Có bao nhiêu bể bơi nội khu tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện?

      Có bao nhiêu bể bơi nội khu tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Có bao nhiêu bể bơi nội khu tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện? Cùng tìm hiểu thông tin này trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 đang trong giai đoạn bàn giao và có rất nhiều tiện ích đã hoàn thiện để sẵn sàng phục vụ những cư dân đầu tiên. Trong đó bể bơi nội khu là một trong những hạng mục tiện ích được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về dự án này. Vậy có bao nhiêu  bể bơi nội khu tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện? Hãy tham khảo ngay thông tin có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị thuộc giai đoạn 2 của ”siêu dự án” Vinhomes Ocean Park, có địa phận thuộc hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí đắc địa được giới chuyên môn đánh giá cao khi kế cận nhiều tuyến đường liên tỉnh huyết mạch như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3.5, vành đai 4, quốc lộ 5A, nút giao Cổ Linh giúp cư dân dễ dàng di chuyển.

      Đặc biệt, đây còn là dự án được hưởng lợi rất nhiều từ các kế hoạch nâng cấp hạ tầng giao thông phía Đông thành phố như dự án cầu Vĩnh Tuy 2, tuyến đường sắt đô thị Metro số 8 hay kế hoạch xây dựng thêm 4 cây cầu “nghìn tỷ” cũng góp phần giúp cư dân khu vực này thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

      co-bao-nhieu-be-boi-noi-khu-tai-vinhomes-ocean-park-2-da-hoan-thien-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí thuận tiện kết nối (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích 458 ha, được quy hoạch thành 8 phân khu thấp tầng bao gồm Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển, Đảo Dừa, Chà Là, Kinh Đô Ánh Sáng, Hải Âu, Cọ Xanh. Trong đó phân khu San Hô và Sao Biển sẽ có thêm 24 tòa căn hộ chung cư để phục vụ được đa dạng đối tượng khách hàng hơn.

      Mặc dù diện tích rộng là vậy nhưng mật độ xây dựng tại Vinhomes Ocean Park 2 chỉ chiếm 30%, phần còn lại dành cho khuôn viên cây xanh và hệ thống tiện ích. Vậy nên tại đây cư dân sẽ được sống trong môi trường xanh trong lành cùng rất nhiều tiện ích đẳng cấp, mang tiêu chuẩn của những khu nghỉ dưỡng 5 sao như là bộ 3 công viên chủ đề lớn tọa lạc ngay trung tâm bao gồm Royal Wave Park - Silk Park - Empire Park, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, hàng chục công viên nội khu xanh mát với các chủ đề là các thành phố lớn trên thế giới, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện resort đầu tiên tại Việt Nam, trường học liên cấp Vinschool,... cùng rất nhiều tiện ích nội khu.

      co-bao-nhieu-be-boi-noi-khu-tai-vinhomes-ocean-park-2-da-hoan-thien-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng cao (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tìm hiểu về thông tin Ân hạn nợ gốc 24 tháng khi mua dự án Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 2 đã bàn giao những phân khu nào?

      Tính đến tháng 4/ 2023, đã có hơn 60% số lượng nhà ở tại cả 8 phân khu thuộc Vinhomes Ocean Park 2 đã tiến hành bàn giao tới khách hàng, trong đó có phân khu Chà Là là nơi đầu tiên cán đích 100% bàn giao hoàn thiện và đã có cư dân về ở từ năm 2022. Các phân khu còn lại hiện vẫn đang được tiến hành bàn giao thô kèm theo một số tiện ích và dự kiến đến tháng 6 - 7/ 2023 sẽ được bàn giao hoàn thiện.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 cũng đã hoàn thiện nhiều tiện ích chung để cư dân có thể trải nghiệm trước như là khu vực công viên biển tạo sóng Royal Wave Park đã đi vào hoạt động và sắp tới đây vào ngày 29/4/2023, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng cũng sẽ chính thức được khai trương với chuỗi sự kiện chào mừng hoành tráng, hứa hẹn mang đến cho cư dân rất nhiều hoạt động thú vị.

      co-bao-nhieu-be-boi-noi-khu-tai-vinhomes-ocean-park-2-da-hoan-thien-onehousing-3

      Phân khu Chà Là là phân khu đầu tiên đã được bàn giao hoàn thiện 100% và đón những cư dân đầu tiên về ở (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Có bao nhiêu bể bơi nội khu tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện?

      Bể bơi nội khu Tonkin - Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Chà Là là phân khu đầu tiên được bàn giao hoàn thiện 100% tại Vinhomes Ocean Park 2 nên các tiện ích nội khu tại đây đều đã sẵn sàng cho cư dân sử dụng, trong đó có bể bơi Tonkin là điểm nhấn ngay khu vực trung tâm công viên nội khu. Bể bơi có diện tích khá rộng với phần bể người lớn riêng và bể trẻ em riêng, được ngăn cách an toàn và được thiết kế theo phong cách Đông Dương sang trọng, mang tiêu chuẩn của những khu resort 5 sao giúp cư dân thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

      co-bao-nhieu-be-boi-noi-khu-tai-vinhomes-ocean-park-2-da-hoan-thien-onehousing-4

      Bể bơi Tonkin khá rộng, được thiết kế hai hàng ghế nằm hai bên và hệ thống cây xanh dọc theo chiều dài của bể (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Bể bơi nội khu San Hô - Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Mặc dù chưa chính thức đi vào sử dụng nhưng bể bơi nội khu San Hô tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 cũng đã hoàn thiện và chỉ chờ ngày bàn giao đến với cư dân. Bể bơi được thiết kế rộng với phần bể người lớn và trẻ em tách biệt, họa tiết trang trí đẹp mắt và nằm sâu bên trong nội khu, mang đến cảm giác riêng tư cho cư dân.

      co-bao-nhieu-be-boi-noi-khu-tai-vinhomes-ocean-park-2-da-hoan-thien-onehousing-5

      Bể bơi nội khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Mr Anh BĐS)

      Bể bơi nội khu Sao Biển - Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Bể bơi nội khu Sao Biển thuộc phân khu Sao Biển có vị trí nằm cạnh khu vui chơi trẻ em và vườn cây dạo bộ, mang đến không gian xanh mát và riêng tư. Bể bơi Sao Biển cũng đã được hoàn thiện và sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên. Bể có diện tích rộng, thiết kế họa tiết sao biển đẹp mắt và được phân chia khu vực bể người lớn, bể trẻ em, bên cạnh có thêm khu nhà chòi để đồ và đặc biệt là có cửa ra vào an ninh cao, chỉ những cư dân có thẻ mới có thể vào nên đảm bảo sự an toàn và riêng tư tuyệt đối cho các gia đình tận hưởng, thư giãn.

      co-bao-nhieu-be-boi-noi-khu-tai-vinhomes-ocean-park-2-da-hoan-thien-onehousing-6

      Bể bơi nội khu Sao Biển là một trong những bể bơi nội khu đẹp nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Nam Đào BĐS)

      Trên đây là những thông tin về bể bơi nội khu đã hoàn thiện tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Khách hàng quan tâm đến thông tin dự án, giá bán hay  thời điểm bàn giao có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2?

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương