Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/05/2023
      Mức giá căn hộ chung cư quận 4 được đánh giá là khá phải chăng so với những vị trí khá tại trung tâm thành phố nên được khá nhiều đối tượng khách hàng quan tâm.

      Thị trường căn hộ có diện tích từ 30 đến 50m2 tại quận 4 đang được những người độc thân và gia đình nhỏ ưa chuộng. Vị trí này tọa lạc gần trung tâm thành phố giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn mà giá cả lại khá phù hợp cho những người có mức thu nhập trung bình. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 30 - 50m2 bao nhiêu tiền 1m2 chi tiết nhất cho các bạn tham khảo. 

      Sơ lược về thị trường bất động sản Quận 4

      Trước đây, Quận 4 được coi là một "ốc đảo" bị cách biệt với trung tâm thành phố vì có ba mặt giáp sông, gây khó khăn trong việc di chuyển. Những dãy nhà lụp xụp ven kênh rạch khiến những nhà đầu tư lo ngại không muốn đầu tư vào khu vực này, dù nó nằm ngay sát Quận 1, trung tâm của Sài Gòn.

      Tuy nhiên, nhờ sự đầu tư nghiêm túc vào cơ sở hạ tầng và giao thông đô thị của chính quyền thành phố, cùng với sự phát triển bền vững của Quận 1 và Quận 7, Quận 4 đã trải qua những thay đổi vô cùng tích cực. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Căn hộ có diện tích từ 30 đến 50m2 đang thu hút nhiều đối tượng khách hàng (Nguồn: Môi Giới Chuyên Nghiệp)

      Hiện nay, những tuyến đường hiện đại như cầu Khánh Hội, Calmette, Ông Lãnh, và đường Nguyễn Văn Cừ đã tạo ra một cảnh quan đô thị đẹp và kết nối giao thông thuận tiện trên địa bàn Quận 4 và với các quận lân cận.

      Ngoài ra, việc xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 và cầu Thủ Thiêm 4 sẽ kết nối Quận 4 với các khu vực xung quanh, giúp tăng sự kết nối và thu hút thêm các nhà đầu tư lớn như Phát Đạt, Hồng Hà, NovaLand vào thị trường căn hộ Quận 4. 

      Tuy nhiên, nguồn cung căn hộ hiện đang khan hiếm và quỹ đất ngày càng hạn hẹp, làm chậm sự phát triển của thị trường căn hộ tại Quận 4 trong những năm gần đây.

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Liệu rằng có nên mua căn hộ tại quận 4 hay không?

      Quận 4 được đánh giá là một vị trí tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản với nhiều ưu điểm nhất định. Xét về mặt bằng giá, giá bán căn hộ ở Quận 4 được đánh giá là rẻ hơn so với Quận 1, Quận 3, Quận 2 khu vực Thủ Thiêm và được các chuyên gia đánh giá là ở mức tốt. 

      Ngoài ra, cư dân tại Quận 4 được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu sẵn có, bao gồm nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và việc di chuyển sang khu vực trung tâm cũng dễ dàng hơn. Về tiềm năng đầu tư, Quận 4 có nhiều công ty và xí nghiệp lựa chọn làm trụ sở văn phòng, tăng nhu cầu về nhà ở tại đây và tiềm năng cho thuê căn hộ tại Quận 4 được đánh giá là rất tốt. 

      Tuy nhiên, Quận 4 cũng có những hạn chế như vấn nạn kẹt xe, tình trạng ngập nước vào mùa mưa và số lượng các dự án bất động sản hiện nay cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, khiến cho những khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ Quận 4 để ở hay đầu tư không có nhiều sự lựa chọn.

      Giá căn hộ chung cư Quận 4 diện tích 30 - 50m2 bao nhiêu tiền 1m2?

      Saigon Royal

      Dự án căn hộ Saigon Royal Quận 4 là một khu phức hợp căn hộ trung tâm thương mại – văn phòng được đánh giá cao về giá trị bền vững theo thời gian. Vị trí của dự án rất đặc biệt khi nằm kế cạnh "Phố Tài chính" và các khu thương mại lớn, lại gần sông với tầm nhìn đẹp ra toàn cảnh trung tâm và đô thị Thủ Thiêm như Sài Gòn Royal. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Saigon Royal là khu phức hợp thương mại sầm uất tại quận 4 (Nguồn: An Gia Land)

      Với vị trí đắc địa này, Saigon Royal đảm bảo tỷ suất sinh lợi cao và giá tăng theo thời gian. Dự án được đầu tư bài bản và thiết kế theo phong cách hoàng gia Thụy Sỹ, kết hợp với hệ thống tiện ích nội khu phong phú và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh tuyệt đối 24/24 và các dịch vụ khác đều đạt chuẩn quốc tế 5 sao. 

      Cư dân của Saigon Royal không chỉ được hưởng trọn vẹn tiện ích mà còn được tận hưởng giá trị của cư dân Quận 1, mặc dù dự án nằm ở Quận 4. Giá bán căn hộ Saigon Royal có diện tích từ 30 - 50m2 được cập nhật chi tiết nhất tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 là khoảng 71 triệu đồng/m2. 

      The Gold View

      Dự án căn hộ The Gold View là một sản phẩm hợp tác đầu tư giữa Công ty May Diêm và Công ty TNR Holdings Việt Nam, với quy mô 2,3 ha bao gồm 2 tòa tháp cao tầng và hàng ngàn căn hộ chung cư và căn hộ dịch vụ tại Quận 4 và khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 

      Với thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, kết hợp với vị trí đắc địa trong lõi đô thị của Sài Gòn, The Gold View Quận 4 mang đến sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn tìm kiếm một không gian sống tốt nhất.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      The Gold View nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm Sài Gòn (Nguồn: Tập đoàn Danh Khôi)

      Với The Gold View, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống chất lượng cùng với những tiện ích đẳng cấp. Căn hộ The Gold View còn là biểu tượng mới của cộng đồng dân cư văn minh kiểu mẫu, với biểu tượng hoa Thiên Điểu tượng trưng cho sự sinh khí tràn đầy và tài lộc. 

      Những căn hộ có diện tích từ 30 - 50m2 tại The Gold View được cập nhật mới nhất vào tháng 5/2023 theo website Bất Động Sản là khoảng 64 triệu đồng/m2. 

      Masteri Millennium 

      Masteri Millennium là một trong những sản phẩm bất động sản cao cấp mới thuộc chuỗi thương hiệu Masteri, được chủ đầu tư Thảo Điền Investment, Vĩnh Hội Investment và Phát Đạt Corporation đồng nhất quyết triển khai. 

      Tọa lạc trên đường Bến Vân Đồn, trung tâm chung cư Quận 4, dự án sở hữu phong cách thiết kế kết hợp giữa kiến trúc quốc tế và nét độc đáo của văn hóa Việt Nam. Nó tạo nên không gian sang trọng và riêng tư cho cuộc sống vững bền theo thời gian.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Masteri Millennium có lối kiến trúc độc đáo của văn hóa Việt Nam (Nguồn: Rever)

      Với sự tham gia của những kiến trúc sư tài ba, Masteri Millennium được thiết kế với kiến trúc tinh tế và bền vững theo thời gian, đem lại không chỉ là một kết quả của nghệ thuật thiết kế mà còn là một tác phẩm kiến trúc sang trọng và khẳng định đẳng cấp của chủ nhân. 

      Các căn hộ tại Masteri Millennium có diện tích từ 30 - 50m2 được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 dao động khoảng 63 đến 100 triệu đồng/m2. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết nhất về giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 30 - 50m2 bao tiền 1m2. Hy vọng những lời giải đáp này sẽ giúp cho nhiều khách hàng có nhu cầu có thêm nhiều sự lựa chọn trước khi quyết định mua căn hộ tại quận 4.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương