Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu km?

      Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu km? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      Một số cư dân sống tại chung cư Vinhomes Symphony và Vinhomes Ocean Park 2 đang quan tâm không biết khoảng cách giữa hai chung cư là bao nhiêu km? Để biết rõ câu trả lời chuẩn xác, mời bạn đi tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vài nét tổng quan về chung cư Vinhomes Symphony và Vinhomes Ocean Park 2

      Trước khi tìm hiểu về khoảng cách giữa 2 dự án, cùng chúng tôi khám phá đôi nét tổng quan về Vinhomes Symphony và Vinhomes Ocean Park 2.

      Chung cư quận Long Biên: Chung cư Vinhomes Symphony

      Vinhomes Symphony - một dự án bất động sản có tiếng và được nhiều người quan tâm nhất trong danh sách chung cư quận Long Biên. Vị trí cụ thể của dự án nằm tại đường Chu Huy Mân, thuộc phường Phúc Lợi, quận Long Biên. Khi đến đây, nhiều người ví dự án Vinhomes Symphony như chốn yên bình, nên thơ, rất thích hợp để sinh sống lâu dài.

      Vinhomes Symphony nằm trong quần thể được cho là tốt nhất thế giới có tên là Vinhomes Riverside, nên dự án hầu như được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích, vị trí đắc địa, không gian thanh bình và hài hòa giúp nâng tầm giá trị sống cho gia chủ.

      • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup.
      • Tổng diện tích dự án: Lên đến 4.3ha.
      • Mật độ xây dựng: Lên đến 28,5%.
      • Tổng căn hộ: Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản Việt Nam tổng cộng 1.837 căn.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-2-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư Vinhomes Riverside. (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, dự án được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại nút giao giữa tuyến đường Hội Xá và Chu Huy Mân nên có khả năng kết nối tốt đến một số tuyến đường quan trọng như: Nguyễn Văn Linh, Đoàn Khuê, Ngô Gia Tự,... Ngoài ra, khi lựa chọn an cư tại đây, cư dân sẽ tiết kiệm kha khá thời gian khi di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng,...

      Đặc biệt, dự án Vinhomes Symphony còn “gây thương nhớ” cho khách hàng khi được bao quanh bởi mặt hộ rộng đến 12ha, hệ thống kênh đào thải 18.8km cùng 70ha không gian xanh tạo ra lợi thế cho dự án, đó là: “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

      Vì dự án được quy hoạch tâm điểm giai đoạn 1 nên không chỉ có khả năng kết nối ngoại khu tốt mà còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu tuyệt vời với chuỗi tiện ích phong phú: Công viên khủng long Jura Park, vườn BBQ, trung tâm thương mại Vincom Plaza,...

      Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 - tên gọi của dự án nổi tiếng mang thương hiệu Vinhomes được nhiều người quan tâm trong suốt nhiều năm liền. Tự hào là một trong những dự án bất động sản vượt trội nhất tại tỉnh Hưng Yên, Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí nằm tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ với quy mô lên đến 257 ha cùng với một loạt các tiện ích đẳng cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống xứng tầm.

      Sự nổi bật của dự án không chỉ dừng lại ở quy mô vượt trội mà còn đến từ khả năng kết nối hài hòa giữa công nghệ và thiên nhiên, tạo ra môi trường sống đa chiều và đẹp tươi.

      Với sự khéo léo tinh tế trong thiết kế cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ là môi trường sống lý tưởng cho những ai muốn sở hữu cuộc sống thanh bình, không khói bụi, không ồn ào, đầy đủ các tiện ích hiện đại sẵn có. Tổng số lượng căn hộ cùng các sản phẩm thấp tầng khác lên đến 124.000 căn hộ,  2.041 sản phẩm thấp tầng đáp ứng “tất tần tật” nhu cầu mong muốn của đa dạng khách hàng.

      chung-cu-vinhomes-symphony-cach-vinhomes-ocean-park-2-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Tổng thể dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Symphony Riverside cho người lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu km?

      Dự án chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park 2 là 17,9 km, chỉ mất khoảng 2 tiếng đi xe. Theo đó, bạn có thể đi bằng phương tiện cá nhân hoặc phương tiện công cộng đều được. Lộ trình cụ thể di chuyển khi đi bằng hai phương tiện như sau:

      Khi đi bằng xe ô tô

      Từ vị trí của dự án chung cư Vinhomes Symphony, bạn đi theo P. Hội Xá đến P. Vũ Xuân Thiều, sau đó lái xe từ Phúc Lợi và QL1A/ĐCT01 đến Đa Tốn và tiếp tục đến Cửu Cao, tiếp tục đi theo Đ. Tô Quyền đến San Hô tại Nghĩa Trụ, lái xe của bạn đến Vinhomes Ocean Park 2.

      Ngoài ra, bạn có thể đi theo một tuyến đường khác. Từ vị trí của dự án chung cư Vinhomes Symphony, bạn đi theo P. Đinh Đức Thiện và P. Sài Đồng đến ĐCT Hà Nội - Bắc Giang/Đ. Nguyễn Văn Linh/QL5 tại Phúc Đồng. Sau đó, bạn rẽ trái tại Mediamart Sài Đồng vào ĐCT Hà Nội - Bắc Giang/Đ. Nguyễn Văn Linh/QL5, đi tiếp Đ. Tô Quyền đến điểm đến tại Nghĩa Trụ.

      Khi đi bằng bus

      Nếu lựa chọn đi bus từ Vinhomes Symphony đến Vinhomes Ocean Park 2, bạn có thể chọn tuyến Vinbus E02 với lộ trình di chuyển như sau:

      Từ vị trí của dự án, bạn đi bộ thêm khoảng 1,1km để đón Vinbus E02. Sau khi đón bus xong, bạn sẽ tới địa điểm ngã ba Trần Danh Tuyên. Sau đó đến khu đô thị Ocean Park, qua 5 điểm dừng, bạn sẽ đến  đường vào  đường Thạch Bàn. Tại đây, bạn đón xe bus số 40 và qua tiếp thêm 14 điểm dừng nữa thì đến điểm đỗ xe buýt Văn Lâm. Qua 2 phút không dừng, bạn sẽ đến được 138 - 140 chợ Đường Cái. Bạn xuống xe và tiếp tục đi bộ thêm khoảng 2,9km thì sẽ đến Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết của OneHousing đã giải đáp rõ thắc mắc: “Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu km?”. Qua bài viết trên, hy vọng, bạn sẽ chọn được lộ trình đi nhanh nhất để tiết kiệm thời gian và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sinh sống tại 2 dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Symphony quận Long Biên như thế nào?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương