Chung cư Vũng Tàu Pearl địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Vũng Tàu Pearl địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/08/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp địa chỉ chung cư Vũng Tàu Pearl cụ thể nhất cũng như những tiện ích của chung cư để bạn đọc có thể nắm rõ.

      Chung cư Vũng Tàu Pearl là dự án căn hộ cao cấp tại thành phố Vũng Tàu. Dự án không chỉ mang đến không gian sống thoải mái, rộng rãi thoáng mát mà còn có hướng view đắt giá, cùng hệ thống tiện ích phong phú để phục vụ nhu cầu sống cho cư dân. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ giới thiệu địa chỉ cụ thể của chung cư, cũng như giá căn hộ chung cư Vũng Tàu Pearl cho bạn đọc tham khảo.

      Vũng Tàu có những chung cư nào nổi bật nhất hiện nay?

      Đọc tiếp

      Vị trí cụ thể của chung cư Vũng Tàu Pearl

      Dự án căn hộ Vũng Tàu Pearl do chủ đầu tư Hưng Thịnh Corporation thực hiện tại địa chỉ số 28 đường Thi Sách, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

      Địa chỉ chung cư Vũng Tàu Pearl (Nguồn: vuntaupearl)

      Chung cư Vũng Tàu Pearl được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất tại thành phố biển Vũng Tàu. Vị trí tiếp giáp của dự án chung cư Vũng Tàu Pearl như sau:

      • Phía Đông dự án tiếp giáp với đường Thùy Vân và biển Vũng Tàu
      • Phía Tây dự án tiếp giáp với khách hàng Pullman và Tượng Đài Liệt Sĩ
      • Phía Nam giáp biển Vũng tàu và khách hàng Imperial
      • Phía Bắc dự án tiếp giáp với sân Golf Paradise

      Vũng Tàu là một thành phố có vị trí chiến lược trong khu vực Đông Nam Bộ và đóng vai trò là trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch, giao thông - vận tải, giáo dục và hàng hải quan trọng. Thành phố này đặc biệt hưởng lợi từ việc đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống giao thông liên vùng trong những năm gần đây, mở ra cơ hội ngày càng lớn để thu hút nhà đầu tư và phát triển du lịch.

      Với việc hoạt động của các công trình giao thông và phát triển du lịch, giá bất động sản tại Vũng Tàu dự kiến sẽ ngày càng tăng. Điều này đem đến tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư trong thị trường bất động sản của thành phố này.

      Quy mô của chung cư

      Dự án Vung Tau Pearl là một quần thể chung cư được quy hoạch trên diện tích tổng cộng 13.110,9 m2, bao gồm 4 block chung cư mang tên Ruby, Sapphire, Topaz và Opal. Các tòa nhà này bao gồm 2 tầng hầm để đỗ xe và 33 tầng nổi. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 được sử dụng làm tầng thương mại dịch vụ, còn từ tầng 3 đến tầng 33 được dành cho các căn hộ.

      Tiện ích mà chung cư Vũng Tàu Pearl mang đến cho cư dân

      Dự án Vũng Tàu Pearl mang đến cho bạn và gia đình nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Tầng 1 và tầng 2 được thiết kế là trung tâm thương mại và dịch vụ, cho phép bạn thoải mái mua sắm. Dự án có 2 khu vực chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em, cùng khu tập gym, quán cà phê và hồ bơi rộng hơn 500m2 tại tầng 3 để cư dân có thể thư giãn, giải trí. Ngoài ra, cư dân tại dự án cũng có thể thư giãn và ngắm cảnh bên hồ bơi Skyview tại tầng 33, cùng với tầm nhìn trọn vẹn ra đại dương xanh.

      chung-cu-vung-tau-pearl-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi Skyview sân thượng tầng 33 (Nguồn: vungtaupearl)

      Đặc biệt hơn, Vũng Tàu Pearl còn có một không gian sân thượng độc đáo, Skybar, là trung tâm giải trí mới của Vũng Tàu. Nơi này được thiết kế với sảnh đón và thang máy riêng, đảm bảo sự riêng tư tối đa cho cư dân và du khách. Với những đặc quyền riêng biệt như vậy, cư dân tại Vũng Tàu Pearl có thể tận hưởng cuộc sống thảnh thơi với những tiện ích hiện đại nhất ngay tại khu chung cư này.

      Giá căn hộ chung cư Vũng Tàu Pearl

      Dự án chung cư Vũng Tàu Pearl cung cấp ra thị trường 1789 căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích căn hộ giao động từ 53 - 94m2. Các căn hộ tại dự án Vũng Tàu Pearl được thiết kế độc đáo nhằm mang lại sự thoải mái, tiện nghi và sang trọng cho cư dân. 

      Điểm đặc biệt của dự án là 100% căn hộ đều được trang bị ban công rộng và thoáng, đặc biệt những căn hộ có view biển sẽ có tầm nhìn bao quát, hướng về biển cả bao la. Việc này cho phép cư dân và du khách tận hưởng không khí biển, thưởng thức gió biển và chiêm ngưỡng bình minh ngay tại chính căn hộ của mình.

      chung-cu-vung-tau-pearl-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Không gian căn hộ tại dự án Vũng Tàu Pearl thu trọn cảnh sắc biển trời (Nguồn: vungtaupearl)

      Mức giá căn hộ chung cư Vũng Tàu Pearl theo chủ đầu tư là 34,82 - 48,86 triệu/m2. Tùy vào diện tích, tiện ích bên trong căn hộ mà mức giá từng căn hộ sẽ có sự chênh lệch, cụ thể:

      • Căn 1PN - 1WC diện tích 53m2 view Tp .Vũng Tàu giá bán từ 2 tỷ - 2.3 tỷ/ căn
      • Căn 1PN - 1WC diện tích 53m2 view nội khu có giá bán từ 2,250 - 2,450 tỷ/căn
      • Căn 1PN - 1WC diện tích 53m2 view trực Biển có giá bán từ 2.6 tỷ - 3 tỷ/căn
      • Căn 2PN - 2WC diện tích 74m2 view nội khu có giá bán từ 3.5 tỷ - 3.8 t
      • Căn 3PN - 2WC diện tích 93m2 view nội khu có giá bán từ 4 tỷ - 4,5 tỷ

      (Nguồn giá tham khảo tại Yennhiland, Bất động sản cập nhật T8/2023)

      Trên đây là thông tin về địa chỉ chung cư Vũng Tàu Pearl cũng như mức giá bán căn hộ tại dự án cho bạn đọc tham khảo. Có thể thấy, dự án chung cư mang đến nhiều tiện ích cho cư dân, bên cạnh đó các căn hộ chung cư tại dự án có view biển đẹp mắt, không gian thoáng mát, thích hợp là nơi an cư lý tưởng cho mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư CSJ Tower địa chỉ chính xác là ở đâu TP Vũng Tàu?

      Chung cư Gateway Vũng Tàu địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương