Dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử nào uy tín cho cư dân tại Masteri Millennium?

      Dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử nào uy tín cho cư dân tại Masteri Millennium?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/07/2023
      Dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử nào uy tín cho cư dân tại Masteri Millennium? Có nên sử dụng khóa điện tử cho căn hộ Masteri Millennium hay không?

      Các căn hộ Masteri Millennium đều được đảm bảo an ninh 24/7 với hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiện lợi. Nhiều căn hộ được trang bị khóa điện tử để đảm bảo an toàn tối đa cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên khi khóa điện tử gặp vấn đề nhiều người lo lắng không biết phải tìm dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử nào uy tín nào? Trong bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu về dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử nào uy tín cho cư dân tại Masteri Millennium.

      Thông tin chung về dự án chung cư Masteri Millennium - quận 4

      Masteri Millennium quận 4 là dự án được thiết kế xây dựng mang hơi hướng kiến trúc hiện đại và tinh tế. Masteri Millennium được ví như bản thiết kế nghệ thuật đương đại, sở hữu nhiều đường nét kiến trúc độc đáo và khác biệt. Nét đẹp của kiến trúc hòa điệu cùng thiên nhiên giúp Masteri Millennium trở nên nổi bật sang trọng giữa ngay lòng trung tâm thành phố. 

      Dự án có địa chỉ tại số 132 đường Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, được xây dựng trên khu đất có diện tích 7.302,6m2 với quy mô bao gồm 2 tòa tháp có chiều cao 34 tầng và 3 tầng hầm. Dự án được thiết kế với mật độ xây dựng khối đế là 50% và khối tháp là 35% cung cấp ra thị trường khoảng 650 căn hộ với diện tích đa dạng:

      • Căn hộ chung cư có diện tích từ  53m2 – 107 m2
      • Căn hộ Office có diện tích từ 30m2 – 45m2
      • Căn hộ Shophouse có diện tích từ 80m2 – 108m2

      Dự án Masteri Millennium quận 4 là tâm huyết của chủ đầu tư Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group. Masterise Homes được xem là một trong những nhà bất động sản tiên phong áp dụng các chuẩn mực quốc tế vào trong các sản phẩm bất động sản của mình. Masterise Homes còn được biết đến với nhiều dự án nổi bật tạo nên tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản có thể kể đến như: Masteri Thảo Điền, Masteri Millennium, Masteri An Phú, One Central SaiGon,.. và đặc biệt là dự án Masteri Waterfront mới bàn giao gần đây vào tháng 07/2023

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-millennium-onehousing-1

      Masteri Millennium góc nhìn từ trên cao (Nguồn: River)

      Tìm hiểu về đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà tại Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Dự án Masteri Millennium quận 4 có những tiện ích nổi bật gì?

      Masteri Millennium quận 4 là khu phức hợp đa chức năng bao gồm hệ thống căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc tích hợp cùng với hàng loạt tiện ích đầy đủ tiện nghi nhằm đem lại cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn nhất cho cư dân tại Masteri Millennium.

      Tại Masteri Millennium mang lại trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với những tiện ích nội khu đa dạng như: sảnh lobby đạt tiêu chuẩn 5 sao, phòng gym, hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn tuyệt đẹp, hồ nước cảnh quan, công viên ngoài trời, ...Masteri Millennium kiến tạo nên một bản giao hưởng hoàn hảo, mang nhiều âm sắc của sự sôi động lẫn riêng tư về một cuộc sống hoàn hảo ngay giữa lòng trung tâm đô thị phồn hoa. 

      Ngoài những tiện ích nội khu, cư dân căn hộ còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: công viên, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, giải trí, ẩm thực,... tại đây cư dân có thể hòa mình vào các hoạt động đô thị sôi động và tận hưởng những giây phút giải trí bất tận. Masteri Millennium hứa hẹn là nơi bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi và gắn kết cuộc sống gia đình.

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-millennium-onehousing-2

      Hồ bơi tại Masteri Millennium view toàn cảnh thành phố (Nguồn: Solland)

      Dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử nào uy tín cho cư dân tại Masteri Millennium?

      Hiện nay, tại tất cả các tòa chung cư Masteri Millennium đều được bố trí lực lượng bảo vệ và hệ thống camera giám sát. Tuy nhiên, điều này có thể là chưa đủ đủ để bảo vệ cư dân cũng như các vật có giá trị trong căn hộ. Đối với các ổ khóa truyền thống thường thiết kế đơn giản và có khả năng dễ dàng bị phá hủy. Chính vì vậy việc sử dụng ổ khóa điện tử để bảo vệ căn hộ là cần thiết đối với cư dân Masteri Millennium. Các loại khóa điện tử hiện nay thường không dùng mô hình chìa khóa hay ổ khóa để bảo mật mà thay vào đó sử dụng nhận diện vân tay, mã số hay thẻ từ để tiến hành mở khóa. Điều này đảm bảo an toàn và mang lại nhiều sự tiện lợi cho gia chủ khi dùng khóa điện tử thay cho các ổ khóa thông thường. 

      Khi sử dụng ổ khóa điện tử giúp cư dân Masteri Millennium có thể chủ động bảo vệ được tài sản của mình, không phụ thuộc vào các hệ thống an ninh quản lý của chung cư, có thể dễ dàng nhận biết được khi có người lạ xâm nhập. Bên cạnh đó, góp phần hiện đại hóa căn hộ, sử dụng và quản lý căn hộ của mình một cách dễ dàng và thông minh hơn.

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-millennium-onehousing-3

      Sửa khóa, thay khóa điện tử (Nguồn: Ivanka)

      Khi cần sửa chữa, thay mới khóa điện tử cư dân Masteri Millennium cần làm gì?

      Khi xảy ra các tình huống không mong muốn khi sử dụng ổ khóa điện tử các cư dân cần nhanh chóng liên hệ đến các dịch vụ sửa khóa, thay khóa mới để nhằm đảm bảo an toàn và riêng tư cho gia đình của mình. Tuy nhiên vì là thiết bị thông minh nên khi gặp vấn đề liên quan, chúng ta cần phải tìm hiểu rõ các đơn vị xử lý, tìm kiếm các dịch vụ sửa khóa và thay khóa uy tín để có thể được khắc phục một cách nhanh chóng và hiệu quả.

      Các nhà cung cấp dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử uy tín ngay tại dự án Masteri Millennium

      Cửa hàng Huy Hoàng 

      Huy Hoàng có địa chỉ tại 151 đường Tôn Thất Thuyết, phường 15, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những cửa hàng có kinh nghiệm 15 năm. Cửa hàng khóa vân tay Huy Hoàng là nhà phân phối chính cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Adel, Yale, Dessmann, Philips…

      Cửa hàng Đại Nam

      Đại Nam có địa chỉ tại số 85 Số 41, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những cửa hàng nổi tiếng trên địa bàn quận. Cửa hàng khóa vân tay Đại Nam với phương châm nói không với hàng nhái hàng kém chất lượng luôn đặt uy tín và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-millennium-onehousing-4

      Cửa hàng Đại Nam (Nguồn: Tìm thợ sửa khóa)

      Cửa hàng Hùng Vân

      Hùng Vân có địa chỉ tại số 62 đường Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 2006 với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và kỹ thuật cao. Hùng Vân cùng với tinh thần nhiệt huyết luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo nhất

      Cửa hàng Đan Nguyên

      Đan Nguyên có địa chỉ tại số 791 Đoàn Văn Bơ, phường 18, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh là cái tên thuộc top 6 những cửa hàng khóa uy tín và chất lượng trong khu vực địa bàn quận. Cửa hàng khóa vân tay Đan Nguyên chuyên bán các loại khóa chính hãng với thương hiệu nổi tiếng như như: thương hiệu Hafele, khoá cửa điện tử thuộc thương hiệu SamSung, khoá cửa vân tay thuộc thương hiệu Kaadas, khoá cửa điện tử thuộc thương hiệu Adel, Yale,….

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-millennium-onehousing-5

      Cửa hàng Đan Nguyên (Nguồn: Tìm thợ sửa khóa)

      Một số loại khóa điện tử tốt hiện nay nên trang bị cho tổ ấm của mình

      Một số loại khóa điện tử hiện đại, bảo mật cao, chống trộm tốt hiện nay trên thị trường mà bạn có thể tham khảo như:

      Khóa cửa thẻ từ

      Đặc điểm của khóa cửa thẻ từ là sử dụng một tấm thẻ từ để mở khóa. Đối với loại hình này có độ bảo mật cao, đảm bảo an ninh. Thao tác sử dụng vô cùng giản tiện chỉ cần đưa thẻ từ vào chỗ nhận diện/đầu đọc trên hệ thống khóa cửa và cửa sẽ tự động được mở. Cửa mở khóa bằng thẻ từ có ưu điểm vượt trội là dễ dàng sử dụng và nhanh chóng tiện lợi. Nhược điểm duy nhất của loại hình này là bạn cần mang theo thẻ từ khi đi ra ngoài.

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-millennium-onehousing-6

      Khóa cửa thẻ từ (Nguồn: Điện máy xanh)

      Khóa cửa vân tay 

      Đặc điểm của khóa cửa vân tay là trên khóa cửa vân tay có phần kiểm tra vân tay. Đối với loại hình này có độ bảo mật cao, đảm bảo an ninh. Thao tác sử dụng đơn giản bạn chỉ cần đưa ngón tay đã được lấy dấu trước đó vào ổ khoá. Cửa mở khóa bằng vân tay có ưu điểm vượt trội là không thể bị lấy trộm hoặc sao chép đặc biệt tiện lợi khi ra ngoài bạn không cần đem theo chìa khóa. Nhược điểm duy nhất của loại hình này là trong một số trường hợp, hệ thống sẽ khó nhận diện vân tay.

      Khóa điện tử tích hợp

      Đặc điểm của khóa cửa thẻ từ là trên thân khóa sẽ có kết hợp các vị trí để dùng thẻ từ, vân tay, mã số. Đối với loại hình này có độ bảo mật cao, đảm bảo an ninh. Thao tác sử dụng đơn giản sử dụng kiểu mở khóa mà khóa điện tử được tích hợp để vào nhà. Cửa mở khóa điện tử tích hợp có ưu điểm vượt trội là thiết kế tinh tế đẹp mắt, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn để mở khóa.

      Khóa cửa mật mã

      Đặc điểm của khóa cửa mật mã là bạn phải sử dụng nút cơ vật lý hoặc nút bấm trên màn hình cảm ứng để nhập mật khẩu. Đối với loại hình này có độ bảo mật không cao có thể bị lộ mật khẩu. Thao tác sử dụng đơn giản chỉ cần nhập đúng mật mã đã cài đặt và cửa sẽ tự động được mở. 

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-millennium-onehousing-7

      Khóa cửa mật mã (Nguồn: Điện máy xanh)

      Trên đây là một số thông tin về dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử nào uy tín cho cư dân tại Masteri Millennium. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 5 quán cà phê view đẹp gần dự án Masteri Millennium

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư Masteri Millennium đến hầm Thủ Thiêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương