Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm ngân hàng Bắc Á Bank hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri West Heigh

      Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm ngân hàng Bắc Á Bank hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri West Heights tại OneHousing?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Bắc Á Bank hiện nay đang ở mức bao nhiêu? Nếu có 1 tỷ nên gửi ngân hàng này để sinh lời hay vay mua nhà trả góp tại OneHousing là tốt nhất?

      Nếu có 1 tỷ trong tay, bạn nên chọn gửi tiết kiệm tại ngân hàng Bắc Á Bank hay mua căn hộ studio Masteri West Heights tại OneHousing sẽ có lợi cho bạn hơn? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người khi có trong tay tiền nhàn rỗi, muốn đầu tư sinh lời nhưng không biết nên chọn giải pháp nào phù hợp. Để giúp bạn chọn được kênh đầu tư tốt nhất, mời bạn đọc ngay các phân tích trong bài viết sau đây!

      Thông tin về lãi suất tiết kiệm ngân hàng Bắc Á Bank

      Ngân hàng Bắc Á Bank có tên quốc tế là Bac A Commercial Joint Stock Bank được thành lập từ năm 1994 đến nay. Đây là một trong những ngân hàng được đánh giá cao về uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn các dịch vụ như thẻ tín dụng, vay tiền, gửi tiền, gửi tiết kiệm.

      co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-bac-a-bank-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-west-heights-tai-onehousing-onehousing-1

      Ngân hàng Bắc Á Bank (Nguồn: Báo điện tử Chính phủ)

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Bắc Á Bank được áp dụng từ ngày 19/06/2023 (nguồn: baca-bank) áp dụng cho số tiền gửi từ 1 tỷ trở xuống như sau:

      Kỳ hạn gửi

      Lãi hàng tháng (%/năm)

      Lãi hàng quý (%/năm)

      Lĩnh lãi cuối kỳ (%/năm)

      Không kỳ hạn

      -

      -

      0.50

      1 tuần

      -

      -

      0.50

      2 tuần

      -

      -

      0.50

      3 tuần

      -

      -

      4.75

      1 tháng

      -

      -

      4.75

      2 tháng

      4.65

      -

      4.75

      3 tháng

      4.65

      -

      4.75

      4 tháng

      4.65

      -

      4.75

      5 tháng

      4.65

      -

      4.75

      6 tháng

      7.15

      7.25

      7.40

      7 tháng

      7.15

      -

      7.40

      8 tháng

      7.15

      -

      7.40

      9 tháng

      7.25

      7.30

      7.50

      10 tháng

      7.25

      -

      7.50

      11 tháng

      7.25

      -

      7.50

      12 tháng

      7.35

      7.40

      7.60

      13 tháng

      7.40

      -

      7.65

      15 tháng

      7.40

      7.45

      7.65

      18 tháng

      7.45

      7.50

      7.70

      24 tháng

      7.45

      7.50

      7.70

      36 tháng

      7.45

      7.50

      7.70

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Bắc Á Bank sẽ được tính theo công thức sau:

      Tiền lãi = (Số tiền thực tế * Số ngày duy trì lãi thực tế * Lãi suất tính lãi) / 365 ngày

      Theo bảng lãi suất gửi tiết kiệm trên có thể thấy, khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng này thì mức lãi suất thu được 1 năm như sau:

      (1 tỷ*365*7.60%) / 365 = 76 triệu đồng

      Vậy trung bình mỗi tháng mức lãi thu về là: 76 triệu/12 = 6.333.333 đồng

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về biên độ lãi suất thả nổi?

      Đọc tiếp

      Lãi suất khi vay mua nhà trả góp tại OneHousing

      Nếu như bạn có 1 tỷ và không gửi tiết kiệm tại ngân hàng Bắc Á Bank thì bạn sẽ có thể suy nghĩ chọn lựa vay mua nhà trả góp tại OneHousing với nhiều căn hộ hấp dẫn. Chưa hết, chỉ với 1 tỷ này, bạn có thể mua góp ngay căn studio Masteri West Heights - dự án căn hộ cao cấp ở quận Nam Từ Liêm.

      co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-bac-a-bank-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-west-heights-tai-onehousing-onehousing-2

      Căn hộ studio Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Chẳng hạn:

      Bạn chọn vay mua căn hộ studio Masteri West Heights trả góp tại OneHousing từ ngân hàng Techcombank với căn studio tòa D, hướng Đông Bắc, diện tích 30.07m2 có mức giá 1.85 tỷ đồng. Nếu bạn trả trước 1 tỷ đồng và vay nợ lại 850 triệu trong 12 tháng với lãi suất 7.49% của Techcombank và chọn cách trả góp cố định.

      Tra trên công cụ tính toán khoản vay của OneHousing thì bạn phải thanh toán số tiền lãi là 4.878.272 - 5.305.417 đồng (chưa bao gồm số tiền gốc). Hoặc bạn có thể vay với thời hạn xa hơn để giảm tiền gốc mỗi tháng với mức lãi suất tùy vào mức thả nổi của ngân hàng.

      Trong khi đó, nếu như cho thuê căn hộ studio hạng sang này thì bạn có thể thu về từ 11 - 12 triệu/tháng. Như vậy có nghĩa là sau khi trừ phần tiền lãi đóng cho ngân hàng, bạn vẫn còn dư lại ít nhất một nửa số tiền cho thuê. Mặt khác, sau khi trả góp hết căn hộ, bạn có thể chọn hình thức cho thuê tiếp để tiếp tục có thu nhập ổn định hàng tháng. Hoặc có thể chọn phương án bán lại cho người khác khi giá nhà đã tăng cao so với khi mua.

      Ngoài ra, tùy vào thời điểm mua nhà mà ngân hàng Techcombank sẽ cung cấp thêm nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Bạn còn được free phí quản lý trong 3 năm (số tiền lên đến hàng chục triệu đồng) vô cùng ưu đãi cho bạn.

      Có thể thấy, nếu có 1 tỷ nhàn rỗi trong tài khoản thì việc chọn vay mua nhà trả góp tại OneHousing sẽ mang đến lợi nhuận tốt hơn cho bạn.

      OneHousing còn nhiều căn studio trong Masteri West Heights không?

      Hiện tại, số lượng căn studio Masteri West Heights tại OneHousing còn rất hạn chế. Gồm các căn đang bán tại đây:

      • Căn Studio toà D - Masteri West Heights có diện tích 30.07m2, là căn giữa, ban công hướng Đông Bắc, tầng thấp (1-10), view nội khu đang có mức giá bán 1,85 tỷ đồng
      • Căn Studio toà A - Masteri West Heights có diện tích 28.69m2, là căn giữa, ban công hướng Tây Nam, tầng cao (>20), view nội khu đang có mức giá bán 1,98 tỷ đồng
      • Căn Studio toà A - Masteri West Heights có diện tích 35.24m2, là căn giữa, ban công hướng Đông Bắc. đây là căn ở tầng trung (11-20), view Hồ cảnh quan đắt giá đang có mức giá bán là 2,75 tỷ đồng
      • Căn Studio toà A - Masteri West Heights có diện tích 35.24m2, là căn giữa, ban công hướng Đông Bắc, tầng cao (>20), view nội khu đang có mức giá bán 2,8 tỷ đồng

      Mặt khác, các căn trong tòa B - Masteri West Heights là tòa có view đắt giá trong dự án cũng sắp mở bán. Đây là tòa căn hộ có nhiều ưu điểm về tiện ích, cộng đồng dân cư tinh hoa cùng các nội thất hiện đại đi kèm cũng là một sản phẩm mà bạn có thể đầu tư để ở hoặc sinh lời.

      co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-bac-a-bank-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-west-heights-tai-onehousing-onehousing-3

      Chọn lựa đầu tư căn hộ căn hộ studio Masteri West Heights mang đến cho bạn nguồn lợi nhuận cao hơn (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh việc cung cấp những căn hộ chất lượng với mức giá tốt nhất, OneHousing còn hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất trong quá trình mua bán. Từ khâu ký kết hợp đồng đến khâu hoàn thiện hồ sơ trả góp, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được ăn hộ phù hợp trong dự án Masteri West Heights.

      Nếu như bạn không có yêu cầu quá nhiều về số tiền lãi thu được mỗi tháng thì bạn có thể chọn hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng Bắc Á Bank. Còn nếu bạn muốn đầu tư sinh lời cao hơn thì phương án vay mua nhà trả góp tại OneHousing để có thể mua căn hộ studio Masteri West Heights là lựa chọn tối ưu cho bạn. Hãy suy xét về mong muốn và phương án phù hợp cho bạn để có thể sinh lời từ 1 tỷ tiền nhàn rỗi hiệu quả!

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương