Dự án Thủ Thiêm Green House nằm ở đâu và có những lợi thế gì? Lợi thế ra sao?

      Dự án Thủ Thiêm Green House nằm ở đâu và có những lợi thế gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2023
      Nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng muốn định cư lâu dài tại thành phố Hồ Chí Minh. OneHousing sẽ giới thiệu một cách tổng quan nhất về dự án nhà ở xã hội tọa lạc tại quận 2 này qua bài viết dưới đây.

      Dự án xây dựng nhà ở xã hội là những dự án được Chính Phủ hỗ trợ nhằm giúp đỡ những người có thu nhập thấp và trung bình có thể sở hữu nhà với giá cả phải chăng, giải quyết vấn đề thiếu nơi định cư và giúp người dân có điều kiện sống tốt hơn.

      Nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House được xây dựng để hỗ trợ người dân sở hữu một căn nhà có chất lượng tốt, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo an toàn vệ sinh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Ngoài ra, Thủ Thiêm Green House còn có mục đích xây dựng một môi trường sống xanh, sạch đẹp và giúp cải thiện môi trường sống khu vực.

      Dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House nằm ở đâu?

      Dự án Thủ Thiêm Green House được xây dựng tại khu đất số A5 thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

      Khu đô thị mới Thủ Thiêm nằm ở phía Đông của TP.HCM, bên bờ sông Sài Gòn và gần với trung tâm thành phố, là một trong những khu vực được quy hoạch phát triển mạnh mẽ, với nhiều tiềm năng về kinh tế, du lịch và giải trí.

      vi-tri-du-an-thu-thiem-green-house-the-nao-loi-the-ra-sao

      Một phần khu vực Thủ Thiêm nhìn từ trên cao (Nguồn: Hdproland)

      Việc xây dựng Green House Thủ Thiêm tại khu vực này sẽ giúp người dân có thể tiếp cận với nhiều tiện ích hiện đại, cơ sở hạ tầng tầng phát triển và giao thông thuận tiện, giúp cuộc sống của người dân trở nên thuận lợi và tiện nghi hơn.

      Với vị trí đắc địa, Thủ Thiêm Green House không chỉ tiện lợi cho việc di chuyển, mà còn tiếp cận được với nhiều tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên, sân golf, sân bay... Đây là lợi thế lớn giúp cho cư dân tại Thủ Thiêm Green House có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và chất lượng.

      Mua bán nhà ở xã hội có cần phải công chứng hay chứng thực không?

      Đọc tiếp

      Hệ thống hạ tầng khu vực dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House

      Khu vực đối lạc Green House Thủ Thiêm có hệ thống hạ tầng đầy đủ và hiện đại để phục vụ nhu cầu của người dân, bao gồm:

      • Giao thông: Khu vực này được kết nối với các tuyến đường chính như đại lộ Mai Chí Thọ, đường Võ Trường Toản, đường Nguyễn Thị Định, đường Nguyễn Duy Trinh và đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Đặc biệt, cầu Thủ Thiêm mới đã hoàn thành và thông xe, giúp kết nối trực tiếp với trung tâm TP.HCM.
      • Điện, nước: Thủ Thiêm Green House được kết nối với hệ thống điện và nước sạch của thành phố.
      • Công viên: Khu vực này có nhiều công viên, khu vui chơi giải trí, giúp người dân có thể tận hưởng không gian xanh trong lành và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Giáo dục: Green House Thủ Thiêm nằm trong khu vực có nhiều trường học từ sân bóng đến trung học, giúp cư dân có thể thuận lợi trong công việc tìm kiếm trường học cho con mình.

      vi-tri-du-an-thu-thiem-green-house-the-nao-loi-the-ra-sao

      Vị trí tọa lạc của dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House (Nguồn: Thủ Thiêm Green House)

      Tiềm năng từ hạ tầng dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House

      Green House Thủ Thiêm có khả năng phát triển lớn từ hạ tầng vì tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở khu vực Thủ Thiêm, nơi được quy hoạch trở thành trung tâm tài chính, thương mại, giáo dục và du lịch của TP. HCM. Một số tiềm năng từ hạ tầng dự án Thủ Thiêm Green House bao gồm:

      • Giá trị bất động sản tăng lên: Với quy hoạch đồng bộ, Thủ Thiêm được dự đoán sẽ trở thành một trong những khu vực phát triển bất động sản đáng giá của TP.HCM. Vì vậy, Thủ Thiêm Green House có tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai khi khu vực Thủ Thiêm trở thành trung tâm tài chính, thương mại, giáo dục và du lịch.
      • Khả năng cho thuê cao: Với vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại, Thủ Thiêm Green House có khả năng cho thuê cao vì nhu cầu về nhà ở tại khu vực này ngày càng tăng.
      • Tăng giá trị cho các dự án xung quanh: Khi Thủ Thiêm Green House được xây dựng và vận hành, nó có thể tạo ra một hiệu ứng lan tỏa tỏa sáng, tăng giá trị cho các dự án xung quanh trong khu vực.
      • Cơ hội đầu tư sinh lợi cao: Với tiềm năng phát triển lớn của khu vực, Thủ Thiêm Green House là cơ hội đầu tư sinh lợi cao dành cho những nhà đầu tư thông thái.

      Có thể thấy, cơ sở hạ tầng của Thủ Thiêm Green House mang lại nhiều khả năng phát triển và cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Khi nào khách hàng có thể nhận bàn giao nhà Thủ Thiêm Green House?

      Dự kiến, dự án Thủ Thiêm Green House sẽ được giao cho khách hàng vào quý IV/2024 theo kế hoạch phát triển của chủ đầu tư. Các căn hộ trong dự án thuộc phân khúc nhà ở xã hội và có nhiều diện tích khác nhau để đáp ứng nhu cầu của cư dân với mức giá bán hấp dẫn và nhiều chính sách ưu đãi. Thông tin này được OneHousing cập nhật theo trang web của dự án Thủ Thiêm Green House.

      • Căn 1 phòng ngủ với diện tích 25 – 36,42m2, giá bán từ 1 tỷ đồng
      • Căn 1 phòng ngủ với diện tích 51 – 58m2, giá bán từ 1,402 - 1,595 tỷ đồng
      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 64,68m2, giá bán từ 1,778 Tỷ đồng
      • Shophouse Chân Đế diện tích 55m2 - 88m2, giá bán từ 55 - 64 triệu đồng/m2

      Khách hàng cũng được hỗ trợ vay vốn từ hàng để đảm bảo tương lai an toàn. Green House Thủ Thiêm được coi là cơ hội sở hữu căn hộ hấp dẫn hàng đầu tại thị trường bất động sản quận 2 hiện nay.

      Vào thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên trang web OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chủ đầu tư phát triển Thủ Thiêm Green House là ai?

      Giải đáp: Giá bán Thủ Thiêm Green House có đắt không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương