Vũng Tàu có những chung cư nào nổi bật nhất hiện nay?

      Vũng Tàu có những chung cư nào nổi bật nhất hiện nay?

      Onehousing image
      15 phút đọc
      03/08/2023
      Vũng Tàu có những chung cư nào nổi bật nhất hiện nay? Cùng OneHousing tim hiểu thông tin về những chung cư TP Vũng Tàu qua bài viết sau.

      Vũng Tàu, một trong những thành phố ven biển tuyệt đẹp của Việt Nam, đang thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và người mua nhà. Với sự phát triển đô thị nhanh chóng, các dự án chung cư TP Vũng Tàu ngày càng xuất hiện với đa dạng về thiết kế và tiện ích. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ tìm hiểu những dự án chung cư nổi bật nhất tại Vũng Tàu cho bạn cái nhìn tổng quan hơn thị trường căn hộ chung cư ở khu vực này.

      Chung cư Aria Vũng Tàu

      Dự án Aria Vũng Tàu tọa lạc tại số 79, Đường D5, Phường 10, TP. Vũng Tàu. Vị trí này nằm ngay bên cạnh bãi biển Chí Linh, thuộc khu du lịch trọng điểm của thành phố biển Vũng Tàu. Dự án được hưởng đầy đủ lợi thế từ cảnh quan thiên nhiên và hạ tầng giao thông đồng thời cũng có sẵn các tiện ích thuận tiện.

      Dự án Aria Vũng Tàu bao gồm căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn và resort, do Công ty Du lịch và Đầu tư Xây dựng Châu Á (Cotec Asia) làm chủ đầu tư. Tổng vốn đầu tư cho dự án lên tới gần 3.000 tỷ đồng. Dự án nằm trên khu đất rộng hơn 77.000m2 với quy mô gồm 3 tòa tháp căn hộ, 1 tháp khách sạn và khu thấp tầng gồm 36 biệt thự nghỉ dưỡng. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 33-106,67m2.

      Dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort (Nguồn: Batdongsantimes)

      Aria Vũng Tàu Hotel & Resort mang đến chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp bao gồm Cầu Tình Yêu, Ari Bar vỏ sò, Quảng trường biển, Đường dạo bộ công viên biển, Hồ bơi Dolphin, Bãi biển riêng dài 400m, Khu công viên bốn mùa và Aria Roof Top với Sky Bar, nhà hàng, café, hồ cảnh quan và khu sky garden.

      Giá bán căn hộ chung cư Aria Vũng Tàu dao động từ 28,76 đến 60,45 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề Bà Rịa Vũng Tàu

      Đọc tiếp

      Chung cư Bình Giã Resident

      Khu căn hộ Bình Giã Resident tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Bình Giã, phường 8, TP. Vũng Tàu. Dự án nằm trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc, giao thông thuận lợi và không gian mở, thoáng đãng. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực trong TP. Vũng Tàu cũng như các vùng xung quanh.

      Dự án Bình Giã Resident do Công ty Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 35.258m2, trong đó diện tích tầng hầm chiếm 1.630,5m2. Công trình bao gồm 1 tòa chung cư có 20 tầng nổi cùng một tầng hầm. Hệ số sử dụng đất là 9,44 và mật độ xây dựng cho phép là 63%. Dự án dự kiến cung ứng khoảng 317 căn hộ vào thị trường nhà ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Chung cư Bình Giã Resident (Nguồn: Kenhthongtin)

      Dự án Bình Giã Resident có 6 thang máy thường và chở hàng, cùng với 3 thang bộ thoát hiểm. Các trang thiết bị hiện đại như hệ thống báo cháy tự động, hệ thống thông gió, hệ thống máy lạnh, đường dây điện, internet, truyền hình cáp tốc độ cao... đều được trang bị tại đây.

      Giá bán căn hộ chung cư Bình Giã Resident dao động từ 30,09 đến 34,62 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Chung cư CSJ Tower

      Khu phức hợp CSJ Tower được xây dựng tại số 169 đường Thùy Vân, phường 8, TP. Vũng Tàu. Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm khu du lịch sôi động nhất của thành phố Vũng Tàu, với hai mặt tiền trải dài trên các đường Thuỳ Vân và Thi Sách.

      CSJ Tower do Tổng Công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng làm chủ đầu tư. Dự án được triển khai trên diện tích rộng 11.306m2 với tổng vốn đầu tư lên đến 1.294 tỷ đồng, sau khi hoàn thiện, CSJ Tower sẽ trở thành một khu khách sạn cao 31 tầng, kèm theo trung tâm thương mại, hội nghị, căn hộ du lịch, hồ bơi và các tiện ích du lịch đẳng cấp.

      Dự án chung cư CSJ Tower (Nguồn: Dic)

      Dự án được trang bị hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, mang đến cho du khách những giờ phút nghỉ dưỡng thoải mái. Bên cạnh đó, dự án cũng dễ dàng tiếp cận với những tiện ích của khu vực xung quanh. Tiện ích nội khu bao gồm sân tennis, hồ bơi, phòng tập thể thao, bãi biển riêng, phòng massage, xông hơi, phòng karaoke và bar.

      Giá bán căn hộ chung cư CSJ Tower dao động từ 48,38 đến 62,58 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Chung cư Cap Saint Jacques

      Cap Saint Jacques là một dự án khu phức hợp nằm tại số 169 đường Thùy Vân, phường 8, TP. Vũng Tàu. Dự án nằm ở phía Bãi Sau của TP. Vũng Tàu, cách quốc lộ 51C khoảng 600m về hướng Đông.

      Chủ đầu tư của Cap Saint Jacques là Tổng công ty Cổ phần Đầu tư phát triển xây dựng (DIC Corp) và đơn vị thi công là Công ty Đầu tư phát triển xây dựng số 2. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 11.306 m2 với mật độ xây dựng là 31,45%. Dự án được phân thành hai giai đoạn: giai đoạn 1 đầu tư khối căn hộ dịch vụ có diện tích 4.710,6 m2 với số vốn 519,4 tỷ đồng, giai đoạn 2 đầu tư khối khách sạn.

      Dự án chung cư Cap Saint Jacques (Nguồn: Batdongsan24h)

      Sản phẩm chính của dự án bao gồm 372 căn hộ được bố trí từ tầng 6 đến tầng 31 của tháp căn hộ dịch vụ. Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 48 m2 đến 94,4 m2, và có thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ.

      Cap Saint Jacques sở hữu các tiện ích nội khu đa dạng như sảnh nhà hàng tiệc cưới, hồ bơi tràn bờ, khu nhà hàng châu Âu, phòng họp lớn, câu lạc bộ giải trí và khu chăm sóc sức khỏe. Dự án còn kết nối thuận lợi đến các tiện ích ngoại khu như bãi tắm Bãi Sau Vũng Tàu, chợ đêm, sân golf Paradise Vũng Tàu và các khu vực du lịch khác trong thành phố biển.

      Giá bán căn hộ chung cư Cap Saint Jacques dao động từ 48,55 đến 53,09 triệu đồng/m2 (nguồn: Homedy, tháng 8/2023).

      Chung cư Dic Phoenix

      Dự án căn hộ cao cấp Dic Phoenix nằm tại trung tâm Chí Linh, thuộc phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu. Dự án được thiết kế bởi Tập đoàn Epen (Pháp) và đầu tư bởi Tổng công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (Dic Corp) với quy mô bao gồm 1 tòa tháp khách sạn 23 tầng và 2 tòa tháp căn hộ cao cấp 27 tầng.

      Dự án có tổng diện tích là 2,765ha với mức đầu tư dự kiến là 2.500 tỷ đồng, bao gồm 3 block với 390 phòng khách sạn, 680 căn hộ cao cấp, và 7,962m2 văn phòng. Công trình còn có khu vực giữ xe rộng rãi với diện tích 19.726m2, hội trường đa năng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ cho cư dân.

      Dự án chung cư Dic Phoenix (Nguồn: Nhathuduc)

      Dự án cung cấp những tiện ích quan trọng như khu vui chơi giải trí, khu thể thao trong nhà, sân chơi ngoài trời, trường học, nhà hàng, quán cà phê, và công viên cây xanh. Các căn hộ ở đây có diện tích đa dạng từ 55-200m2, có ban công với view tuyệt đẹp, hướng ra biển và hồ Phụng Hoàng rộng 10.000m2.

      Giá bán căn hộ chung cư Dic Phoenix dao động từ 28,39 đến 34,5 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Chung cư Fusion Suites

      Chung cư Fusion Suites tọa lạc tại số 2 Đường Trương Công Định, Phường 2, TP. Vũng Tàu. Đây là dự án độc đáo mang tính kết hợp giữa căn hộ khách sạn và du lịch cao cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Vũng Tàu, do Công ty HODECO làm chủ đầu tư.

      Fusion Suites Vũng Tàu được phát triển trên khu đất rộng 1.968,3m2 với mật độ xây dựng chỉ 55% diện tích toàn khu. Dự án cao 20 tầng (chưa tính tầng hầm, tầng lửng và tầng kỹ thuật), bao gồm 100 căn hộ nghỉ dưỡng, 71 phòng khách sạn cùng vô số khu dịch vụ và tiện ích cao cấp.

      Chung cư Fusion Suites Vũng Tàu (Nguồn: Booking)

      Hầu hết các căn hộ và phòng khách sạn tại đây đều được thiết kế với view biển đẹp, kiến trúc tinh tế, mang đến sự thoải mái tối đa cho du khách. Cảm hứng từ màu sắc và hương vị của biển được thể hiện trong kiến trúc bên ngoài và thiết kế nội thất của mỗi căn hộ, tạo nên không gian sống thân thiện, xanh mát và lý tưởng. Điều này tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi du khách và độc đáo so với các khách sạn khác tại Vũng Tàu.

      Giá bán căn hộ tại Fusion Suites Vũng Tàu dao động từ 49,77 đến 68,09 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Chung cư Gateway Vũng tàu

      Chung cư Gateway Vũng Tàu nằm ở góc đường 3/2 và Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc trung tâm đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu. Vị trí này giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh ở phía Bắc và Tây Bắc, đường Chí Linh ở phía Đông Nam và đường Võ Nguyên Giáp ở phía Tây Nam.

      Gateway Vũng Tàu là dự án do Tổng công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích 22.560m2 và tỷ lệ xây dựng chỉ 32.6%, dự án có quy mô gồm 2 block chung cư cao 30 tầng, trong đó có 1 tầng hầm và 29 tầng nổi, tọa lạc trong khu vực trung tâm đô thị sầm uất. Dự án hứa hẹn đem đến môi trường sống đẳng cấp với tiện ích đa dạng và hiện đại.

      Gateway Vũng Tàu tự hào là dự án căn hộ biển duy nhất tại Vũng Tàu được thiết kế với hồ bơi nằm ngay tại tầng 3. Đặc biệt, các căn hộ biển có ban công lãng mạn với view biển và được thiết kế với "giếng trời" rực rỡ.

      Giá bán căn hộ tại Gateway Vũng Tàu dao động từ 32,1 đến 42,18 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Dự án chung cư Gateway Vũng tàu (Nguồn: Dicresco)

      Chung cư Vũng Tàu Gold Sea

      Căn hộ Vũng Tàu Gold Sea tọa lạc tại địa chỉ số 172 Hoàng Hoa Thám, phường 2, TP. Vũng Tàu. Dự án nằm cách bãi tắm Thùy Vân chỉ 100m, dốc Nghinh Phong 300m và Imperial Vũng Tàu 500m. Với vị trí đắc địa này, Vũng Tàu Gold Sea được bao phủ bởi phong cảnh thơ mộng và bãi biển tuyệt đẹp, tạo nên không gian trong lành và thoáng mát, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách.

      Dự án Vũng Tàu Gold Sea do Công ty CP Xây lắp và Địa ốc Vũng Tàu làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 4.060m2 và diện tích xây dựng là 2.213m2. Quy mô dự án bao gồm tòa nhà cao 23 tầng và 2 tầng hầm.

      Dự án chung cư Vũng Tàu Gold Sea (Nguồn: Booking)

      Từ tầng 4 đến tầng 23 của dự án là các căn hộ chung cư với tổng cộng 326 căn, mật độ 9 căn/tầng, diện tích căn hộ dao động từ 46,35-120,9m2. Dự án được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng như văn phòng, nhà trẻ, cửa hàng tiện ích, shophouse, nhà hàng, cafe, hồ bơi ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Yoga - Gym.

      Giá bán của căn hộ Vũng Tàu Gold Sea do động từ 39,88 đến 48,68 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Chung cư Lapen Center

      Chung cư Lapen Center (Diamond Sea) nằm tại số 33 đường 30/4, phường 9, TP. Vũng Tàu. Vị trí của dự án rất thuận lợi, có 3 mặt tiền: phía Tây Bắc giáp đường Sương Nguyệt Ánh, phía Đông Bắc giáp đường Nguyễn Trung Trực, và phía Đông Nam giáp đường 30 tháng 4. Đây là trục đường chính tới Vũng Tàu, hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm tài chính sầm uất của khu vực.

      Tổng diện tích khu đất của dự án là 5.104m2, diện tích sàn xây dựng là 93.415m2. Dự án có quy mô gồm 2 tầng hầm và 32 tầng nổi. Ngoài ra, dự án còn sở hữu 10.000m2 sàn cho thuê và 400 căn hộ cao cấp. Các tầng 1-6 được dành để làm trung tâm thương mại, văn phòng, siêu thị.

      Tòa chung cư Lapen Center (Nguồn: Gnair)

      Chung cư Lapen Center được thiết kế với 6 loại diện tích căn hộ với diện tích từ 66 - 81m2, phù hợp cho chuyên gia, cặp gia đình trẻ làm việc tại Vũng Tàu hoặc nhà đầu tư cho thuê căn hộ.

      Giá bán của căn hộ Lapen Center dao động từ 33,33 đến 39,54 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Chung cư Mermaid Seaview

      Dự án Mermaid Seaview (hay còn gọi là Căn hộ Kim Ngân) được tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Hồng Phong - Thuỳ Vân, thuộc phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu. Vị trí của dự án tuyệt vời khi nằm ngay trung tâm du lịch sầm uất của thành phố biển Vũng Tàu, chỉ cách bờ biển khoảng 50m và đối diện công viên Thỏ Trắng. Ngoài ra, dự án còn liền kề với quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao như Imperial và Pulman.

      Mermaid Seaview được phát triển bởi Công ty TNHH Kim Ngân thuộc Phú Sơn Thuận Group. Dự án là một tổ hợp căn hộ chung cư và căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, được xây dựng trên khu đất rộng 1.058,3m2. Cấu trúc tòa nhà gồm 2 tầng hầm, tầng 1 dành cho dịch vụ tiện ích, tầng 2-6 là căn hộ có sân vườn, tầng 7-20 là căn hộ thường, và tầng 21-22 là các căn penthouse. Dự án ước tính có quy mô dân số khoảng 580 người.

      Dự án chung cư Mermaid Seaview (Nguồn: Villavungtau)

      Dự án sở hữu khoảng 170 căn hộ đạt chuẩn cao cấp, đặc biệt có các căn penthouse rộng hơn 200m2 và căn hộ có sân vườn rộng hơn 90m2. Sự hài hòa giữa cảnh quan kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên tạo nên không gian sống lý tưởng và duyên dáng giữa lòng thành phố biển xinh đẹp.

      Giá bán căn hộ tại Mermaid Seaview dao động từ 48,11 đến 57,76 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Chung cư The Sóng Vũng Tàu

      Dự án Condotel The Sóng tọa lạc tại số 28 Thi Sách, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, địa điểm đắc địa trong lòng thành phố biển Vũng Tàu và gần bãi biển Thùy Vân thơ mộng.

      The Sóng Condotel được triển khai trên khu đất rộng 8.816m2, nổi bật với vị trí ngay mặt đường Thi Sách. Dự án The Sóng có tổng mức đầu tư lên đến 1.400 tỷ đồng với quy mô gồm 36 tầng và 2 tầng hầm được thiết kế sang trọng, hiện đại. The Sóng Condotel cung cấp tổng cộng 1.600 căn hộ du lịch và 10.000m2 sàn thương mại dịch vụ.

      Dự án được trang bị nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và giải trí của cư dân. Các tiện ích nổi bật có thể kể đến như hồ bơi vô cực ở độ cao 120m, quầy Bar, trung tâm thương mại, sảnh lễ tân, quảng trường, hệ thống nhà xe tiện nghi, trường mầm non, trường tiểu học, công viên Sunshine Park, trung tâm thể dục thể thao, khu vực nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, đường chạy bộ, phòng sinh hoạt cộng đồng, rạp chiếu phim, và nhiều tiện ích khác.

      Giá bán căn hộ tại The Sóng dao động từ 43,79 đến 59,68 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Chung cư Vũng Tàu Melody

      Dự án căn hộ Vũng Tàu Melody tọa lạc tại giao lộ đường Võ Thị Sáu và Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu. Với vị trí độc đáo này, dự án hoàn hảo kết nối giữa trung tâm bãi Trước và trung tâm bãi Sau qua đường Hoàng Hoa Thám, là con đường ngắn nhất nối hai bãi biển nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp này.

      Vị thế độc đáo của Melody Vũng Tàu giữa lòng thành phố, với một bên là hồ, một bên là biển và liền kề với khu vực công viên xanh rộng lớn, là lý do khiến dự án thu hút nhà đầu tư và gia đình mong muốn có một nơi an cư lý tưởng và nghỉ dưỡng lâu dài.

      Chung cư Vũng Tàu Melody (Nguồn: Booking)

      Vũng Tàu Melody gồm 2 block chung cư có 25 tầng nổi, trong đó có 4 tầng thương mại và 21 tầng căn hộ. Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp và xây dựng theo mô hình căn hộ nghỉ dưỡng, vui chơi, thư giãn với thiết kế tinh tế theo phong cách châu  Âu.

      Giá bán căn hộ tại Vũng Tàu Melody dao động từ 34,6 đến 44,39 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Chung cư Vũng Tàu Pearl

      Dự án căn hộ Vũng Tàu Pearl nằm vị trí đắc địa tại 28 Thi Sách, Phường 8, TP. Vũng Tàu, vị trí hiếm hoi còn lại ở trung tâm thành phố, Vũng Tàu Pearl đem đến cơ hội sống tuyệt vời cho cư dân trong không gian đô thị đầy sôi động.

      Dự án Vũng Tàu Pearl do chủ đầu tư Hưng Thịnh Corporation triển khai. Tổng diện tích khu đất dự án là 13.110,9m2, với mật độ xây dựng chỉ 35%, tạo nên không gian xanh mát và thoáng đãng. Vũng Tàu Pearl được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

      Dự án chung cư Vũng Tàu Pearl (Nguồn: Vungtaupearl)

      Quy mô của dự án gồm 4 block chung cư cao 33 tầng. Hai tầng đầu tiên dành để đậu xe, hai tầng tiếp theo là khu trung tâm thương mại, còn từ tầng 3 đến tầng 33 là khu căn hộ. Dự án cung cấp  tổng cộng 1.787 căn hộ.

      Giá bán căn hộ tại Vũng Tàu Pearl dao động từ 34,82 đến 48,86 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Chung cư Vũng Tàu Plaza

      Trung tâm Thương mại - Căn hộ cao cấp Vũng Tàu Plaza tọa lạc tại 207 Lê Hồng Phong, nằm ngay tại trung tâm Hành chính - Kinh tế - Chính trị - Dịch vụ của TP Vũng Tàu. Dự án nằm đối diện bưu điện tỉnh, liền kề khách sạn Nữ Hoàng, chỉ cách trung tâm hội nghị quốc tế 300m, gần bến xe Vũng Tàu và cách bãi tắm Thuỳ Vân, bãi Trước khoảng 800m.

      Dự án này do Công ty CP Thương mại Du lịch Vũng Tàu - Sài Gòn đầu tư xây dựng. Quy mô của dự án gồm 2 block chung cư cao 26 tầng, được xây dựng trên diện tích đất rộng 5343.2 m2. Khuôn viên của dự án có diện tích tổng cộng 5.337 m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 3.549 m2, diện tích cây xanh 200 m2 và diện tích bãi đậu xe lên đến 6000 m2.

      Dự án Chung cư Vũng Tàu Plaza (Nguồn: Toplist)

      Chung cư Vũng Tàu Plaza cung cấp tổng cộng 412 căn hộ. Trong số này, có 406 căn hộ cao cấp và 6 căn hộ penthouse có diện tích từ 60m2 đến 284m2, được thiết kế hiện đại, tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Giá bán căn hộ tại Vũng Tàu Plaza dao động từ 27,25 đến 34,64 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Như vậy, Vũng Tàu đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Các chung cư nổi bật tại thành phố này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân và nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng. Mỗi chung cư TP Vũng Tàu đều mang đến những ưu điểm riêng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Hãy cân nhắc và đánh giá kỹ lưỡng để tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình hoặc mục tiêu đầu tư của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương