Chung cư Tecco Diamond huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Tecco Diamond huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/07/2023
      Bạn đang thắc mắc về địa chỉ chung cư Tecco Diamond để hiểu rõ hơn về liên kết vùng xung quanh? Đừng bỏ lỡ bài viết sau của OneHousing để nắm bắt được câu trả lời chính xác nhất.

      Chung cư huyện Thanh Trì Tecco Diamond là một trong những dự án chung cư phân khúc trung cấp với mức sống phải chăng cùng nhiều tiện ích được trang bị tiện lợi. Chính vì thế, địa chỉ chung cư Tecco Diamond luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn khám phá ngay địa chỉ chung cư Tecco Diamond và một số tiềm năng trong tương lai từ vị trí này. 

      Không gian sống tại chung cư Tecco Diamond huyện Thanh Trì (Nguồn: TECCO)

      Góc nhìn chung về dự án Tecco Diamond

      Được khơi gợi cảm hứng từ hình ảnh những viên kim cương lấp lánh, tượng trưng cho sự thịnh vượng và vững bền, dự án chung cư Tecco Diamond đã nổi lên như điểm sáng nổi bật của thị trường chung cư huyện Thanh Trì. 

      Chung cư Tecco Diamond được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tổng Công ty Tecco Hà Nội - thuộc tập đoàn Tecco Group. Dự án xây dựng với quy mô 7.525,8m2 diện tích đất, mật độ 40% bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng nổi và 2 tầng hầm. Sau khi hoàn thiện và bàn giao, chung cư Tecco Diamond cung cấp cho thị trường chung cư huyện Thanh Trì khoảng 665 căn hộ từ 2 -3 phòng ngủ. Trong đó, căn 2PN có diện tích là 62.6 - 105.8m2, căn 3PN có diện tích từ 80.9 - 105.8m2. 

      Chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Tecco Diamond ở đâu?

      Chung cư Tecco Diamond được bố trí xây dựng trên lô đất CT thuộc khu đất đấu giá của xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Địa chỉ chung cư là một trong những tọa độ “vàng” tại khu vực ngoại thành mà rất nhiều nhà đầu tư bất động sản “săn đón”.

      Không chỉ tọa lạc ngay khu vực trung tâm huyện Thanh Trì, dự án còn nằm kề cận nhiều tuyến đường huyết mạch, giúp cư dân kết nối dễ dàng vào trung tâm thành phố hay các tỉnh thành lân cận như Nam Định, Hà Nam, Hải Phòng,...Nhờ những tuyến đường đó, cư dân cũng có thể tiếp cận tốt hơn với một số tiện ích cuộc sống hiện đại của trung tâm thành phố Hà Nội. 

      Địa chỉ chung cư Tecco Diamond (Nguồn: Bất động sản)

      Những tiềm năng từ địa chỉ chung cư Tecco Diamond

      Thuận tiện cho kết nối giao thông

      Sở hữu vị trí cốt lõi của huyện Thanh Trì, chung cư Tecco Diamond được thừa hưởng những thuận tiện trong việc kết nối giao thông từ huyện Thanh Trì vào trung tâm thành phố Hà Nội và ngay cả những quận, huyện, tỉnh lân cận. Ngoài ra, nhờ sự phát triển vượt bậc của cơ sở hạ tầng giao thông và hệ thống đường xá hoàn thiện, cư dân rất nhanh chóng có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào. 

      Một số tuyến đường trọng điểm, huyết mạch giúp cho liên kết vùng tại chung cư Tecco Diamond trở nên thuận tiện hơn như đường Quốc lộ 1A, Giải Phóng, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, vành đai 3… Nhờ đó, việc kết nối với những địa điểm lân cận chỉ tốn khoảng thời gian rất ngắn.

      • Nằm gần kề Nhà thi đấu Thanh Trì
      • Di chuyển 50m tới chợ Tứ Hiệp 
      • Di chuyển 500m tới Quận uỷ Thanh Trì
      • Di chuyển 2km tới công viên Yên Sở
      • Di chuyển 1,2km tới Bệnh viện Nội tiết Trung ương 

      Tiếp cận với nhịp sống trung tâm

      Được bao quanh bởi nhiều dự án lớn nên khu vực gần chung cư Tecco Diamond sở hữu mật độ dân cư đông đúc và sầm uất bậc nhất huyện Thanh Trì. Chính vì thế, tiện ích ngoại khu hiện đại, đầy đủ là một trong những tiềm năng thu hút nhiều hộ gia đình lựa chọn chung cư Tecco Diamond. 

      Cuộc sống nhộn nhịp, sầm uất tại chung cư Tecco Diamond (Nguồn:VTV)

      Trong khoảng bán kính 2km từ chung cư Tecco Diamond, cư dân có thể dễ dàng sử dụng nhiều tiện ích của khu vực này như: hàng loạt siêu thị lớn, hệ thống trường học nhiều cấp học, bệnh viện tuyến đầu Thành phố như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nội Tiết Trung ương hay các bến xe liên tỉnh như bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát. Đặc biệt, chỉ cách công viên Yên Sở 2km, cư dân chung cư Tecco Diamond nghiễm nhiên được thừa hưởng một không gian sống hết sức lành mạnh và gần gũi với thiên nhiên nhờ hệ thống cây xanh cùng hồ điều hoà rộng lớn được ví như “ lá phổi xanh” này. 

      Tính thanh khoản và khả năng sinh lợi nhuận lớn

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm hệ thống khu đô thị phát triển của huyện Thanh Trì và được so sánh là “con rồng chuyển mình” của thủ đô Hà Nội, chung cư Tecco Diamond sẽ tạo nên “cơn sốt” của chung cư huyện Thành Trì trong tương lai. 

      Ngoài ra, theo đánh giá của một số chuyên gia, nhà đầu tư bất động sản về địa chỉ chung cư Tecco Diamond, huyện Thanh Trì trong tương lai gần sẽ được nâng lên thành quận trực thuộc thành phố Hà Nội. Chính vì thế, trong thời gian tới, huyện Thanh Trì sẽ trở thành vùng đất phát triển và sầm uất của thủ đô. Điều này có nghĩa  cơ sở hạ tầng, tốc độ đô thị hoá cùng chất lượng sống cư dân Thanh Trì nói chung và cư dân Tecco Diamond nói riêng sẽ ngày càng phát triển hơn. 

      Căn hộ chung cư Tecco Diamond là sản phẩm đầu tư hiệu quả (Nguồn: Nội thất MON)

      Như vậy, với những nhà đầu tư muốn sinh lợi nhuận cao thì việc mua hoặc cho thuê căn hộ chung cư tại Tecco Diamond là hướng kinh doanh hợp lý và hiệu quả.

      Những lưu ý về chung cư Tecco Diamond

      Hiện nay, mức giá căn hộ tại chung cư Tecco Diamond đang được bán với mức giá 29.65 - 36.59 triệu đồng/m2. Như vậy chỉ với khả năng tài chính từ 1.94 - 3.41 tỷ đồng, bạn đã dễ dàng sở hữu một căn hộ tại dự án Tecco Diamond (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023).

      Về khách quan, mức giá trên được xem là khá phù hợp với tài chính của nhiều gia đình muốn mua dự án chung cư trung cấp và nằm tại khu vực ngoại thành Hà Nội. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn sinh sống tại chung cư Tecco Diamond, việc di chuyển đến một số khu vực trung tâm sẽ xa hơn và tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí hơn. 

      Tóm lại, bài viết trên OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật địa chỉ chung cư cũng như những lợi thế vị trí cũng như một số lưu ý về chung cư Tecco Diamond. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích về một trong những dự án tiềm năng của thị trường chung cư huyện Thanh Trì. 

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ ProAgent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tecco Diamond huyện Thanh Trì như thế nào? 

      Căn 2PN 3PN chung cư Tecco Diamond huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương