Bạn biết gì về dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House?

      Bạn biết gì về dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Bạn biết gì về dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House? Những thông tin về dự án được nhiều khách hàng quan tâm này sẽ có trong bài viết sau của OneHousing.

      Thủ Thiêm Green House là dự án nhà ở xã hội tại khu vực quận 2 được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Cùng OneHousing đi tìm hiểu những thông tin về dự án căn hộ này qua bài viết sau đây nhé.

      Thông tin cơ bản về Thủ Thiêm Green House

      Dự án căn hộ được xây dựng bởi tập đoàn Thủ Thiêm Group với quy mô hơn 20.000m2 và mật độ xây dựng đạt 60%. Dự án có thiết kế gồm 3 tháp căn hộ cao từ 5 - 9 tầng. Các sản phẩm căn hộ tại dự án bao gồm 3 loại hình căn hộ là 1 phòng ngủ với diện tích 36m2, 1PN+1 với diện tích 58m2 và căn 2 phòng ngủ với diện tích 64m2. Dưới đây là một số thông tin về dự án căn hộ Thủ Thiêm Green House mời bạn tham khảo:

      • Quy mô: 20.875m2
      • Diện tích xây dựng: 12.500m2
      • Số lượng căn hộ: 1040 căn
      • Khởi công: tháng 10/2021
      • Bàn giao: quý IV/2024

      ban-biet-gi-ve-du-an-nha-o-xa-hoi-thu-thiem-green-house-onehousing-1

      Ảnh phối cảnh dự án Thủ Thiêm Green House  Ảnh: Cafeland

      Nhà ở xã hội Vingroup và những điều cần biết cho người mua lần đầu

      Đọc tiếp

      Vị trí của Thủ Thiêm House

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Võ Chí Công, dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 đang là dự án nhà ở xã hội được nhiều khách hàng để mắt trong thời gian vừa qua. Từ dự án Thủ Thiêm Green House, cư dân có thể kết nối dễ dàng đến các khu vực hành chính, trung tâm kinh tế của quận 2 hay kết nối với khu đô thị Nam Sài Gòn quận 7 thông qua cầu Phú Mỹ và trục đường Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh.

      Những hạ tầng khác trong khu vực dự án Thủ Thiêm Green House đã và sắp được triển khai như cầu Phú Mỹ, đại lộ Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiêm, cầu vượt cao Tốc Long Thành - Dầu Giây và khu vực nút giao Mỹ Thủy sẽ giúp kết nối dự án siêu tốt đến trung tâm quận 1 cũng như các tỉnh thành như Đồng Nai và các tỉnh Đông Nam Bộ khác.

      Giá bán căn hộ Thủ Thiêm House quận 2

      Dự án Thủ Thiêm Green House có giá bán hiện tại vào khoảng 27,5 triệu đồng/m2. Như vậy, các căn hộ tại đây sẽ dao động trong mức giá từ khoảng 770 triệu - 1,8 tỷ đồng/căn. Mức giá này so với khu vực Thủ Thiêm là khá rẻ, vì vậy căn hộ này sẽ là sản phẩm vô cùng phù hợp đối với những đối tượng thuộc diện bị giải tỏa, các hộ gia đình, cá nhân có mức thu nhập thấp có thể vay mua dự án với chính sách miễn lãi suất lên đến 7 năm từ các ngân hàng liên kết với dự án.

      Các căn hộ thuộc nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại, trau chuốt tỉ mỉ để đáp ứng trọn vẹn cho nhu cầu sống và hưởng thụ tiện ích của quý cư dân.Căn hộ có ban công là điểm nhấn với không gian trong lành, thông thoáng kết hợp đón gió và lấy sáng tự nhiên mang đến cảm giác gần gũi và hòa mình vào thiên nhiên.

      Các tiện ích nội ngoại khu tại Thủ Thiêm Green House

      Tuy là một dự án nhà ở xã hội giá rẻ, thế nhưng Thủ Thiêm Green House cũng được chủ đầu tư trang bị nhiều tiện ích nội khu khan trang và cực kỳ đầy đủ giúp đáp ứng mọi nhu cầu sống. Một số tiện ích bao gồm:

      • Quảng trường
      • Công viên
      • Hồ bơi
      • Sân vui chơi dành cho trẻ
      • Khu vực tập gym ngoài trời
      • Các sân thể thao ( sân bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền,..)
      • Vườn nướng BBQ,...

      Ngoài những tiện ích nội khu kể trên, không thể không nhắc đến nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá nằm trong khu vực dự án. Từ Thủ Thiêm Green House, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển bằng cầu Phú Mỹ qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập để sử dụng các tiện ích đẳng cấp của khu vực quận 7 bao gồm:

      • Bệnh viện tim Tâm Đức,...
      • Bệnh viện Lê Văn Thịnh
      • Chợ Tân Mỹ
      • Big C Nguyễn Thị Thập
      • Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến cấp 3 và đại học

      ban-biet-gi-ve-du-an-nha-o-xa-hoi-thu-thiem-green-house-onehousing-2

      Phối cảnh hồ bơi tại dự án Green House    Ảnh: Thủ Thiêm Green House

      Mặt bằng Green House Võ chí Công

      Về mặt bằng tổng thể, dự án Thủ Thiêm Green House được chia thành 3 phân khu A, B và C với các tên gọi lần lượt là Central, Garden và River. Các tòa căn hộ được thiết kế theo hình chữ E có chiều cao từ 5 - 9 tầng và bố trí các căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ. Chi tiết mặt bằng tổng thể của căn hộ khách hàng có thể tham khảo bên dưới.

      ban-biet-gi-ve-du-an-nha-o-xa-hoi-thu-thiem-green-house-onehousing-3

      Mặt bằng của Thủ Thiêm Green House  Ảnh: Thủ Thiêm Green House

      Bài viết vừa rồi là những chia sẻ của OneHousing về dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House dành cho những khách hàng đang quan tâm dự án này. Hy vọng bài viết đã giúp khách hàng tìm được những thông tin cần thiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá thuê mới nhất tại nhà ở xã hội Pháp Vân - Tứ Hiệp

      Mua nhà ở xã hội có được cấp sổ đỏ hoặc sổ hồng không? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương