Cập nhật giá bán căn hộ Penthouse Duplex tại Masteri Millennium

      Cập nhật giá bán căn hộ Penthouse Duplex tại Masteri Millennium

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết giá bán của căn hộ Penthouse Duplex tại dự án chung cư Masteri Millennium qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Masteri Millennium là một trong những dự án căn hộ hạng sang đáng chú ý của thương hiệu Masterise Homes. Dự án này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp và vị trí thuận lợi. Vậy giá bán căn hộ Penthouse Duplex tại dự án là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

      Tổng quan dự án Masteri Millennium quận 4

      Chủ đầu tư của dự án Masteri Millennium - Masterise Homes

      Masterise Homes không chỉ là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, mà còn là thành viên của tập đoàn Masterise Group - công ty tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế cho xây dựng, vận hành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.

      Chủ đầu tư đã không ngừng nỗ lực vượt qua sự kỳ vọng của khách hàng, xây dựng sự tin tưởng cũng như định vị là một trong những chủ đầu tư hàng đầu và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

      Toàn cảnh của dự án chung cư Masteri Millennium - quận 4 (Nguồn: Masterise Homes)

      Vị trí “vàng” của dự án Masteri Millennium quận 4

      Masteri Millennium có vị trí tọa lạc tại số 132 đường Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh Quận 4, dòng sông Bến Nghé và sự lung linh của Quận 1, đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống đẹp và tiện nghi.

      Nằm ở vị trí đắc địa, dự án Masteri Millennium là dự án hàng đầu tại trung tâm quận 4, cho phép cư dân di chuyển đến các quận trung tâm khác chỉ trong vài phút. Đặc biệt, cách Phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu tài chính Nguyễn Công Trứ chỉ 5 phút lái xe, điều này rất thuận tiện cho những người làm việc tại trung tâm thành phố.

      Dự án được kết nối vô cùng tiện lợi với trung tâm tài chính và các khu thương mại sầm uất khác của thành phố thông qua hệ thống giao thông thuận tiện, qua cầu Ông Lãnh, cầu Khánh Hội, cầu Nguyễn Văn Cừ,...

      Dự án Masteri Millennium tọa lạc tại vị trí “vàng" của quận 4 (Nguồn: Masterise Homes)

      Với vị trí gần kề kênh Bến Nghé, Masteri Millennium mang đến cảm giác thoáng đãng và mát mẻ giữa nhịp sống năng động của Sài Gòn. Nơi đây sẽ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và phong cách.

      Tiện ích đẳng cấp tại Masteri Millennium

      Masteri Millennium tự hào mang đến cho cư dân những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, tương xứng với lối sống thượng lưu của các chủ nhân căn nhà. Với sự đầu tư chuỗi nội thất đạt chuẩn quốc tế,  dự án hướng tới sự an toàn và tiện nghi cho khách hàng:

      • Hệ thống khóa cửa từ với 3 lớp bảo vệ vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.
      • Máy lạnh âm trần mang đến không gian thoải mái và dễ chịu.
      • Hệ thống chiếu sáng thông minh, hiện đại giúp tối ưu hóa ánh sáng trong căn nhà.
      • Phòng tắm trang bị nội thất sang trọng và tiện nghi.
      • Khu vực phòng bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

      Ngoài ra, Masteri Millennium còn tự hào với chuỗi tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vực nướng BBQ,... Tất cả được thiết kế đẹp mắt và đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và thư giãn của cư dân.

      Đặc biệt, chủ đầu tư đặt tâm huyết vào không gian xanh của dự án, hòa quyện hài hòa giữa thiên nhiên và không gian sống bên trong căn hộ. Điều này tạo ra môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên và mang lại cảm giác thanh bình, hạnh phúc cho cư dân Masteri Millennium.

      Tìm hiểu về đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà tại Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Dự án Masteri Millennium cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Dự án Masteri Millennium tại quận 4 mang đến cho khách hàng nhiều loại hình căn hộ với diện tích đa dạng như sau:

      • Căn hộ 1PN - 2PN có diện tích từ 53 - 74m2.
      • Căn 3PN: diện tích 97 - 107m2.
      • Officetel Millennium: Dự án cung cấp 300 căn hộ Officetel với diện tích từ 30 – 48m2. Vị trí trung tâm thuận lợi của Officetel sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp làm việc tại đây.
      • Shophouse: Masteri Millennium còn có 17 căn Shophouse với diện tích từ 80 – 108m2. Đây là cơ hội đầu tư hấp dẫn với lợi thế vượt trội mà dự án mang lại. Shophouse không chỉ tạo thu nhập từ khách hàng bên ngoài mà còn tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Dự án Masteri Millennium mang đến đa dạng lựa chọn phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Với các diện tích linh hoạt, chất lượng và tiện ích đẳng cấp, đây thực sự là nơi lý tưởng để an cư và đầu tư trong trung tâm thành phố sầm uất.

      Các loại căn hộ có tại dự án Masteri Millennium (Nguồn: Masterise Homes) 

      Cập nhật giá bán căn hộ Penthouse Duplex tại Masteri Millennium

      Cùng tìm hiểu giá bán căn hộ Penthouse Duplex tại Masteri Millennium qua bảng thông tin dưới đây: (Nguồn: batdongsan, 7/2023)

      Diện tích

      Giá bán

      Hiện trạng

      189m2

      29 tỷ đồng/ căn

      Bàn giao thô

      205m2

      35 tỷ đồng/ căn

      Đầy đủ nội thất

      234m2

      38 tỷ đồng/ căn

      Đầy đủ nội thất

      211m2

      35 tỷ đồng/ căn

      Đầy đủ nội thất

      Căn hộ Penthouse Duplex tại Masteri Millennium không chỉ có thiết kế hiện đại và sang trọng, mà còn tận dụng ánh sáng tự nhiên để tạo ra không gian sống rộng rãi và dễ chịu. Nội thất trong căn hộ được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, mang đến vẻ trang nhã và sang trọng, phù hợp với phong cách riêng của từng gia đình. Bạn sẽ được trải nghiệm những thương hiệu nổi tiếng như Kohler (Mỹ) hay Fagor (Tây Ban Nha), làm nổi bật không gian sống của mình.

      Phòng khách của căn hộ Penthouse Duplex tại Masteri Millennium (Nguồn: longphi)

      Kiến trúc căn hộ Penthouse Duplex Masteri Millennium thiết kế theo xu hướng không gian mở, tối ưu hóa việc sử dụng không gian và sử dụng cửa kính lớn để tận dụng ánh sáng, gió tự nhiên. Phòng khách có ban công rộng, mở ra toàn cảnh thành phố, là nơi tuyệt vời để đón tiếp khách mời hoặc tổ chức các buổi tiệc gia đình vui vẻ.

      Hy vọng qua bài chia sẻ trên, OneHousing sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án Masteri Millennium và cập nhật thông tin mới nhất về giá bán căn hộ Penthouse Duplex. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật nhanh nhất và thêm nhiều thông tin hữu ích về thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư Masteri Millennium đến hầm Thủ Thiêm

      Điểm danh top 5 quán cà phê view đẹp gần dự án Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương