Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park 3 bao nhiêu km?

      Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park 3 bao nhiêu km?

      Onehousing image
      11 phút đọc
      27/07/2023
      Vinhomes Symphony và Vinhomes Ocean Park 3 là hai đại dự án bất động sản đang được quan tâm hiện nay. Vậy khoảng cách giữa hai đô thị này là bao nhiêu?

      Ngày nay, loại hình nhà ở chung cư đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Các khu đô thị với hệ sinh thái nhà ở, sinh hoạt khép kín dần xuất hiện nhiều hơn. Đây được coi như giải pháp cứu cánh trong tình trạng đất chật người đông. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng, người ta lại chia các khu chung cư, nhà ở thành các nhóm bình dân, trung cấp hoặc cao cấp. Mỗi khu vực này lại có những tiện ích, quy chuẩn thiết kế khác nhau.

      Với sứ mệnh đem đến không gian nghỉ dưỡng như tại resort ở chính căn hộ của mình, Vinhomes Symphony và Vinhomes Ocean Park 3 là hai dự án nhà ở trung và cao cấp được nhiều người quan tâm bao gồm về vị trí, tiện ích, quãng đường di chuyển. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem khoảng cách giữa hai dự án này có gần nhau không nhé.

      Vinhomes Symphony - Bản giao hưởng từ thiên nhiên

      Vinhomes Symphony là một trong những mảnh ghép của khu đô thị Vinhomes Riverside. Được ví như bản giao hưởng của tự nhiên, Vinhomes Symphony không chỉ quy tụ các điểm nhấn tượng trong thiết kế cảnh quan, hệ thống tiện ích mà ngay cả việc di chuyển qua lại giữa khu đô thị này tới các khu vực công cũng không mất nhiều thời gian. Hãy cùng xem những ưu điểm vượt trội của Vinhomes Symphony là gì nhé.

      Vị trí "đắc địa" cho khả năng liên kết khu vực linh hoạt

      Tọa lạc tại giao điểm của đường Chu Huy Mân và Hội Xá, phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Vinhomes Symphony được đánh giá cao về vị trí "đắc địa", khả năng kết nối khu vực. Lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Symphony, bạn sẽ có nhiều tuyến đường để di chuyển như Chu Huy Mân, Hội Xá, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Linh… Ngoài ra, việc kết nối với các tỉnh thành lân cận như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng… cũng rất nhanh chóng nhờ hệ thống cao thông cao tốc đồng bộ.

      • Vinhomes Symphony cách Aeon Long Biên, BigC Long Biên: 3 - 4km
      • Di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm khoảng 10km
      • Di chuyển đến Hồ Tây khoảng 13km
      • Đi tới sân bay Nội Bài khoảng 30 phút.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-3-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Symphony thuộc quần thể dự án Vinhomes Riverside với vị trí đắc địa, xung quanh là các tuyến đường lớn dễ di chuyển (Nguồn: Vinhomes Symphony)

      Về tổng thể thiết kế, Vinhomes Symphony rất được ưu ái khi sở hữu 18.8km kênh đào cùng 12.4 ha mặt hồ và 70 ha không gian sống xanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ với đầy đủ các tiêu chí "nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ" thì đừng bỏ qua Vinhomes Symphony nhé.

      Quy hoạch đồng bộ, đem không gian sống xanh đến gần cuộc sống 

      Hướng tới chốn nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày, do vậy Vinhomes Symphony được chủ đầu tư chăm chút cho từng góc trong không gian sống. Đây là tổ hợp nhà ở - văn phòng làm việc cao cấp với 5 tòa nhà chung cư và 1 tòa nhà văn phòng, cụ thể:

       

      S1

      S2

      S3

      S5

      S6

      Chiều cao

      10 tầng nổi + 1 hầm

      12 tầng nổi + 1 hầm

      12 tầng nổi + 1 hầm

      15 tầng nổi + 1 hầm

      15 tầng nổi + 1 hầm

      Loại hình căn hộ

      Studio, 2-3 phòng ngủ

      Studio, 2-3 phòng ngủ

      1-3 phòng ngủ

      Studio, 2-3 phòng ngủ

      Studio, 1-3 phòng ngủ

      Tổng số căn hộ

      207 căn
      (23 căn/tầng)

      209 căn
      (19 căn/tầng)

      150 căn
      (12-14 căn/tầng)

      732 căn
      (16 căn/tầng)

      702 căn
      (25 căn/tầng)

      Số thang máy

      4

      4

      4

      6

      7

      Ngay dưới chân mỗi tòa tháp đều là các shop khối đế, khu kinh doanh với đa dạng các mặt hàng từ sản phẩm đến dịch vụ, nhà hàng, quán cafe… Do đó, cư dân sinh sống tại đây cũng có thêm nhiều sự lựa chọn thư giãn cuối tuần.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-3-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Tổng thể dự án Vinhomes Symphony nhìn từ trên cao (Nguồn: Bất động sản)

      Hệ thống cảnh quan, tiện ích hàng đầu khu đô thị

      Được thừa hưởng hệ thống cảnh quan xanh, tươi mát từ Vinhomes Riverside nên mật độ xây dựng chỉ chiếm 28.5%. Đây được coi là con số ấn tượng khi chủ đầu tư đã thành công tối đa hóa diện tích màu xanh cho khu vực này. Được coi là lá phổi xanh, giúp thanh lọc, điều hòa không khí, chắc chắn mỗi cư dân sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, nhẹ nhõm khi lựa chọn an cư tại đây.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-3-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Không gian sống xanh cho cư dân Vinhomes Symphony (Nguồn: Vinhomes Online)

      Ngoài cảnh quan xanh tươi mát, cư dân còn được trải nghiệm các dịch vụ, hệ thống tiện ích đẳng cấp đến từ nhà Vinhomes, bao gồm:

      • Hồ điều hòa 12.4 ha, sông sinh thái dài 18.6km.
      • Trường quốc tế BIS, trường mầm non Vinschool
      • Trung tâm thương mại Vincom Plaza, trung tâm tiệc cưới Almaz 
      • Vườn nướng BBQ
      • Công viên khủng long
      • Khu vui chơi trẻ em, khu dưỡng sinh
      • Sân thể thao gồm sân Golf, sân Tennis, sân bóng và bể bơi
      • Hệ thống phòng tập Gym, Yoga và Spa.
      • Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Hội tụ vị trí "vàng", quy hoạch đồng bộ, sang trọng với cảnh quan và hệ thống tiện ích cao cấp, Vinhomes Symphony chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cư dân thời đại mới. Hiện tại, các căn hộ tại dự án này đang được mở bán với giá 1.53 - 6.15 tỷ/căn hộ, tức khoảng 40.13 - 70.74 triệu/m2 (Giá bán cập nhật tháng 07/2023 tại OneHousing).

      Chung cư Vinhomes Symphony cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      "Quận Biển" ăn chơi, vui đùa thỏa thích - Vinhomes Ocean Park 3

      Trái ngược Vinhomes Symphony với hệ thống chung cư cao cấp, Vinhomes Ocean Park 3 đem đến tổ hợp nhà ở biệt thự sang trọng cùng không gian giải trí quy mô lớn. Sở hữu phong cách thiết kế Tây - Âu cực kỳ ấn tượng, hứa hẹn các sản phẩm của Vinhomes Ocean Park 3 sẽ khuấy đảo thị trường bất động sản trong thời gian tới. 

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm ở đâu?

      Là mảnh ghép cuối cùng trong toàn bộ dự án “Quận Biển” của Vinhomes, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều ưu thế vượt trội ngay từ vị trí đến các tiện ích, cảnh quan xung quanh. Cụ thể, dự án được xây dựng trên quỹ đất 294 ha tại hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. 

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-3-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park 3 trong tổng thể đại dự án “Quận Biển” (Nguồn: Vinhomes Online)

      Nằm cách xa trung tâm thành phố nhưng Vinhomes Ocean Park 3 vẫn cho thấy nhiều lợi thế về di chuyển, giao thông khu vực. Xung quanh dự án là trục đường vành đai 3.5, trục đường quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Chính nhờ vị trí này, Ocean Park 3 vừa có thế mạnh về liên kết khu vực, di chuyển vào thành phố, vừa đủ khoảng cách để duy trì không gian sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên. 

      Bạn sẽ chỉ mất:

      • 10 phút di chuyển đến Khu công nghiệp lớn
      • 25 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội nhờ trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
      • 30 phút di chuyển tới Sân bay Nội Bài
      • 37 km để đến trung tâm thành phố Hưng Yên cũng như các tỉnh thành lân cận.

      Quy hoạch của dự án

      Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng với quy mô, tiện ích dịch vụ khép kín. Dự kiến các loại hình nhà ở gồm biệt thự, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại shophouse, chung cư sẽ dần được hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Men theo các trục đường chính trong dự án là tổ hợp nhà phố thương mại, khu vui chơi, vườn thư giãn… Tất cả tạo nên một khung cảnh nhộn nhịp, sầm uất cho khu vực. 

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-3-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Dự án sẽ được chia thành 8 phân khu bao gồm các sản phẩm biệt thự, shophouse và chung cư (Nguồn: Vinhomes Hưng Yên)

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sẽ có 8 phân khu bao gồm: phân khu Phố Biển, phân khu Vịnh Thiên Đường, phân khu Thời Đại, phân khu Vịnh Tây, phân khu Đảo Ngọc, phân khu Vịnh Xanh, phân khu Ánh Dương, phân khu Hải Đăng. Mật độ xây dựng khu vực căn hộ là 35%, chắn chắn Vinhomes Ocean Park 3 sẽ là địa điểm an cư lý tưởng cho những cư dân ưa thích sự yên tĩnh, rời xa thành phố khói bụi.

      Tiện ích đẳng cấp chỉ có tại “Quận Biển”

      Tương tự như những dự án khác của Vinhomes, Vinhomes Ocean Park 3 cũng sẽ sở hữu hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp, khép kín. Được xây dựng đối diện Vinhomes Ocean Park 2, cư dân của 2 đại dự án có thể dễ dàng qua lại, tận hưởng các tiện ích đi kèm. Ngoài ra dự án còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu như:

      • Biển nước mặn bốn mùa Four Seasons
      • Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon
      • Công viên nước mini Aqua Bay
      • Nhóm tiện ích Vinschool - Vinmec - Vincom Mega Mall…
      • Các công viên nội khu xanh mát
      • Vườn nướng BBQ
      • Hệ thống phòng tập Gym, Spa, sân chơi thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-3-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú, có sự nối tiếp giữa Vinhomes Ocean Park 2 và 3 hứa hẹn đem đến trải nghiệm khó quên cho cư dân và du khách (Nguồn: Vietnamnet)

      Ngoài ra, nhờ có lợi thế đối diện nhau giữa Vinhomes Ocean Park 2 và 3, chủ đầu tư cũng đang trong quá trình xây dựng hai phân khu mở rộng là The Venice và K-Town. Đây là tổ hợp khu vui chơi, giải trí, kinh doanh dịch vụ đẳng cấp. Trong khi phân khu K-Town tái hiện nét văn hóa sầm uất, nhộn nhịp của khu phố Itaewon Hàn Quốc thì The Venice lại lấy cảm hứng từ nước Ý thơ mộng, đem đến trải nghiệm hài hòa, có phần lãng mạn dọc bờ sông.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-3-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Bộ đôi khu vui chơi giải trí The Venice và K-Town là một trong những đại tiện ích không thể bỏ qua của Vinhomes Ocean Park 2 và 3 (Nguồn: Miccgroup)

      Dự kiến K-Town sẽ được xây dựng bên cạnh dự án Vinhomes Ocean Park 2 còn The Venice sẽ thuộc quỹ đất của dự án Vinhomes Ocean Park 3. Nối liền giữa 2 khu vực này là cầu Đông Tây giúp gia tăng trải nghiệm vui chơi của cư dân và khách tham quan. Hiện tại, dự án đang trong thời gian gấp rút hoàn để kịp cho ra mắt vào cuối năm 2023 này.

      Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park 3 bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Symphony, bạn có thể di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 3 bằng cách sử dụng phương tiện cá nhân (ô tô, xe máy) hoặc sử dụng tuyến xe VinBus. Tùy vào mỗi loại hình phương tiện mà thời gian cũng như quãng đường di chuyển sẽ có sự khác nhau. Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park 3 khoảng 19km, do đó bạn có thể lựa chọn các lộ trình sau đây:

      Di chuyển bằng xe ô tô

      Nhờ hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại với các tuyến đường cao tốc, đường vành đai, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 lộ trình sau đây:

      • Lộ trình 1 (16km, cho 21 phút di chuyển): Từ Vinhomes Symphony, bạn di chuyển tới Phố Đinh Đức Thiện → Di chuyển vào Quốc lộ 5 → Di chuyển tiếp vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng → Tiếp tục đi thẳng để đến Vinhomes Ocean Park 3.
      • Lộ trình 2 (19km, 37 phút di chuyển): Từ Vinhomes Symphony, bạn di chuyển tới Phố Đinh Đức Thiện → Di chuyển vào Quốc lộ 5 → Di chuyển đến đường Tô Quyền → Tiếp tục đi thẳng để đến Vinhomes Ocean Park 3.
      • Lộ trình 3 (20km, cho 39 phút di chuyển): Từ Vinhomes Symphony, bạn di chuyển tới Phố Đinh Đức Thiện → Di chuyển đến Phố Hội Xá → Rẽ vào Phố Phúc Lợi → Di chuyển đến Quốc lộ 5 → Di chuyển đến đường Tô Quyền → Tiếp tục đi thẳng để đến Vinhomes Ocean Park 3.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-3-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Chủ động lựa chọn lộ trình di chuyển, nhanh chóng, ô tô sẽ là lựa chọn không tồi cho một chuyến đi chơi (Nguồn: CafeF)

      Một lựa chọn khác nếu bạn muốn di chuyển bằng ô tô nhưng không muốn lái xe. Vậy hãy thử trải nghiệm ngay dịch vụ taxi điện Vinfast. Để sử dụng dịch vụ, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 2088 hoặc cài đặt ứng dụng XanhSM trên điện thoại để tiện đặt xe cũng như theo dõi lộ trình di chuyển.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-3-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Với lộ trình của ô tô, bạn có thể lựa chọn dịch vụ taxi điện của Vinfast để di chuyển (Nguồn: Báo Người lao động)

      Nếu không sử dụng ô tô, bạn có thể lựa chọn xe máy với các lộ trình sau:

      • Lộ trình 1 (18km, 32 phút di chuyển): Từ Vinhomes Symphony, bạn di chuyển tới Phố Trần Danh Tuyên → Rẽ vào Quốc lộ 5 → Di chuyển đến đường Tô Quyền → Tiếp tục đi thẳng để đến Vinhomes Ocean Park 3.
      • Lộ trình 2 (19km, cho 37 phút di chuyển): Từ Vinhomes Symphony, bạn di chuyển tới Phố Lý Thánh Tông → Di chuyển đến đường Tô Hiệu → Di chuyển đến đường Tô Quyền → Tiếp tục đi thẳng để đến Vinhomes Ocean Park 3.
      • Lộ trình 3 (21km, cho 37 phút di chuyển): Từ Vinhomes Symphony, bạn di chuyển tới Phố Trần Danh Tuyên → Đi tiếp để đến Quốc lộ 1A → Di chuyển đến Phố Phó Đức Chính → Đi tiếp đến đường Như Phượng Hạ → Di chuyển đến đường Tô Quyền → Tiếp tục đi thẳng để đến Vinhomes Ocean Park 3.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-3-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy để linh hoạt cung đường di chuyển (Nguồn: aFamily)

      Ngoài phương tiện cá nhân, bạn cũng có thể lựa chọn Vinbus để di chuyển nếu không muốn phải tự mình lái xe. Bạn có thể bắt tuyến E02 từ Vinhomes Symphony để di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 3. Dự kiến quãng đường di chuyển sẽ là 20.6 km trong 76 phút. Việc di chuyển bằng các tuyến VinBus chỉ mất 8.000VND/lượt, vừa tiết kiệm chi phí, vừa thân thiện với môi trường. Bạn cũng không lo về tình trạng đông đúc, nhiều khách hàng trên chuyến xe cũng như dịch vụ vì đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

      Trên đây là khoảng cách, cách di chuyển giữa Vinhomes Symphony và Vinhomes Ocean Park 3 cũng như các thông tin về 2 dự án này. Nếu bạn đang lựa chọn cho mình một nơi an cư với đủ các tiêu chí hài hòa về thiên nhiên, tiện nghi và đẳng cấp, vậy thì đừng bỏ qua những cơ hội sở hữu bất động sản tại Vinhomes Symphony hay Vinhomes Ocean Park 3 nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Dự án chung cư Vinhomes Symphony địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương