Chung cư Vinhomes Symphony cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chung cư Vinhomes Symphony cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Chung cư Vinhomes Symphony có xa Học viện Nông nghiệp Việt Nam không? Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Symphony đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Vinhomes Symphony là dự án chung cư cao cấp đáng sống bậc nhất được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn khi mua nhà chung cư Long Biên. Cư dân sinh sống tại đây tại đây luôn quan tâm đến những tuyến đường giao thông liên kết tới những địa điểm nổi tiếng của thành phố. Cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển từ Vinhomes Riverside tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam qua bài viết này.

      Tổng quan về chung cư Vinhomes Symphony

      Vinhomes Symphony là dự án chung cư cao cấp nằm trong “Khu đô thị đáng sống bậc nhất thế giới” Vinhomes Riverside tọa lạc tại phía Đông Hà Nội. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi, quy hoạch hạ tầng hoàn hảo dưới đôi bàn tay đầu tư của tập đoàn Vingroup, dự án đã đem lại một nơi an cư lí tưởng, xanh mát, trọn vẹn cho toàn bộ cư dân.

      Dự án có quy mô 4.35 ha được xây dựng gồm 6 tòa nhà với chiều cao 9 - 15 tầng, các loại hình sản phẩm đa dạng từ nhà phố thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư cao cấp diện tích từ 37 - 119.5 m2.

      Mật độ xây dựng của dự án chỉ 29%, phần diện tích còn lại được chủ đầu tư dành cho các hạng mục tiện ích công cộng và hệ sinh thái xanh hoàn hảo phục vụ cho cư dân.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Tổng quan dự án Vinhomes Symphony (Nguồn:Vinhomes)

      Vị trí đắt giá

      Dự án chung cư Vinhomes Symphony sở hữu vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị Vinhomes Riverside thuộc phường Phúc Lợi, quận Long Biên, T.P Hà Nội. Vị trí dự án nằm ngay nút giao giữa 2 tuyến đường huyết mạch của quận Long Biên là đường Hội Xá và đường Chu Huy Mân. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với một số tuyến đường trọng trọng điểm như đường Đoàn Khê, đường Nguyễn Văn Linh, đường Ngô Gia Tự,... Nhờ vậy, cư dân dễ dàng di chuyển và kết tới các tỉnh lân cận và các địa điểm vui chơi, giải trí trên địa bàn Hà Nội như: Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Big C Long Biên, cầu Vĩnh Tuy, sân golf,... Và một số địa điểm khác chỉ trong ít phút.

      • 15 phút di chuyển tới khu đô thị Vinhomes Times City
      • 20 phút di chuyển tới Hồ Hoàn Kiếm và khu vực trung tâm thành phố
      • 40 phút di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Vị trí dự án Vinhomes Symphony (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, chung cư Vinhomes Symphony còn được thừa hưởng lợi thế từ khu đô thị Vinhomes Riverside với 12.4 ha mặt hồ điều hòa xanh mát, trong lành , 18.8 km hệ thống kênh đào với cây xanh bao phủ rộng lớn.

      Căn hộ tại Vinhomes Symphony với diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, gồm các loại căn: Studio, 1PN, 2PN và 3PN.Thiết kế các căn hộ Vinhomes Symphony đều mang đến một không gian mở, thu hút nhiều ánh sáng với khả năng đón nắng, gió tối đa. Các khu vực trong căn hộ được thiết kế linh hoạt, tối ưu công năng. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều có ban công rộng rãi, thoáng mát. 

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Căn hộ Vinhomes Symphony (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích dự án Vinhomes Symphony

      Chủ đầu tư chú trọng xây dựng các hạ tầng tiện ích dự án Vinhomes Symphony cùng vị trí hoàn hảo khi được đại đô thị đẳng cấp Vinhomes Riverside ôm trọn. Do đó, chất lượng cuộc sống của cư dân được đảm bảo và nâng cao.

      Cư dân Vinhomes Symphony được trải nghiệm và sử dụng các tiện ích nội khu nổi bật như: Hệ sinh thái công viên xanh mát, khu vui chơi trẻ em, khu dưỡng sinh cho người già, vườn nướng BBQ, khu tập luyện thể thao gồm: sân Tennis, sân bóng, cầu lông, bể bơi,... Hệ thống dịch vụ sức khỏe như Gym, Spa, Yoga,... Hệ thống an toàn an ninh đảm bảo với camera giám sát 24/24.

      Ngoài ra cư dân còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: Hồ sinh thái và sông sinh thái rộng lớn, mát mẻ, trường quốc tế BIS, trường liên cấp quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Plaza, Vinhomes Health Club,...

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Bể bơi ngoài trời tại chung cư Vinhomes Symphony (Nguồn: Vinhomes)

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Symphony Riverside cho người lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Vị trí: Viện Sinh học Nông Nghiệp, Đường Y, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội.

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trường đại học tự chủ, đa ngành nghiên cứu. Học viện là trung tâm đào tạo để đầu ra chuẩn nguồn nhân lực chất lượng cao, về lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn và nhiều lĩnh vực khác liên quan.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-5

      Khuôn viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam được bao phủ bởi cây xanh và hồ nước (Nguồn: Học viện Nông Nghiệp Việt Nam)

      Lịch sử hình thành và dấu ấn

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam có tiền thân từ Trường Đại học Nông Lâm, được xây dựng và thành lập từ năm 1956. Đây là một trong 4 trường Đại học đầu tiên xây dựng ở nước ta sau khi Chủ tịch nước Hồ Chí Minh sau khi nhận rõ được vai trò quan trọng của nông nghiệp, sản xuất. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện đã ra sức thi đua trong những điều kiện vô cùng khó khăn và thiếu thốn.

      Những năm gần đây, Học viện đã đổi mới mạnh mẽ về cách công tác quản lý và quản trị  học hỏi theo mô hình của các trường đại học lớn trên thế giới. Đến nay, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có hơn 100 giảng viên ưu tú, hơn 100 giáo sư, phó giáo sư với nhiều công trình đã được trao giải thưởng Hồ Chí Minh. Học viện có gần 1.400 cán bộ, nhân viên công chức đang giảng dạy. Với sự tâm huyết, tận tụy, Học viện đã tạo ra những thành tựu và cống hiến vô cùng to lớn không chỉ cho ngành giáo dục mà còn về vấn đề kinh tế, nông nghiệp, sản xuất cho nhà nước.

       Quy mô và cơ sở vật chất

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam là trường có diện tích rộng nhất Việt Nam với gần 200 ha. Học viện có khuôn xanh mát, đẹp nhất thủ đô và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 170 phòng học, 52 phòng thí nghiệm (6 phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO), 82  dự án mô hình khoa học công nghệ, thư viện của Học viện rộng lớn với 30.000 sách, tạp chí, khu ký túc xá của Học viện hiện đại có thể giải quyết nhu cầu chỗ ở cho 5.000 sinh viên. Ngoài ra còn có khu liên hợp thể thao  với nhiều sân cỏ nhân tạo, phòng tập gym,...

      Mọi không gian trong Học viện đều được trồng cây xanh mướt. Các khu vực giảng đường, khu nghiên cứu, khu vui chơi, khu thư giãn, thể dục hay hồ nuôi trồng thủy sản, hồ nước, vườn thực nghiệm… đều được thiết kế với diện tích lớn, phục vụ đầy đủ cho việc học tập, thực hành của sinh viên.

      Tại Học viện Nông nghiệp có 4 hồ sen là một điểm nhấn của trường, gồm hồ Tình yêu, hồ Tình bạn, hồ Hy vọng và hồ Tuyệt vọng.

      Vinhomes Symphony cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu xa?

      Vinhomes Symphony cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam khoảng 7,3km với khoảng, 15 phút di chuyển (bằng ô tô, xe máy). Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một điểm trường đại học lớn và nổi tiếng có vị trí giao thông thuận lợi nên bạn có thể di chuyển đến đây bằng nhiều phương thức như xe công nghệ, xe bus, taxi hoặc tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân đều rất thuận tiện.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư Vinhomes Symphony đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Di chuyển bằng ô tô, xe máy: Từ dự án Vinhomes Symphony đi thẳng về phía Đông Nam theo đường Hội Xá → Đi thẳng theo đường Hội Xa khoảng 1,4km tới ngã tư → Rẽ trái vào phố Vũ Xuân Thiều, đi theo đường Vũ Xuân Thiều khoảng 300m → tới ngã tư rẽ phải vào đường Phúc Lợi → đi theo đường Phúc Lợi khoảng 400m tới ngã 3 ngõ 303 đường Phúc Lợi → rẽ trái vào ngõ 303 đường Phúc Lợi → đi khoảng 300m ngoặt phải vào đường Đê Vàng → đi theo đường Đê  Vàng đến điểm giao cao tốc Hà Nội - Bắc Giang đi thảo tới đường ĐT.20 khoảng 400m → chếch sang phải vào đường Cổ Bi → tiếp tục đi thẳng đến đường Ngô Xuân Quảng 3,1km đến đầu đường Trâu quỳ → Chếch sang phải (không đi vào Đường Trâu Quỳ) → đi thẳng khoảng 1km là đến hồ Tình yêu và hồ Tình bạn (thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam) → rẽ phải đến khuôn viên truyền thống và hội trường tòa nhà chính của Học viện.

      Di chuyển bằng xe Bus (Khoảng 40 phút đến 1h15 phút), có nhiều tuyến bus đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn như tuyến xe CT11+ xe 59, xe E02, xe 59, xe 98 + xe 11CT. Tuy nhiên, tuyến xe bus 59 là tuyến di chuyển gần nhất.

      Bạn di chuyển đến điểm bus nhà số 6 Việt Hưng để đón xe 59 (Có thể di chuyển bằng xe bus nội khu Vinhomes Riverside) → Xe bus sẽ di chuyển qua 14 trạm dừng → Đến trạm dừng cuối cùng là số 14 Đường Học viện Nông nghiệp Việt Nam → Xuống xe, đi hộ khoảng 300m theo biển chỉ dẫn → Tới Học viện Nông nghiệp.

      Trên đây là một sống thông tin về cách di chuyển từ Vinhomes Symphony đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể tìm cho mình tuyến đường tương ứng với phương tiện di chuyển hợp lý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Symphony quận Long Biên như thế nào?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương