Có bao nhiêu hầm gửi xe phục vụ cho cư dân tại Masteri Millennium?

      Có bao nhiêu hầm gửi xe phục vụ cho cư dân tại Masteri Millennium?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Nếu các bạn đọc muốn biết chính xác số lượng hầm giữ xe tại Masteri Millennium thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Masteri Millennium là dự án căn hộ cao cấp tại quận 4 được thực hiện bởi chủ đầu tư Masteries Homes. Dự án sở hữu nhiều hệ thống tiện ích nội khu ngay tại tòa nhà phục vụ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân với chỉ vài bước chân. Hệ thống an ninh cũng được chủ đầu tư chú trọng nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân 24/24. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ bật mí số lượng hầm giữ xe tại Masteri Millennium cho các bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về dự án Masteri Millennium quận 4

      Dự án căn hộ Masteri Millennium là một sản phẩm bất động sản cao cấp. Vị trí của dự án nằm tại con đường Bến Vân Đồn, trung tâm chung cư quận 4 giúp dư dân thuận tiện trong quá trình di chuyển đến các quận lân cận. 

      Masteri Millennium là dự án bất động sản của chủ đầu tư Masteries Homes (Nguồn: Baolaodong) 

      Dự án Masteri Millennium có vị trí đắt giá tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khi nằm cạnh trung tâm tài chính được ví như "Phố Wall" của Việt Nam. Masteri Millennium thực sự là minh chứng mạnh mẽ về tiêu chí vị trí đối với các sản phẩm bất động sản hạng sang.

      Chủ đầu tư của dự án Masteri Millennium là Masterise Homes, một trong những tập đoàn hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam. Masterise Homes đã đem đến nhiều dự án nổi bật và ấn tượng, trong đó có Masteri Waterfront - đã hoàn thành và được bàn giao thành công vào tháng 07/2023, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng và tiện nghi, mang lại sự hài lòng cho cư dân cũng như nhà đầu tư.

      Dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử nào uy tín cho cư dân tại Masteri Millennium?

      Đọc tiếp

      Tổng quan các tiện ích nội, ngoại khu tại Masteri Millennium

      Không gian xanh tại Masteri Millennium (Nguồn: The Golbal City)

      Tiện ích nội khu

      • Hồ nước cảnh quan trong khuôn viên dự án tạo điểm nhấn sinh động và mang lại không gian thư giãn dễ chịu cho cư dân.
      • Sân vườn nội bộ rộng rãi giúp tạo ra môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, là nơi cư dân có thể thư giãn, tụ tập và thưởng thức không gian thoải mái trong lòng dự án.
      • Phòng tập gym được trang bị các thiết bị hiện đại và chất lượng, đáp ứng nhu cầu luyện tập và chăm sóc sức khỏe của cư dân. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian khi không cần phải ra ngoài tìm kiếm các phòng tập khác.
      • Hồ bơi tiêu chuẩn cho phép cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe trong không gian thoải mái và an toàn. 

      Tiện ích ngoại khu

      Phố đi bộ Bùi Viện và phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm cách dự án chỉ 5 phút di chuyển. Đây là những điểm đến sầm uất tập trung nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang mang đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống sôi động.

      Trong bán kính 10 phút di chuyển, cư dân Masteri Millennium có thể đến các trung tâm thương mại nổi tiếng như Lotte Mart, Bitexco, Vivo City và Crescent Mall. Đây là những địa điểm mua sắm, giải trí và ẩm thực hấp dẫn, mang đến nhiều tiện ích đa dạng cho cư dân.

      Nếu muốn khám phá những địa điểm du lịch và giải trí, cư dân chỉ cần di chuyển trong bán kính khoảng 15 phút để đến LandMark 81, cầu Sài Gòn, Suối Tiên, Đầm Sen, Sở Thú và Bảo tàng nghệ thuật. Những địa điểm này mang đến những trải nghiệm đặc biệt và thú vị cho cả gia đình và bạn bè, giúp cư dân tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

      Có những loại hình căn hộ nào tại Masteri Millennium

      Mặt bằng chi tiết căn hộ Masteri Millennium rộng lớn với tổng diện tích 7.3026m2, trong đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%. Dự án bao gồm hai tòa tháp đôi cao 34 tầng với tổng cộng 650 căn hộ đủ loại như căn hộ thông thường, officetel và shophouse. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng giúp tăng cường giao thoa giữa không gian trong và ngoài nhờ vào kiến trúc xanh, mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho cư dân.

      Mỗi căn hộ tại Masteri Millennium đều đảm bảo có nguồn ánh sáng tự nhiên và đủ diện tích cho không gian sinh hoạt của gia đình. Các căn hộ có diện tích từ 53 đến 107m2, với số lượng phòng ngủ linh hoạt từ 1 đến 3 phòng ngủ. Điều này tạo điều kiện lý tưởng cho những gia đình trẻ có hai thế hệ hoặc cả ba thế hệ cùng chung sống. Diện tích cụ thể, các loại căn hộ có diện tích như sau:

      • Căn hộ thông thường: 53 - 107 m2
      • Officetel: 30 - 45 m2
      • Shophouse: 80 - 108 m2

      Có bao nhiêu hầm giữ xe tại Masteri Millennium?

      Dự án Masteri Millennium không chỉ đáp ứng nhu cầu giữ xe mà còn mang đến sự tiện ích và an toàn cho việc di chuyển và gửi xe của cư dân. Với 3 tầng hầm rộng rãi, tối ưu hóa diện tích, Masteri Millennium cung cấp đủ chỗ đậu xe cho cư dân với tỷ lệ 20m2 ô đậu xe trên 100m2 sàn xây dựng, tuân thủ quy định của nhà nước.

      Mật độ đậu xe tại Masteri Millennium là 20m2 cho xe ô tô (Nguồn: eParking)

      Phí giữ xe tại Masteri Millennium đã được thống nhất và bao gồm 10% thuế GTGT. Cư dân có thể đăng ký 1 xe hơi cùng 1 xe máy cho mỗi căn hộ. Nếu có xe hơi thứ 2, cư dân có thể đăng ký theo hình thức từng tháng, để đảm bảo tính công bằng và linh hoạt cho tất cả cư dân. Việc chấp thuận đơn đăng ký sẽ dựa trên số lượng chỗ đỗ còn trống thực tế của hầm giữ xe. Bảng giá giữ xe Masteri Millennium như sau:  

      • Phí giữ xe máy là 150.000đ/chiếc/tháng
      • Phí giữ xe ô tô: 1.700.000đ/tháng/chiếc
      • Phí quản lý bãi xe là 18.500đ/m2/tháng. 

      (Nguồn: Bất Động Sản Hưng Thịnh, tháng 7/2023)

      Hầm giữ xe của Masteri Millennium hoạt động 24/7, đảm bảo sự tiện lợi cho cư dân muốn di chuyển vào ban đêm. Bãi xe trang bị hệ thống camera giám sát và có người coi xe, đảm bảo an toàn cho các phương tiện của cư dân. Hầm rộng rãi và được thông gió, chiếu sáng tiên tiến, giúp đảm bảo có đủ chỗ đậu xe cho cư dân tại Masteri Millennium.

      Để đăng ký đỗ xe, cư dân cần điền đơn đăng ký và nộp cho ban quản lý. Với những tiện ích và dịch vụ chăm sóc xe hàng đầu, cư dân của Masteri Millennium có thể yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ giữ xe tại dự án này.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã trả lời câu hỏi của nhiều cư dân về số lượng hầm giữ xe tại Masteri Millennium. Với thiết kế hiện đại cùng không gian sống tiện nghi cư dân tại Masteri Millennium sẽ tận hưởng được cuộc sống tuyệt vời bên cạnh người thân và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán căn hộ Penthouse Duplex tại Masteri Millennium

      Cập nhật giá bán căn hộ 2PN hướng Tây tại Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương