Cập nhật giá bán căn hộ 2PN hướng Tây tại Masteri Millennium

      Cập nhật giá bán căn hộ 2PN hướng Tây tại Masteri Millennium

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/07/2023
      Cùng cập nhật ngay mức giá bán của căn hộ 2PN hướng Tây tại Masteri Millennium quận 4 trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Masteri Millennium là dự án nhà ở hạng sang nằm tại khu vực Bến Vân Đồn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các căn hộ tiện nghi, mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Trong các sản phẩm căn hộ được bán tại Masteri Millennium, căn hộ 2PN hướng Tây là loại hình được nhiều người tìm kiếm để sở hữu nhất. Cùng xem ngay giá bán của các căn hộ này và tìm hiểu lý do vì sao căn hộ lại nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường qua bài viết sau.

      Tổng quan về dự án căn hộ hạng sang Masteri Millennium

      Masteri Millennium là dự án căn hộ thuộc phân khúc cao cấp hạng sang do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích là 7.302,6m2 và được thiết kế thành một khu tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ.

      • Quy mô: 2 tòa tháp cao 34 tầng bao gồm 25 tầng căn hộ, 6 tầng trung tâm thương mại và 3 tầng hầm
      • Diện tích đất: 7.302,6 m2
      • Diện tích sàn xây dựng: 87.630 m2
      • Mật độ xây dựng: 35%
      • Pháp lý: sở hữu lâu dài
      • Sản phẩm nhà ở: Căn hộ, Officetel, Shophouse

      Masteri Millennium là một tổ hợp thương mại và căn hộ thuộc phân khúc cao cấp (Nguồn: Masterise Homes)

      Tìm hiểu về đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà tại Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Vị trí “vàng” ngay trung tâm thành phố của Masteri Millennium

      Masteri Millennium có vị trí tại địa chỉ 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Bến Vân Đồn là một trong những khu vực có không gian sống thoáng mát và tầm nhìn đẹp nhất Quận 4 khi nằm ngay bên sông Bến Nghé. Dự án cũng được đánh giá là có vị trí vàng tại trung tâm thành phố nhờ khả năng kết nối đến khu vực khác thuận tiện. Từ vị trí của chung cư, cư dân chỉ mất 5 phút để vào trung tâm Quận 1; đến chợ bến Thành hay tòa nhà Bitexco chỉ mất 10 phút. Nếu bạn là người hay đi du lịch, công tác xa thì sinh sống tại Masteri Millennium sẽ rất thuận tiện bởi dự án chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút di chuyển.

      Ngoài ra, Masteri Millennium cũng nằm gần với nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ dân sinh… giúp cho cuộc sống hàng ngày của cư dân tại đây tiện nghi và thoải mái hơn.

      • Trường học: Các dự án chưa đến 5 phút di chuyển là các trường Mầm Non 9, trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, trường Tiểu học Lý Nhơn, trường Tiểu học Đặng Trần Côn, trường THCS Chi Lăng, trường THCS Vân Đồn.
      • Bệnh viện: Gần Masteri Millennium có Bệnh viện Quận 4, Bệnh viện đa khoa Sài Gòn, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn.
      • Siêu thị và chợ: Trong bán kính 2km từ vị trí của dự Masteri Millennium có siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, chợ Xóm Chiếu, chợ Bến Thành
      • Đặc biệt, khu phố đi bộ Bùi Viện nằm ở cách vị trí của Masteri Millennium chỉ khoảng 1,3km sẽ là nơi vui chơi giải trí dành cho các bạn trẻ và gia đình

      Masterise Homes có vị trí di chuyển trong trung tâm thành phố thuận tiện (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri Millennium là dự án của công ty bất động sản hàng đầu

      Masterise Homes chính là chủ đầu tư của dự án Masteri Millennium. Sứ mệnh hoạt động của Masterise Homes là mang đến những giá trị vượt trội và hoàn hảo nhất trong từng sản phẩm và dịch vụ, góp phần kiến tạo sự phát triển bền vững cho thị trường bất động sản trong nước và quốc tế. Bên cạnh các dự án nổi bật tại Việt Nam như Masteri Thảo Điền, M-One Gia Định… Masterise Homes đã khẳng định năng lực quốc tế thông qua việc ký kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn Marriott International để xây dựng các thương hiệu bất động sản cao cấp như The Ritz-Carlton, Marriott, JW Marriott.

      Masterise Homes là đơn vị đầu tư bất động sản uy tín với nhiều dự án căn hộ đẳng cấp (Nguồn: WikiLand)

      Mới đây nhất vào tháng 07/2023, Masterise Homes cũng bắt đầu bàn giao các căn hộ thuộc dự án Masteri Waterfront. Đây là dự án đầu tiên tại thị trường Hà Nội của Masterise Homes và cũng đồng thời sở hữu vị trí đắc địa trong quần thể đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Các tiện ích nội khu tại Masteri Millennium

      Tại Masteri Millennium quận 4, chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến những trải nghiệm cuộc sống của cư dân. Dự án được trang bị hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và phong phú bao gồm:

      • Bể bơi ngoài trời
      • Phòng gym, yoga với đầy đủ các trang bị tập luyện đạt chuẩn
      • Khu vui chơi trẻ em an toàn và thân thiện
      • Sân vườn dạo bộ với hồ cảnh quan
      • Khu vực nướng BBQ ngoài trời
      • Không gian làm việc riêng đảm bảo sự yên tĩnh
      • Trung tâm thương mại nằm ngay dưới tòa nhà với đa dạng các cửa hàng mua sắm, nhà hàng, siêu thị, rạp chiếu phim…

      Với hệ thống tiện ích nội khu kể trên, bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống an lành, tiện nghi và đầy đủ ngay bên trong chung cư Masteri Millennium.

      Không gian bể bơi ngoài trời tại Masteri Millennium (Nguồn: Nhà Today)

      Các loại hình căn hộ mở bán tại Masteri Millennium

      Dự án Masteri Millennium có tổng cộng 650 căn hộ và chia thành 3 loại hình nhà ở: Officetel, shophouse thương mại và các căn hộ điển hình để các khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng và sở thích. Diện tích của mỗi căn hộ cũng rất đa dạng, dao động từ 30-108 m2.

      Loại hình

      Diện tích thiết kế

      Officetel

      30 - 48m2

      Shophouse

      80 - 108m2

      Căn hộ điển hình

      53,66 - 74,8 m2 (Căn 1-2 phòng ngủ)

      97,84 - 10,88 m2 (Căn 3 phòng ngủ)

      Các căn hộ tại Masteri Millennium được chủ đầu tư xây dựng theo phong cách sang trọng, tinh tế nhằm khẳng định đẳng cấp và vị thế của chủ nhân. Trong mỗi căn nhà đều có không gian mở với phần cửa kính lớn được lắp đặt trong phòng khách. Điều này không chỉ  làm tăng vẻ sang trọng, hiện đại cho căn nhà, mà còn mang lại không gian sống thư giãn với tầm nhìn rộng rãi. Những nội thất bên trong nhà cũng được Masterise Homes trang bị từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Kohler, Fagor...

      Giá bán căn hộ 2PN hướng Tây tại Masteri Millennium

      Trong số các sản phẩm được mở bán tại Masteri Millennium quận 4 thì căn hộ 2PN hướng Tây được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Tuy căn hộ ở hướng Tây sẽ có nắng chiếu vào buổi chiều nhưng nhờ đó mà căn nhà cũng luôn khô thoáng, tránh được các tình trạng ẩm mốc.

      Ngoài ra, theo yếu tố về phong thủy, nhà hướng Tây có vượng khí tốt cho tiền tài, sự nghiệp công danh và tình duyên của gia chủ. Vì vậy nhiều gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi sinh sống, các nhà kinh doanh làm ăn đều có xu hướng muốn lựa chọn những căn nhà hướng Tây để vừa tốt cho phong thủy, vừa đảm bảo không gian sống sạch sẽ, thoải mái.

      Không gian phòng khách trong một căn hộ 2PN hướng Tây tại Masteri Millennium (Nguồn: Rever)

      Theo thông tin tại Rever vào thời điểm tháng 7/2023, căn hộ 2PN hướng Tây diện tích 65-70m2 tại Masteri Millennium có giá bán khoảng 4,7 - 5,35 tỷ đồng, tương đương mức 72,31 - 76,47 triệu đồng/m2. Căn hộ phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có 2-4 thành viên cùng sinh sống.

      Trên đây là mức giá bán cho một căn hộ 2PN hướng Tây tại Masteri Millennium. Với vị trí di chuyển trong thành phố thuận tiện cùng những tiện ích nội ngoại khu đa dạng, bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại dự án căn hộ này.

      Bài viết trên đây chỉ mang tính tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư Masteri Millennium đến hầm Thủ Thiêm

      Điểm danh top 5 quán cà phê view đẹp gần dự án Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương