Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm ngân hàng ACB hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri West Heights tại

      Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm ngân hàng ACB hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri West Heights tại OneHousing?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm ngân hàng ACB hay vay trả góp mua căn hộ studio Masteri West Heights tại OneHousing?

      Trong thời đại hiện nay, việc đầu tư tiền tệ là vô cùng quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định trong tương lai. Với số tiền 1 tỷ đồng, có nhiều lựa chọn để đầu tư, bao gồm gửi tiết kiệm ngân hàng hoặc mua căn hộ trả góp. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem có 1 tỷ nên chọn gửi tiết kiệm ngân hàng ACB hay vay trả góp  mua căn hộ studio Masteri West Heights tại OneHousing.

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng ACB hiện đang bao nhiêu?

      Ngân hàng TMCP Á Châu - Ngân hàng ACB đã bắt đầu bước vào lĩnh vực ngân hàng vào năm 1993. Sau gần 27 năm xây dựng và phát triển, đến ngày nay Ngân hàng ACB đã xây dựng được một hệ thống ngân hàng cực kỳ hùng mạnh.

      Cụ thể, ACB có hơn 350 chi nhánh và văn phòng đại diện, hơn 11.000 ATM và 850 đại lý Western Union trên toàn quốc. Với những cố gắng không ngừng nghỉ, ACB cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao thoả mãn yêu cầu của hàng triệu khách hàng.

      co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-acb-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-west-heights-tai-onehousing-onehousing-1

       Lãi suất tiết kiệm ngân hàng ACB hiện đang bao nhiêu? (Nguồn: Top Bank)

      Trong đó, dịch vụ gửi tiền tiết kiệm tại ACB luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Sản phẩm có ưu điểm là lãi cao và thời gian gửi cũng như hình thức rút tiền linh hoạt.

      Khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại ACB sẽ được an toàn thông tin 100% và không sợ có kẻ khác lợi dụng. Toàn bộ hệ thống thông tin được mã hoá từ trên xuống dưới và có những mã bảo vệ an toàn. Cán bộ ngân hàng khi xử lý giao dịch cũng không được phép tiết lộ thông tin khách hàng ra bên ngoài.

      Hiện tại, theo cập nhật mới nhất từ ACB tháng 6/2023, lãi suất gửi tiết kiệm cho gói vay truyền thống trên 1 tỷ sẽ có mức lãi suất là 7%. Đồng nghĩa với việc nếu lựa chọn gửi tiết kiệm 1 tỷ, bạn sẽ nhận được 70 triệu đồng sau một năm.

      Tìm hiểu lãi suất vay mua nhà 2023 có gì biến động trong thị trường bất động sản hiện nay?

      Đọc tiếp

      Vay mua trả góp căn studio Masteri West Heights tại OneHousing với 1 tỷ đồng thì sẽ phải trả hàng tháng bao tiền?

      Theo công cụ định giá OneHousing, với một căn hộ studio tại tòa D của dự án với tầm giá khoảng 1.98 tỷ kèm khoản vay 980 triệu, tương đương với 49% giá trị căn hộ, lãi suất 10% và thời hạn 35 năm, quý khách chỉ cần phải trả hàng tháng số tiền khoảng 8.5 triệu. 

      co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-acb-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-west-heights-tai-onehousing-onehousing-2

      Vay mua trả góp căn studio Masteri West Heights tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, OneHousing còn kết hợp với Techcombank, cung cấp các gói tài chính hỗ trợ trả góp linh hoạt và ưu đãi, giúp người mua căn hộ tiết kiệm được chi phí và giảm bớt áp lực tài chính trong quá trình mua căn hộ. Nếu bạn muốn mua căn hộ studio và dùng phương thức vay mua nhà trả góp tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ như sau:

      • OneHousing cung cấp Gói vay an tâm lãi suất, với lãi suất 6% trong 24 tháng đầu tiên và mức nợ vay lên tới 80%. Đây là một lựa chọn tốt cho những ai muốn giảm bớt áp lực tài chính trong giai đoạn đầu khi mua căn hộ.
      • Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp Gói vay 80% với lãi suất 0%, thời hạn hỗ trợ lãi suất 18 tháng. Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí lãi suất trong giai đoạn đầu khi mua căn hộ.
      • Nếu bạn muốn giảm chi phí lãi suất và nhận được chiết khấu, bạn có thể lựa chọn Gói vay 50% của OneHousing. Với gói vay này, bạn sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng đầu tiên và chiết khấu 2%.

      Tại sao nên sở hữu căn hộ studio tại tòa West B dự án Masteri West Heights?

      Tòa West B tại dự án Masteri West Heights là tòa nhà mới nhất được mở bán vào tháng 5/2023. Căn hộ studio tại tòa West B dự án Masteri West Heights là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi giữa lòng thành phố.

      Với vị trí đối diện Hồ trung tâm 4,8ha, căn hộ studio tại tòa West B mang lại cho cư dân không chỉ một không gian sống trong lành mà còn mang lại giá trị phong thủy thịnh vượng "thủy quản tài lộc".

      Căn hộ studio tại Masteri West Heights còn được trang bị nhiều tiện ích cao cấp, bao gồm bể bơi công viên Central Park và bể bơi Panorama tầng thượng. Ban công kính cho tầm view "không góc chắn" từ trên cao giúp cư dân thu trọn vẻ đẹp nội khu với sắc xanh của hồ bơi và công viên.

      co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-acb-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-west-heights-tai-onehousing-onehousing-3

      Căn hộ studio Masteri West Heights là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ studio Masteri West Heights có diện tích từ 27,2m2 đến 35,2m2, đây là dòng căn hộ đặc biệt với toàn bộ căn hộ thiết kế thông trên một mặt sàn, không ngăn cách phòng. Đây là lựa chọn phù hợp cho các nhà đầu tư, các bạn trẻ độc thân hoặc những người chuẩn bị lập gia đình.

      Một số căn hộ studio dự án Masteri West Heights tại OneHousing (T6/2023)

      Tên

      Diện tích

      Hướng

      Giá theo m2

       Giá bán

      Căn Studio toà A tại dự án Masteri West Heights

      28.69m2

      Tây Nam

      69 triệu/m2

      1.98 tỷ

      Căn Studio toà D tại dự án Masteri West Heights

      29.79m2

      Đông Bắc

      55 triệu/m2

      1.65 tỷ

      Căn Studio toà D tại dự án Masteri West Heights

      30.07m2

      Đông Bắc

      62 triệu/m2

      1.85 tỷ

      Việc quyết định gửi tiết kiệm hay vay mua căn hộ studio Masteri West Heights là một quyết định quan trọng và cần được suy nghĩ kỹ càng. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn cần phải xem xét các yếu tố như lợi nhuận, rủi ro, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. Hy vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định đầu tư phù hợp nhất cho mình.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương