Căn 2PN 3PN chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu? Tìm hiểu về chung cư Tứ Hiệp Plaza: chủ đầu tư, tiện ích, diện tích, giá bán.

      Huyện Thanh Trì hiện đang là một trong những huyện có thị trường bất động sản đi lên mạnh mẽ trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong đó, chung cư Tứ Hiệp Plaza cũng thu về nhiều sự chú ý của người mua nhà và giới đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN 3PN chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây!

      Thông tin cơ bản về chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì

      Chủ đầu tư của Tứ Hiệp Plaza là Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Vinh Hạnh. Được thành lập từ năm 2007, Vinh Hạnh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh bất động sản. Trong gần 20 năm hoạt động của mình, nhờ vào công tác quản lý và điều hành chuyên nghiệp của ban lãnh đạo, cùng với sự nỗ lực vươn lên không ngừng của đội ngũ nhân viên, Vinh Hạnh dần nâng tầm vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản và trong mắt các đối tác. Khi xây dựng dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza, công ty hy vọng có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

      Dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza nằm tại xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Đây là một trong những khu vực trung tâm có vị trí sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng. Từ đây, bạn chỉ mất ít phút để di chuyển tới những địa điểm trọng yếu của huyện như Bệnh viện Nội tiết Trung ương cơ sở 2 hay đi những trường học, bệnh viện nổi tiếng lân cận: Đại học Bách khoa Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, bến xe Giáp Bát. Xung quanh dự án còn có nhiều tổ hợp đô thị phát triển như: Khu đô thị mới Bắc Linh Đàm, Khu đô thị Đại Kim hay Khu đô thị Đại Kim.

      can-2pn-3pn-chung-cu-tu-hiep-plaza-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi của dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza (Nguồn: Chung cư Tứ Hiệp Plaza)

      Không chỉ có lợi thế về khoảng cách, hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông xung quanh dự án cũng rất phát triển và ngày càng được đẩy mạnh. Nhiều năm trở lại đây, chính quyền đã cho nâng cấp đường rộng và thuận tiện hơn cho lưu thông xe cộ rất nhiều. Hành động này đã giúp giảm thiểu tình trạng tắc đường cho khu vực huyện, tạo điều kiện cho người dân di chuyển nhanh chóng hơn. Cư dân dự án Tứ Hiệp Plaza chính vì thế cũng sẽ có được những trải nghiệm sống ngoại thành, làm việc nội thành lý tưởng.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Tứ Hiệp Plaza

      Không chỉ có những tiện ích ngoại khu hấp dẫn, chủ đầu tư cũng cho xây dựng chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ, tiện nghi để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Tòa tháp được thiết kế có 3 tầng dành cho trung tâm thương mại, diện tích mỗi tầng đều trên 2000m2. Tại đây tập hợp đầy đủ các tiện ích như spa, ngân hàng, phòng thể thao đa dạng loại hình, khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo,... Cùng với đó là hệ thống cửa hàng của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Nếu bạn là người yêu thích cuộc sống năng động, nhộn nhịp mà lại không muốn di chuyển vào trung tâm thành phố thì dự án Tứ Hiệp Plaza là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

      can-2pn-3pn-chung-cu-tu-hiep-plaza-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Trung tâm thương mại tại Tứ Hiệp Plaza (Nguồn: Nhà Today)

      Chủ đầu tư quan niệm xây nhà cho khách hàng cũng như xây nhà cho chính mình. Vì vậy, họ đã đầu tư nhiều thời gian cũng như công sức để thiết kế chuỗi tiện ích sao cho có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để đẩy mạnh lối sống xanh cho đô thị, nhiều khoảng cây xanh đã được trồng đan xen khu chung cư để giúp cảnh quan trở nên hài hòa hơn. Đồng thời có thể đen tới cho khách hàng làn không khí trong lành thích hợp cho mục đích dưỡng sinh.

      Căn 2PN 3PN chung cư Tứ Hiệp Plaza có diện tích bao nhiêu?

      Dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza được chia thành 2 tòa tháp có chiều cao 32 tầng, trong đó có 2 tầng hầm thông với nhau để làm khu để xe. Hiện nay, dự án đã có tổng số trên 700 căn hộ được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 60,75 - 124,79m2.

      Bảng giá bán căn hộ chung cư Tứ Hiệp Plaza

      Loại sản phẩm

      Diện tích

      Giá bán

      Đơn giá

      2 phòng ngủ

      60.75m2 - 66.7m2

      1,5 tỷ đồng - 1,8 tỷ đồng

      23,57 triệu - 28,16 triệu đồng/m2

      3 phòng ngủ

      84.03m2 - 124.79m2

      2 tỷ đồng - 2,9 tỷ đồng

      21 triệu - 27,3 triệu đồng/m2

      (Thông tin cập nhật tại OneHousing, thời điểm 06/2023)

      can-2pn-3pn-chung-cu-tu-hiep-plaza-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế nội thất tại chung cư Tứ Hiệp Plaza (Nguồn: Nội thất 9X)

      Các căn hộ 2 phòng ngủ hiện đang là loại hình sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn và khách hàng của nó chủ yếu là gia đình nhỏ, ít thành viên hoặc vợ chồng trẻ. Với diện tích đa dạng, giá thành hợp lý, căn hộ 2 phòng ngủ có thể đáp ứng được nhu cầu sinh sống của số đông người mua nhà, cũng như giảm thiểu gánh nặng tài chính cho họ. 

      Khác với loại hình 2 phòng ngủ chỉ có diện tích tối đa 66,7m2, các căn 3 phòng ngủ tại Tứ Hiệp Plaza có diện tích lên tới 124,73m2 nên cam kết có thể đáp ứng được nhu cầu sinh sống cho gia đình lớn, đông thành viên hoặc gia đình thích không gian rộng rãi. Chủ đầu tư đã phối hợp với đơn vị thi công thiết kế để tận dụng tối đa diện tích xây dựng, giúp đem tới cho gia chủ những trải nghiệm sống lý tưởng trong chính căn hộ của mình.

      Trên đây là một số thông tin về căn 2PN 3PN chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Nếu đang có nhu cầu về các loại hình bất động sản, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư IEC Residences huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương