nhiều khu shophouse, shop thương mại nằm dọc hai trục đại lộ Bốn Mùa và Hừng Đông. Tất cả nhằm tạo nên một khu đô thị sôi động và độc đáo tại phía Đông Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park 3 thu hút nhiều người đang tìm kiếm một nơi an cư và đầu tư bất động sản. Bởi dự án có các tiện ích hiện đại, không gian xanh và môi trường sống đa dạng, Do đó, đối với những người muốn sống trong khu đô thị tiện nghi và phát triển, Vinhomes Ocean Park 3 là một lựa chọn xứng đáng, giúp cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi và thoải mái hơn.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Có bao nhiêu phân khu đóng tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Hiện tại, dự án Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu 2 phân khu đóng là Vịnh Xanh và Đảo Ngọc.

      Phân khu Vịnh Xanh

      co-bao-nhieu-phan-khu-dong-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Tổng quan mặt bằng phân khu Vịnh Xanh (nguồn: Vinhomes Ocean Park3)

      Phân khu Vịnh Xanh tại dự án Vinhomes Ocean Park nằm tại vị trí đắc địa, được bao quanh bởi hai con sông lớn là sông Bắc Hưng Hải và sông ven dự án, tạo nên một không gian tự nhiên tuyệt đẹp, có không khí trong lành.

      Phân khu Vịnh Xanh sở hữu vị trí địa lý độc đáo, có các hướng giáp ranh sau:

      • Phía Đông Nam là tuyến đường Hừng Đông và phân khu Ánh Dương, mang đến sự sôi động và tiện ích của đường phố chính.
      • Phía Tây Nam là tuyến đường đại lộ 4 mùa và phân khu Đảo Ngọc, mang đến không gian xanh mát và yên tĩnh.
      • Phía Tây Bắc và Đông Bắc là hai con sông đặc trưng của dự án, tạo nên sự riêng tư và khung cảnh thiên nhiên thoáng mát. Đi dọc xuống phía dưới là phân khu Hải Đăng và thị trấn Như Quỳnh.

      Phân khu Vịnh Xanh là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tìm kiếm một môi trường sống yên tĩnh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Sự hiện diện của sông nước và cây xanh không chỉ mang lại tầm view tuyệt đẹp mà còn tạo ra không gian sống đáng mơ ước.

      Đầu tư vào phân khu Vịnh Xanh còn mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn. Dự án không chỉ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống thư thái và thoải mái mà còn mang lại tiềm năng tăng lợi nhuận từ việc bán lại hoặc cho thuê. Do đó, dự án thu hút nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư bất động sản. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và thiên nhiên, phân khu Vịnh Xanh là một điểm đến không thể bỏ qua cho những người tìm kiếm sự hoàn mỹ và thành công trong việc định cư hoặc đầu tư.

      Phân khu Đảo Ngọc

      co-bao-nhieu-phan-khu-dong-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Tổng quan mặt bằng phân khu Đảo Ngọc. (nguồn: Vinhomes Ocean Park3)

      Phân khu Đảo Ngọc, thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3 là một phân khúc cao cấp và giới hạn dành riêng cho khách hàng VIP. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng có tài chính tốt, mong muốn sở hữu bất động sản có giá trị sử dụng cao, kết hợp với không gian sống riêng tư, tiện ích hoàn hảo và môi trường xanh mát cùng sông nước trong lành.

      Phân khu Đảo Ngọc tại Vinhomes Ocean Park 3 được định hướng đặc biệt cho khách hàng hạng sang và thượng lưu. Cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng với tầm view hướng ra dòng sông uốn lượn, giúp tận hưởng thiên nhiên sông nước. Chính vì vậy, khi sinh sống tại đây, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự yên bình, thoải mái và dễ chịu.

      Ngoài ra, phân khu Đảo Ngọc còn cung cấp các tiện ích đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân. Công viên Pearl Garden, hồ bơi, vườn BBQ VIP, vườn Gym và đường chạy bộ ven hồ là những điểm nhấn đặc biệt trong khu vực.

      Đầu tư vào phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn. Trong đó, sự riêng tư, yên tĩnh là những đặc điểm nổi bật nhằm đảm bảo không gian sống tách biệt và an ninh. Đồng thời, khả năng tăng lợi nhuận từ việc bán lại hoặc cho thuê cũng là một điểm thu hút của dự án đối với những nhà đầu tư thông thái.

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 là lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm một không gian sống sang trọng, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Bởi nơi đây mang đến sự hoàn hảo và giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, đồng thời cũng là một cơ hội đầu tư đáng giá trong lĩnh vực bất động sản.

      Nên giao dịch mua bán Vinhomes Ocean Park 3 tại đâu để pháp lý minh bạch, giá cả phải chăng?

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua/ bán dự án Vinhomes Ocean Park 3 thì OneHousing sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hiện OneHousing đang triển khai nhiều chính sách độc quyền với Techcombank như giải pháp tiếp nối khoản vay. Đây là giải pháp tài chính duy nhất trên thị trường hiện nay dành cho giao dịch bất động sản chuyển nhượng. Qua đó, giải quyết được ba lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán: dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Ngoài ra, OneHousing còn đảm bảo quy trình giao dịch nhanh chóng và thuận tiện. Nền tảng cũng giúp định giá căn hộ/ biệt thự/ shophouse nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ khách hàng trọn gói trong quá trình giao dịch. Đặc biệt, OneHousing sở hữu đội ngũ Pro Agent có tâm và có tầm, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho các khách hàng với những am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản. Tất cả nhằm mang đến sự chuyên nghiệp và tận tâm cho khách hàng.

      Để tận dụng những lợi thế và chính sách độc quyền này, hãy lựa chọn OneHousing là đối tác tin cậy của bạn trong giao dịch mua bán Vinhomes Ocean Park 3 và để đội ngũ Pro Agent của OneHousing giúp bạn nhanh chóng sở hữu ngôi nhà mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương