Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri Water

      Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri Waterfront tại OneHousing?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri Waterfront tại OneHousing? Vay mua nhà trả góp liệu có phải là bài toán đầu tư sinh lời hiệu quả? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Với số vốn 500 triệu có người lựa chọn gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank nhưng có người lại chọn đầu tư bất động sản, vay mua nhà trả góp căn hộ studio Masteri Waterfront tại OneHousing. Vậy đâu mới thực sự là đầu tư thông minh? Đáp án có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Gửi tiết kiệm 500 triệu vào ngân hàng Vietinbank sau 1 năm lãi bao nhiêu?

      Theo nguồn tin từ Báo Lao Động cập nhật ngày 22/06/2023, Vietinbank huy động nguồn vốn với mức lãi suất là 6,8% cho kỳ hạn 12 tháng; 5,5% cho kỳ hạn 6 tháng và 4,1% cho kỳ hạn 3 tháng. Đây gần như là mức lãi suất huy động tiết kiệm thấp nhất mà các ngân hàng thương mại trên thị trường hiện áp dụng.

      ABBank đang là ngân hàng có chính sách lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng cao nhất thị trường với mức 8,5% cho kỳ hạn 24 tháng. Nằm ở vị trí thứ 2 là GP Bank có lãi suất huy động 8,4% ở cùng kỳ hạn 24 tháng.

      co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-vietinbank-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-waterfront-tai-onehousing-onehousing-1

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Vietinbank và các ngân hàng khác kỳ hạn 12 tháng (Nguồn: Báo Lao Động)

      Như vậy, nếu tính toán dựa trên lãi suất tiết kiệm mà ngân hàng Vietinbank đang áp dụng cho kỳ hạn 12 tháng, khách hàng sẽ nhận được số tiền lãi là khoảng 34 triệu đồng vào cuối kỳ.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Tại sao vay mua trả góp căn hộ studio Masteri Waterfront là sự lựa chọn thông minh?

      Với số tiền lãi là 34 triệu đồng nhận vào cuối kỳ, tính trung bình mỗi tháng bạn chỉ kiếm thêm được 2,8 triệu đồng. Con số này là quá ít so với số vốn ban đầu. Đó cũng chính là lý do vì sao nhiều người vay mua trả góp căn hộ studio Masteri Waterfront như một sự lựa chọn thông minh.

      Tại vị trí đắc địa của Vinhomes Ocean Park, một thành phố biển hồ đầy tiềm năng, Masteri Waterfront - một tòa nhà độc đáo và sang trọng được xây dựng. Với vị trí kế bên trục đường chính rộng 52m, dọc theo dự án với tầm nhìn toàn cảnh ra biển hồ nước mặn và hồ điều hòa rộng 24ha, Masteri Waterfront không chỉ tận dụng những giá trị quý giá của Vinhomes Ocean Park - một dự án mang tầm cỡ quốc tế, mà còn cung cấp sự thuận tiện và thoải mái vượt trội đến hệ thống tiện ích trong đại đô thị, cũng như liên kết dễ dàng với mạng lưới giao thông hiện đại của thành phố.

      Căn hộ studio Masteri Waterfront chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Bằng cách loại bỏ hoàn toàn khái niệm về không gian đô thị chật hẹp và ô nhiễm, tòa nhà mang đến một trải nghiệm sống quốc tế hiện đại chưa từng có cho cư dân.

      Đồng thời, vị trí trung tâm tại Vinhomes Ocean Park cung cấp cho cư dân của Masteri Waterfront một lợi thế vượt trội về việc di chuyển nhanh chóng đến các tiện ích trong đại đô thị và kết nối thuận lợi với hệ thống giao thông hiện đại của thành phố biển hồ này.

      co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-vietinbank-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-waterfront-tai-onehousing-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ studio tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Với mức giá hấp dẫn và chính sách ưu đãi đặc biệt, căn hộ studio tại Masteri West Heights thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là những người muốn mua nhà trả góp. Theo thông tin mới nhất (tháng 6/2023) được cung cấp bởi OneHousing - đơn vị phân phối chính thức dự án, các căn hộ studio đang được niêm yết với giá như sau:

      • Căn hộ studio giữa tòa M1 The Miami Masteri Waterfront, diện tích thông thủy 27,1m2, nằm tầng thấp giá 65 triệu/m2 tương đương với 1,65 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ studio giữa tòa M1 The Miami Masteri Waterfront, diện tích thông thủy 27,1m2, nằm tầng trung giá 61 triệu/m2 tương đương với 1,65 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ studio giữa tòa M3 The Miami Masteri Waterfront, diện tích thông thủy 31,74m2, nằm tầng thấp giá 44 triệu/m2 tương đương với 1,4 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ studio giữa tòa M3 The Miami Masteri Waterfront, diện tích thông thủy 31,74m2, nằm tầng thấp giá 58 triệu/m2 tương đương với 1,85 tỷ đồng/căn.

      Để sở hữu một căn hộ studio tại Masteri Waterfront với số vốn ban đầu là 500 triệu đồng, bạn có thể xem xét việc vay thêm từ 900 triệu đến 1,4 tỷ đồng. Nếu bạn lựa chọn mua căn hộ trả góp thông qua OneHousing, bạn sẽ có cơ hội nhận được gói vay ưu đãi từ ngân hàng Techcombank. Gói vay này có lãi suất 0% trong 24 tháng đầu, thời hạn vay tối đa lên đến 15 năm và tỷ lệ cho vay tối đa lên đến 80% giá trị căn hộ.

      Để đưa ra một ví dụ cụ thể, giả sử căn hộ có giá trị 1.4 tỷ đồng. Bạn có thể được vay tối đa lên đến 1,12 tỷ đồng và lãi suất bạn phải trả trong tháng đầu sẽ là 15,555,556 đồng giảm dần đến tháng cuối là 6,274,074 đồng.

      Mặc dù bạn phải trả lãi hàng tháng, nhưng khi đầu tư vào căn hộ studio Masteri Waterfront, bạn có thể tận dụng nguồn thu nhập từ việc cho thuê căn hộ. Đặc biệt, thị trường cho thuê căn hộ đang sôi động trở lại, điều này có thể mang lại lợi nhuận thu động cho bạn. Hay đơn giản chỉ là sử dụng căn hộ để ở thì mỗi tháng bạn cũng tiết kiệm được kha khá tiền thuê trọ, đương nhiên là lớn hơn rất nhiều so với số tiền lãi gửi ngân hàng kể trên.

      Vay mua nhà trả góp tại OneHousing uy tín - an toàn

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản nổi tiếng, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hiện tại. Sự thành công của OneHousing được xây dựng dựa trên nền tảng đảm bảo tính pháp lý và quy trình vay vốn cho khách hàng nhanh chóng và tiện lợi, cùng với những chính sách ưu đãi độc quyền mà đơn vị cung cấp.

      co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-vietinbank-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-waterfront-tai-onehousing-onehousing-3

      OneHousing luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với ưu đãi tốt nhất (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Một điểm đáng chú ý khác của OneHousing là đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp của. Các Pro Agent đã tạo được ấn tượng tích cực với khách hàng bằng sự tận tâm, tận tình và hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và thị trường. Không gian dối, không truyền đạt những thông tin mập mờ mà luôn tư vấn một cách chân thành dường như là văn hóa làm việc mặc định của OneHousing.

      Đặc biệt, các chuyên gia của OneHousing luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng, không để khách hàng cô đơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ suốt quá trình.

      Nhờ sự kết hợp giữa uy tín và chất lượng dịch vụ, OneHousing đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng và xây dựng một mạng lưới đối tác đáng tin cậy trong ngành bất động sản. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn OneHousing là đối tác đồng hành trên con đường tìm kiếm bất động sản hoàn hảo.

      Trên đây là phân tích một số góc nhìn và tính toán dựa trên việc gửi tiết kiệm và đầu tư cho bất động sản. Hy vọng qua nội dung bài viết, bạn đọc sẽ có đáp án cho câu hỏi có 500 triệu nên gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank hay vay mua nhà trả góp căn hộ studio Masteri Waterfront tại OneHousing cho riêng mình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023
      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương