Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2? Mời bạn cùng OneHousing điểm qua một số điều tuyệt vời ngay sau đây!

      Hiện nay, xu hướng mua căn hộ tại quận 4 đang ngày càng tăng cao do vị trí đắc địa, kèm theo đó là sự liền kề với các quận trung tâm từ 5 phút đi xe máy. Đồng thời, khu vực này cũng đang phát triển mạnh với nhiều dự án bất động sản cao cấp được triển khai, như căn hộ cao cấp Landmark 81, dự án Saigon Royal Residence, ICON 56, Galaxy 9,... Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2 nhé!

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Quận 4 và những thông tin tổng quan (Nguồn: Batdongsan)

      Tổng quan quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 4 là một quận thuộc Thành phố Hồ Chí Minh nằm ở phía nam của trung tâm thành phố, giáp ranh với các quận 1, 5, 7 và Nhà Bè. Với diện tích 4,18 km², dân số khoảng 200.000 người, quận 4 là một trong những quận nhỏ nhất về diện tích nhưng lại có mật độ dân cư đông đúc nhất tại TP.HCM.

      Vị trí địa lý:

      • Phía Đông: giáp với Quận 1 qua các con đường Võ Văn Kiệt, Nguyễn Tất Thành và Nguyễn Thái Học.
      • Phía Tây: giáp với Quận 7 qua cầu Kênh Tẻ.
      • Phía Nam: giáp với Quận 8 qua cầu Nguyễn Văn Cừ.
      • Phía Bắc: giáp với Quận 5 qua cầu Calmette và cầu Ông Lãnh.

      Quận 4 được chia thành 15 phường, với nhiều khu dân cư đa dạng, từ các khu phố truyền thống đến các khu đô thị mới được xây dựng gần đây. Quận 4 nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch và vui chơi giải trí như khu vực Cảng Tân Vạn, cầu Kênh Tẻ, khu ẩm thực đường Tạ Hiện, hầm rượu Vô Địch, Công viên Văn Thánh, và chợ Bến Thành chỉ cách vài phút đi xe. Ngoài ra, quận 4 cũng có đầy đủ các tiện ích như: trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại lớn.

      Ngoài ra quận 4 là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của thành phố với nhiều dự án bất động sản được triển khai trong vài năm qua. Điều này cũng tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và các nhà phát triển bất động sản. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Tình hình và nhu cầu mua chung cư tại quận 4 (Nguồn: houze)

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua chung cư diện tích 80 - 100m2 ở quận 4.

      Hiện nay, nhu cầu mua chung cư diện tích từ 80 - 100m2 tại quận 4 đang khá cao. Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm TP.HCM, quận 4 được nhiều người lựa chọn để định cư và đầu tư. Đặc biệt, nhu cầu mua chung cư ở quận 4 còn tăng cao do sự phát triển của khu vực này, với nhiều dự án bất động sản đang được triển khai như Icon 56, Galaxy 9, Gold View, Tresor, và The Golden Landmark 81.

      Các căn hộ diện tích từ 80 - 100m2 thường có thiết kế 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ có 1-2 con. Đồng thời, diện tích này cũng đáp ứng nhu cầu của những người độc thân hoặc gia đình có số lượng thành viên ít.

      Tuy nhiên, giá cả căn hộ diện tích này tại quận 4 có thể khá cao, dao động từ vài tỷ đồng đến hàng chục tỷ đồng tùy vào vị trí và tiện ích của dự án. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua bất động sản tại quận 4.

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Sau đây là một số căn hộ diện tích 80 - 100m2 đang bán tại quận 4, bạn có thể tham khảo.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Giá căn hộ chung cư River Gate Bến Vân Đồn diện tích 80 - 100m2 (Nguồn: novaworldvietnam)

      Dự án River Gate Bến Vân Đồn

      Dự án River Gate Bến Vân Đồn là một khu phức hợp căn hộ chung cư và văn phòng đặt tại số 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Dự án này được phát triển bởi tập đoàn Novaland, một trong những tập đoàn bất động sản lớn và uy tín tại Việt Nam.

      River Gate bao gồm 2 tòa nhà chung cư cao 27 tầng với hơn 1000 căn hộ, kết hợp với tầng thương mại và văn phòng. Với diện tích đất rộng lớn, River Gate được thiết kế với nhiều tiện ích đẳng cấp, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao, khu BBQ và sảnh lễ tân. Các tiện ích này sẽ giúp cho cuộc sống của cư dân tại đây trở nên tiện nghi, đầy đủ nhất.

      Đặc biệt, với vị trí tuyệt đẹp, River Gate cách trung tâm quận 1 chỉ 5 phút đi xe, nằm ngay bên sông Sài Gòn. Cư dân tại đây có thể tận hưởng không khí trong lành và view đẹp nhất của sông Sài Gòn. 

      Căn hộ có diện tích 80 - 100m2 tại River Gate thường được thiết kế dưới dạng thông minh với không gian mở, tối ưu hóa ánh sáng và gió tự nhiên. Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. 

      Các căn điển hình diện tích từ 80 - 100m2 thường sẽ có 3 phòng ngủ, 2 WC, view đặc biệt hướng sông và ngắm hoàng hôn cực đẹp. Giá trung bình sẽ rơi vào khoảng 61 - 75 triệu/m2. (Nguồn: Batdongsan - giá cập nhật từ tháng 5/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Giá căn hộ chung cư Saigon Royal Residence  diện tích 80 - 100m2 (Nguồn: batdongsanexpress)

      Dự án Saigon Royal Residence

      Dự án Saigon Royal Residence là một khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 34-35 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4. Dự án được xây dựng trên diện tích đất 4.487m2 gồm 2 tòa tháp cao 47 tầng với 2060 căn hộ và hơn 200 căn shophouse. Và đặc biệt cũng được xây dựng và hoàn thành bởi tập đoàn Novaland.

      Saigon Royal Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi tràn, phòng tập gym, khu vườn treo, khu BBQ, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe,... Ngoài ra, dự án còn có bảo vệ 24/7, hệ thống an ninh tiên tiến và camera giám sát toàn khu vực đảm bảo an ninh cho cư dân.

      Vị trí của Saigon Royal Residence cực kì thuận lợi, nằm ngay trung tâm quận 4, giáp ranh với các khu đô thị lớn như Phú Mỹ Hưng, Sala Đại Quang Minh và quận 1. Từ dự án chỉ mất vài phút di chuyển để đến trung tâm tài chính, văn phòng, siêu thị, bệnh viện và các điểm du lịch nổi tiếng của TP.HCM.

      Các căn hộ tại Saigon Royal Residence được thiết kế rộng rãi, thông thoáng đem lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, các căn hộ được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, như hệ thống điều hòa không khí, bếp từ, máy hút mùi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy,... Các căn hộ 80 - 100m2 tại đây thường là căn 2 phòng ngủ với 2 WC và nội thất cơ bản. Giá trung bình từ 68 - 119 triệu/m2. (Nguồn: Batdongsan - giá cập nhật từ tháng 5/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Giá căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết diện tích 80 - 100m2 (Nguồn: terahom)

      Dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết

      Dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết là một khu căn hộ chung cư cao cấp nằm ở vị trí thuận tiện trên đường Tôn Thất Thuyết, quận 4. Dự án được phát triển bởi tập đoàn CapitaLand, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu của Singapore, với diện tích đất lên tới hơn 1.400m2 và gồm 2 block căn hộ cao 22 tầng.

      Tổng số lượng căn hộ trong dự án là 371 căn hộ, với các diện tích từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 47m2 đến 107m2. Tất cả các căn hộ được thiết kế sang trọng và hiện đại, được trang bị đầy đủ các tiện nghi và thiết bị cao cấp như hệ thống điều hòa không khí, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy... Ngoài ra, các căn hộ còn được bố trí hợp lý với các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và phòng bếp, mang lại không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Với vị trí thuận tiện, De La Sol Tôn Thất Thuyết nằm gần các trung tâm mua sắm, trường học và bệnh viện, mang lại sự tiện lợi cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn được liên kết với các tuyến đường chính của thành phố, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      Các căn hộ tại De La Sol Tôn Thất Thuyết được thiết kế với không gian rộng rãi và thoáng đãng, cùng với nội thất sang trọng và tiện nghi. Với diện tích từ 80 - 100m2 các căn hộ tại đây sẽ có 2 phòng ngủ và 2 WC, giá dao động trung bình từ 71 – 115 triệu/m2. (Nguồn: Batdongsan - giá cập nhật từ tháng 5/2023)

      Bài viết trên chính là các thông tin về giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương