Chung cư Thủ Thiêm Xanh địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Thủ Thiêm Xanh địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Địa chỉ chung cư Thủ Thiêm Xanh chính xác ở đâu và vị trí này mang lại những tiềm năng gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Thủ Thiêm Xanh là một trong số những dự án chung cư TP.HCM hiếm hoi sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí nằm bên trong khu dân cư Đông Thủ Thiêm. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được thừa hưởng gần như toàn bộ khuôn viên cây xanh, không gian sống trong lành cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, y tế, giáo dục,... 

      Vậy cụ thể địa chỉ chung cư Thủ Thiêm Xanh chính xác ở đâu và tại sao đây lại là dự án rất đáng đầu tư trong số các chung cư TP Thủ Đức ? 

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Thủ Thiêm Xanh

      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Thủ Thiêm - Thủ Thiêm Group.
      • Vị trí: Số 1 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP Thủ Đức, TP HCM. 
      • Quy mô dự án: Dự án có tổng diện tích là 4.452m2, mật độ xây dựng 39,87% gồm một tòa tháp chung cư cao 15 tầng, 1 tầng hầm để xe và cung cấp khoảng 269 căn hộ. 
      • Loại hình căn hộ: Chung cư Thủ Thiêm Xanh cung cấp chủ yếu là các căn hộ 2PN và 3PN để phục vụ được đối tượng khách hàng chính là những cặp vợ chồng trẻ hoặc các gia đình 3 - 5 thành viên. Cụ thể, mỗi căn hộ sẽ được phân thành nhiều loại diện tích như sau:

      - Căn hộ 2PN: Diện tích 59,6 - 61,5m2. Đây là loại căn hộ có diện tích nhỏ, thiết kế gồm 2 phòng ngủ (1 to + 1 nhỏ), phòng khách liền bếp + ăn, 1 nhà vệ sinh chung và 1 logia để phơi đồ. Căn hộ này thường phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc có 1 con chưa cần không gian sống quá rộng. 

      - Căn hộ 3PN: Diện tích 91,2 - 108,9m2, được thiết kế ở vị trí góc với hai mặt thoáng và không gian sinh hoạt khá rộng, vừa đủ cho một gia đình gồm bố mẹ và 2 con, thậm chí ông bà cũng có thể sống cùng một cách thoải mái. 

      • Tiện ích nổi bật: Chung cư Thủ Thiêm Xanh sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng và phong phú, gồm: khuôn viên cây xanh, đường dạo bộ, phòng tập gym hiện đại, nhà trẻ, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Bên cạnh đó, nhờ nằm trong Khu Dân Cư Đông Thủ Thiêm nên cư dân tại đây cũng có thể dễ dàng tiếp cận được với rất nhiều tiện ích chung của cả khu vực này như là hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao,... 
      • Tình trạng: Đã hoàn thiện và bàn giao. 
      • Giá bán tham khảo: Hiện tại, giá bán chung cư TP Thủ Đức Thủ Thiêm Xanh đang dao động trong khoảng từ 29,61 - 33,19 triệu đồng/m2. (Nguồn tham khảo: Theo trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 8/ 2023).

      chung-cu-thu-thiem-xanh-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Chung cư Thủ Thiêm Xanh là dự án nổi bật tại khu vực TP Thủ Đức, HCM. (Nguồn ảnh: Nhà tốt)

      Vị trí dự án Thủ Thiêm Green House thế nào? Lợi thế ra sao?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Thủ Thiêm Xanh chính xác ở đâu và mang lại những tiềm năng gì?

      Địa chỉ chung cư Thủ Thiêm Xanh chính xác tọa lạc trên mặt tiền của hai trục đường Đỗ Xuân Hợp và Nguyễn Duy Trinh, thuộc phường Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức - TP HCM.  Đây đều là những trục giao thông chính của TP Thủ Đức, có vai trò kết nối quan trọng khi nằm gần rất nhiều tuyến đường như đường Lương Định Của, Nguyễn Thị Định, Đại lộ Đông Tây, đường Vành đai phía đông, cao tốc Long Thành – Dầu Giây. 

      Vậy nên từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm lân cận như khu vực Quận 1, 3, 4,7, quận Bình Thạnh và sân bay Tân Sơn Nhất qua hệ thống mạng lưới giao thông hoàn thiện. 

      Không chỉ vậy, vị trí của dự án chung cư Thủ Thiêm Xanh còn được ví là “Nhất cận lộ, Nhị cận Giang, Tam cận thị” khi được bao quanh bởi nhiều con sông lớn như  sông Sài Gòn, sông Giồng Ông Tố, sông Đồng Nai, khiến cho khu vực này luôn có khí hậu mát mẻ, trong lành. Trong phong thủy, đây cũng là vị trí giúp gia chủ đón được nhiều vượng khí và tài lộc, một trong những lý do khiến dự án chung cư Thủ Thiêm Xanh luôn được rất nhiều khách hàng tìm mua. 

      Mua chung cư TP Thủ Đức tại sao nên lựa chọn chung cư Thủ Thiêm Xanh ?

      Có rất nhiều lý do khiến khách hàng khi tìm mua chung cư TP HCM đều lựa chọn chung cư Thủ Thiêm Xanh. Trong số đó, phải kể đến những lý do nổi bật như là:

      Vị trí tiềm năng 

      Chung cư Thủ Thiêm Xanh tọa lạc tại vị trí có đầy đủ yếu tố “nhất cận lộ, nhị cận giang” khi được bao quanh bởi mạng lưới giao thông dày đặc và những con sông uốn lượn mang lại không khí trong lành, mát mẻ. Dự án còn được nhiều chuyên gia đánh giá có khả năng liên kết vùng cao, từ đó mang lại tiềm năng tăng giá bền vững. 

      Bên cạnh đó, vị trí của chung cư Thủ Thiêm Xanh còn đắt giá ở chỗ đây là khu vực nằm trong bản đồ quy hoạch cơ sở hạ tầng hành chính, giao thông của TP Thủ Đức. Trong tương lai, khi các dự án tàu điện ngầm Metro số 1, Metro số 2, đường vành đai 2,…hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động sẽ giúp cư dân càng thuận tiện trong di chuyển, giảm ùn tắc giao thông và tạo ra cơ hội để phát triển đầu tư kinh doanh mạnh mẽ.

      Thiết kế căn hộ thông minh, hợp lý và đáp ứng được nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng

      Trong số những chung cư TP Thủ Đức ở thời điểm hiện tại, chung cư Thủ Thiêm Xanh là dự án có thiết kế căn hộ được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi sự hiện đại, hợp lý và đặc biệt là phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dù là phân khúc trung hay cao cấp đều có thể sở hữu. Bên cạnh đó, phía chủ đầu tư Thủ Thiêm Group còn cam kết mang đến hệ thống nội thất sử dụng các vật liệu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn cao nên yên tâm về độ bền cũng như kiểu dáng thời thượng. 

      chung-cu-thu-thiem-xanh-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư Thủ Thiêm Xanh toát lên sự hiện đại và sang trọng. (Nguồn ảnh: Minh Khang Real)

      Pháp lý rõ ràng 

      Chung cư Thủ Thiêm Xanh đã được bàn giao với đầy đủ giấy tờ và tính pháp lý rõ ràng theo hai hình thức: Sổ hồng vĩnh viễn cho công dân quốc tịch Việt Nam và sổ hồng thời hạn 50 năm đối với người nước ngoài. Vậy nên, khách hàng khi mua căn hộ chung cư Thủ Thiêm Xanh ở thời điểm hiện tại sẽ không cần phải lo về vấn đề pháp lý. 

      Chủ đầu tư uy tín 

      Dự án chung cư Thủ Thiêm Xanh do Thủ Thiêm Group làm chủ đầu tư. Đây là công ty đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và sở hữu rất nhiều dự án có tiếng tại khu vực TP Thủ Đức như Thủ Thiêm Star, Thủ Thiêm Garden, Thủ Thiêm Dragon, Thủ Thiêm Sky, Centana Thủ Thiêm,... Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng công trình, công tác quản lý chuyên nghiệp và có tính thanh khoản cũng như tiềm năng sinh lời cao khi đầu tư. 

      Trên đây là những thông tin về dự án chung cư Thủ Thiêm Xanh và địa chỉ chung cư cũng như tiềm năng về đầu tư cho khách hàng quan tâm có thể tham khảo để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bạn biết gì về dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House?

      Căn hộ chung cư Stown Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương