Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu km?

      Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu km? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu thông tin chi tiết.

      Nhắc đến hai dự án chung cư nổi tiếng tại Hà Nội, không thể không kể đến Vinhomes Symphony và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với sự phát triển đô thị ngày càng mở rộng, việc tìm hiểu khoảng cách giữa các khu đô thị vô cùng được quan tâm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về khoảng cách giữa hai dự án nổi tiếng này.

      Vinhomes Symphony - Kiến tạo cuộc sống đẳng cấp

      Vinhomes Symphony Long Biên, một trong những dự án cao cấp mang thương hiệu "Vinhomes" của Vingroup, tọa lạc tại điểm giao giữa 2 tuyến đường Chu Huy Mân và Hội Xá, thuộc phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Với hạ tầng giao thông phát triển và nhiều tuyến đường rộng lớn như Chu Huy Mân, Đoàn Khuê, Nguyễn Văn Linh, Ngô Gia Tự, cư dân tại khu căn hộ dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.

      Thông tin từ OneHousing cho biết, Vinhomes Symphony có quy mô rộng khoảng 4,3ha. Tại đây, dự án xây dựng 6 tòa nhà với 1500 căn hộ. Nổi bật với vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Riverside, Vinhomes Symphony Long Biên đối diện khu trung tâm thương mại Vincom Plaza vô cùng sầm uất. 

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-gia-lam-bao-nhieu-km-OneHousing-1

      Vinhomes Symphony được mệnh danh là đô thị sinh thái giữa lòng Hà Nội (Nguồn: Chung cư Hà Nội 24h)

      Cư dân tại đây được tận hưởng không gian mua sắm đa dạng, nhà hàng ẩm thực, siêu thị, rạp chiếu phim và đặc biệt là bể bơi vô cực rộng 2.580 m2 nằm trên tầng mái. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi, an nhiên, giữa lòng khu đô thị đáng sống bậc nhất thủ đô Hà Nội.

      Với hệ thống tiện ích cảnh quan nội khu đẳng cấp nhất trong chuỗi các dự án "Vinhomes," Vinhomes Symphony Long Biên mang đến cho cư dân môi trường sống lý tưởng và tiện nghi. Khu căn hộ tập trung đầy đủ các sân thể thao như tennis, bóng rổ, bóng đá mini, sân tập dưỡng sinh, sân chơi trẻ nhỏ, bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ, chòi nghỉ, đường dạo bộ, shop thương mại dịch vụ... được thiết kế theo chủ đề "resort," hứa hẹn mang đến cuộc sống xanh trọn vẹn, tiện nghi và lý tưởng cho cư dân.

      Có 3 mô hình căn hộ cơ bản được xây dựng tại dự án này bao gồm:

      • Căn 1 PN: 31,3 - 41,9m2
      • Căn 2 PN: 47,6 - 71m2
      • Căn 3 PN: 78,6 - 109,3m2

      Mỗi căn hộ được bố trí tối ưu với ban công kính hoặc cửa sổ kịch sàn + trần, tận dụng triệt để mọi không gian bên trong, tạo cảm giác hài hòa và thoáng mát cho cư dân. Hơn 50% căn hộ tại đây có tầm nhìn panorama bao quát các khu biệt thự. Những căn hộ còn lại cũng sở hữu góc view rộng mở về sân vườn nội khu, tạo nên không gian "chill" thư giãn cho cư dân.

      Với hệ thống 100 tiện ích và dịch vụ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn 5 sao, Vinhomes Symphony Long Biên tạo nên không gian sống đẳng cấp, thuận tiện, và tiện ích cho cư dân tại cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội.

      Theo OneHousing, giá bán Vinhomes Symphony cập nhật ngày 23/07/2023 dao động trong khoảng 40,13 - 70,74 triệu đồng/m2 thuộc phân khúc cao cấp trong khu vực. Do đó, đối tượng khách hàng chính của dự án sẽ là những người có thu nhập cao, gia đình trẻ.

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Symphony Riverside cho người lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - “Thành phố Biển hồ” giữa lòng Hà Nội

      Đã gần 3 năm từ khi ra mắt, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội luôn nằm trong danh sách những bất động sản đáng sở hữu hàng đầu miền Bắc nhờ lợi thế vượt trội về cảnh quan và tiện ích.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-gia-lam-bao-nhieu-km-OneHousing-2

      Thành phố Biển hồ - Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Nổi danh với tên gọi "Thành phố Biển hồ," Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Theo OneHousing, Vinhomes Ocen Park 1 có quy mô rộng lớn lên đến 423,6ha, xây dựng tổng cộng 45 tòa nhà gồm 24371 căn hộ.

      Các căn hộ Vinhomes Symphony được thiết kế hiện đại với diện tích từ 33,2 – 100,6m2, bao gồm các loại căn hộ:

      • Căn hộ 1PN: 24,5 - 62,6m2
      • Căn hộ 2PN: 45,2 - 112,3m2
      • Căn hộ 3PN: 24,5 - 62,6m2

      Với vị trí độc tôn tại cửa ngõ giao thương phía Đông thủ đô, Vinhomes Ocean Park sở hữu một vị trí hiếm có và đáng giá. Đối diện khu đô thị là hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha và biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha, chủ đầu tư Vingroup thực sự mang đến không gian "biển" độc đáo tại Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một đại đô thị đẳng cấp quốc tế, không chỉ kết nối với trung tâm mới và các vùng lân cận, mà còn tự hào quy tụ những tiện ích độc đáo không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác tại Việt Nam.

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool và đại học VinUni với tổng vốn đầu tư lên tới 6.500 tỷ VND là những điểm nhấn đáng chú ý tại Vinhomes Ocean Park.

      Ngoài ra, khu đô thị còn sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời mang phong cách "resort," sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi trẻ nhỏ và hơn 700 máy tập GYM ngoài trời.

      Với kiến trúc "A city within a city," Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang vóc dáng "Singapore thu nhỏ" và hoàn hảo kết hợp cuộc sống hiện đại và sinh thái trong một không gian sống đẳng cấp quốc tế. Với loạt tòa căn hộ nằm dọc theo đại học VinUni, công viên San Hô, đường Lý Thánh Tông và một phần đường Thành Trung kéo dài, Vinhomes Ocean Park được chia thành 4 phân khu: The Sapphire, The Ocean View, The Metropolitan và Masteri Waterfront, đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-gia-lam-bao-nhieu-km-OneHousing-3

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có quy mô rộng lớn (Nguồn: Vinhomes)

      Thông tin từ OneHousing cập nhật ngày 23/07/2023 cho biết, phân khúc giá của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có chênh lệch khá lớn từ 26,56 - 59,05 triệu/m2. Sự chênh lệch này đến từ khác biệt về phân khu, vị trí cũng như thiết kế căn hộ.

      Việc mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trực tiếp với chủ đầu tư là một lựa chọn, tuy nhiên để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn chuyên nghiệp và tiếp cận thông tin dự án một cách đầy đủ, bạn có thể tìm đến OneHousing. Đây là đơn vị phân phối bất động sản đáng tin cậy, không chỉ giúp mang dự án đến gần với khách hàng, mà còn hỗ trợ người mua có trải nghiệm mua nhà an toàn, hợp lý và thoải mái nhất.

      Khi bạn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn qua 3 giải pháp công nghệ tiên tiến gồm có

      • Công cụ định giá nhà, giúp bạn nắm bắt thông tin về giá bán và tính hợp lý của căn hộ bạn quan tâm.
      • Công cụ phân tích thị trường - dự án bất động sản, giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường và tiềm năng phát triển của khu vực này.
      • Giải pháp tài chính phù hợp, giúp bạn dễ dàng thiết lập giải pháp cho vay thế chấp và tạo lập hồ sơ mua nhà online đơn giản, nhanh chóng.

      Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing cam kết đồng hành cùng bạn từ giai đoạn tư vấn đến quy trình giao dịch mua bán căn hộ.

      Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu km?

      Từ thông tin tổng hợp ở trên, có thể thấy cả Vinhomes Symphony và Vinhomes Ocean Park 1 đều nằm ở ngoại thành phía Đông Hà Nội. Đo lường theo Google Maps cho biết, 2 dự án này nằm cách nhau khoảng 9km.

      Từ Vinhomes Symphony để có thể đi đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân sẽ có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc xe buýt nếu không có phương tiện cá nhân.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-gia-lam-bao-nhieu-km-OneHousing-4

      Vinhomes Symphony và Vinhomes Ocean Park 1 cách nhau khá xa khoảng 9km (Nguồn: Vinhomes Symphony)

      Nếu chọn di chuyển bằng ô tô, xe máy, bạn có thể bắt đầu từ Vinhomes Symphony rẽ phải vào phố Hội Xá, đi thẳng đến Sân tập lái xe Phúc Lợi thì rẽ trái vào Vũ Xuân Thiều. Đi thêm 1km thì rẽ phải vào Phúc Lợi, từ đây bạn cần đi thẳng đến Công ty TNHH S-STAR Việt Nam rồi rẽ trái vào ngõ 303. Đi thêm 300m qua trường Mầm non Phúc Lợi để rẽ phải vào đường Đê Vàng.

      Tiếp tục đi thẳng theo Cổ Bi đến ngõ 75 Ngô Xuân Quảng thì rẽ trái vào phố Nguyễn Mậu Tài. Dọc theo đường này tới ngã tư rẽ trái vào phố Thuận An. Đi đến điểm Mixue Trâu Quỳ thì rẽ trái vào phố Thành Trung. Từ đây đi thẳng bạn sẽ thấy được dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Nếu không quá thông thạo đường xá trong khu vực, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe buýt. Cư dân tại dự án đi bộ tới ngã Ba Trần Danh Tuyên - đường Hoa Hồng để bắt xe buýt tuyến E02 đi qua 13 điểm dừng và xuống ở điểm đối diện tòa Ruby. Sau đó bạn chỉ cần đi dọc đường biển Hồ rồi rẽ phải, đi thẳng 200m để tới khu vực dự án.

      Trên đây là giải đáp của OneHousing cho câu hỏi chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu km. Hy vọng thông tin được chia sẻ sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.


      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1 PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Symphony quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Symphony quận Long Biên như thế nào?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương