Chung cư Gateway Vũng Tàu địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Gateway Vũng Tàu địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Chung cư Gateway là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại thành phố biển Vũng Tàu. Cùng OneHousing tìm kiếm thông tin về địa chỉ Gateway Vũng Tàu chính xác ở đâu qua bài viết sau.

      Chung cư Gateway Vũng Tàu là một dự án căn hộ cao cấp được xây dựng tại vị trí đắc địa của thành phố biển. Dự án là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, vui chơi và làm việc hiệu quả. Vậy địa chỉ chung cư Gateway Vũng Tàu chính xác là ở đâu? Cùng OneHousing khám phá trong bài viết sau.

      Vũng Tàu có những chung cư nào nổi bật nhất hiện nay?

      Đọc tiếp

      Thông tin chung cư Gateway Vũng Tàu 

      Địa chỉ chung cư Gateway Vũng Tàu tại góc đường 3/2 và Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc Trung tâm đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chung cư Gateway Vũng Tàu là dự án khu căn hộ chung cư thương mại cao cấp do Tổng công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) làm chủ đầu tư. 

      Dự án Gateway Vũng Tàu có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các tiện ích xung quanh. Chung cư cách bãi biển Chí Linh 500m, biển Thùy Vân 400m, khu trung tâm TP.Vũng Tàu 2.5km. Ngoài ra, cư dân dự án tới sân bay Long Thành chỉ 1 giờ đi bằng ô tô và đến TP.HCM mất tầm 1,5 giờ. 

      Đồng thời dự án còn nằm gần Khu công viên hồ Phụng Hoàng, sân golf Paradise, sân bay Vũng Tàu và các khu du lịch nổi tiếng như: Hòn Bà, Bãi Dứa, Bãi Trước, Bãi Sau,...

      Chung cư Gateway Vũng Tàu: 

      • Tổng diện tích: 22.560m2
      • Tỷ lệ xây dựng: 32.6%
      • Hệ số sử dụng đất 7,48 lần
      • Tổng diện tích xây dựng 189.352,5m2

      Dự án gồm 2 block căn hộ chung cư cao 30 tầng, trong đó có 1 tầng hầm và 29 tầng nổi. Đặc biệt, chung cư Gateway Vũng Tàu có tổng vốn đầu tư dự kiến là 1.800 tỷ đồng.

      Tìm hiểu địa chỉ chung cư Gateway Vũng Tàu. (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ chung cư Gateway Vũng Tàu được thiết kế bởi Winter Group (Úc), với phong cách hiện đại và sang trọng. Diện tích căn hộ dao động 32 m2 -138 m2, thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ.. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng thoáng, nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió biển. Ngoài ra nội thất căn hộ còn được trang bị hiện đại và thông minh với hệ thống khóa cửa, camera an ninh, điều hòa không khí, bếp từ, máy giặt,...

      Đặc biệt, chung cư Gateway Vũng Tàu mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp với nhiều tiện ích nội - ngoại khu. Tiện ích nội khu chung cư Gateway Vũng Tàu bao gồm: 

      • Khu trung tâm thương mại tầng 1,2 của chung cư với hơn 50 tiện ích hiện đại. 
      • Khu hồ bơi 300m4 tại tầng 4 của tòa nhà.
      • Khu vui chơi trẻ em.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng.
      • Khu gym, spa,...
      • Khu cafe sân vườn
      • Bãi đỗ xe rộng rãi

      Tiện ích ngoại khu thừa hưởng tiện ích nội khu của chung cư Dic Phoenix liền kề và trong khu đô thị Chí Linh; gần các trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, khu văn hóa, thể thao,...

      Dự án chung cư Gateway Vũng Tàu sở hữu tiện ích đa dạng. (Nguồn: Nhadat24h)

      Cập nhật giá chung cư Gateway Vũng Tàu

      Theo thông tin từ trang web Bất động sản 2/8/2023, giá bán chung cư Gateway Vũng Tàu dao động từ 30,4 - 46,22 triệu đồng/m2, tùy theo diện tích và vị trí của căn hộ.

      • Giá bán căn hộ 1PN: 1,6 - 2,1 tỷ đồng
      • Giá bán căn hộ 2PN: 2,25 - 2,87 tỷ đồng
      • Giá bán căn hộ 3PN: 4,1 - 11,1 tỷ đồng

      Hiện nay, trên web Bất động sản có rất nhiều tin rao bán căn hộ chung cư Gateway Vũng Tàu với các diện tích, thiết kế và giá khác nhau. Sau đây là một số tin tiêu biểu bạn có thể tham khảo:

      • Căn hộ Gateway Vũng Tàu tầng cao 50 m2 gồm 1 phòng ngủ, 1 toilet và view cảng biển. Giá bán căn hộ là 1,9 tỷ đồng, tương đương 38 triệu/m2.
      • Căn hộ Gateway Vũng Tàu tầng cao 74 m2 gồm 2 phòng ngủ, 2 toilet và view biển. Giá bán căn hộ tầm 2,87 tỷ đồng, tương đương khoảng 38,78 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ Gateway tầng trung 75m2 gồm 2 phòng ngủ, 2 toilet, view biển + hồ. Nội thất căn hộ cao cấp, mới. Giá bán căn hộ là 2,85 tỷ đồng, tương đương khoảng 38 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ Gateway 138m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 toilet, full nội thất cực và view đẹp hướng biển mát mẻ. Giá bán căn hộ là 5,8 tỷ đồng, tương đương khoảng 42,03 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ penthouse tại Gateway Vũng Tàu 258 m2 gồm 3 phòng ngủ, 3 toilet và full nội thất. Giá bán căn hộ là 7,5 tỷ đồng, tương đương khoảng 29,07 triệu đồng/m2.

      (Nguồn 2/8/2023: Bất động sản)

      Chung cư Gateway Vũng Tàu là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại thành phố biển Vũng Tàu, được thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích và dịch vụ đáng chú ý. Chính vì thế, Gateway Vũng Tàu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm:

      • Gia đình trẻ: Chung cư này cung cấp không gian sống thoải mái và tiện nghi cho các gia đình trẻ. Đồng thời, các căn hộ có diện tích đa dạng từ nhỏ đến lớn, đáp ứng nhu cầu của từng gia đình.
      • Người lao động: Với vị trí thuận lợi, gần các khu công nghiệp và trung tâm chính của Vũng Tàu, chung cư Gateway hấp dẫn người lao động cũng như các chuyên gia làm việc tại đây. Dự án là một nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc.
      • Nhà đầu tư: Dự án Gateway thu hút sự quan tâm các nhà đầu tư nhờ tiềm năng tăng giá và cho thuê của thị trường bất động sản Vũng Tàu. Với chất lượng xây dựng cao cấp, chung cư Gateway hứa hẹn mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.
      • Người nước ngoài: Gateway Vũng Tàu với khả năng sở hữu vĩnh viễn căn hộ và tiện ích phục vụ đa dạng, đã thu hút người nước ngoài muốn định cư tại đây hoặc sở hữu căn hộ thứ hai.

      Căn hộ tại chung cư Gateway Vũng Tàu có giá bán hợp lý. (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Qua bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu địa chỉ chung cư Gateway Vũng Tàu chính xác là ở đâu. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm chi tiết về dự án, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư CSJ Tower địa chỉ chính xác là ở đâu TP Vũng Tàu?

      Chung cư Fusion Suites Vũng Tàu địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương