Căn hộ chung cư Stown Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Stown Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Căn hộ tại chung cư Stown Thủ Đức có những loại nào? Diện tích rộng bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn về căn hộ qua bài viết sau nhé!

      Stown Thủ Đức là một dự án chung cư cao cấp tại TP Thủ Đức. Dự án thu hút khách hàng nhờ cơ sở hạ tầng toàn diện và vị trí giao thông thuận lợi. Nếu bạn đang muốn biết chính xác căn hộ chung cư Stown Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2 thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Tổng quan dự án chung cư Stown Thủ Đức

      Chủ đầu tư của chung cư Stown Thủ Đức là ai?

      Công ty Cổ phần Tecco Sài Gòn được thành lập từ năm 2002 là chủ đầu tư của dự án Stown Thủ Đức. Cho đến nay, Tecco Sài Gòn đã có 20 năm hoạt động, là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư. 

      Được biết đến qua hàng loạt dự án đáng chú ý, công ty đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Điển hình như dự án STARCity Tô Ký Quận 12, Tecco Vina Garden Quận 9, Stown Gateway tại Bình Dương đã góp phần gia tăng uy tín cho Tecco Sài Gòn.

      Với bề dày kinh nghiệm và không ngừng nỗ lực, công ty đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp và không gian sống tối ưu, trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống của khách hàng.

      can-ho-chung-cu-stown-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Ảnh thực tế chung cư Stown Thủ Đức (Nguồn: Topkons)

      Tiện ích của dự án chung cư Stown Thủ Đức

      Chủ đầu tư của Stown Thủ Đức đã xây dựng hệ thống công viên cây xanh rộng lớn trong khuôn viên dự án. Bên cạnh đó, ban công của các căn hộ còn được tận dụng để trồng hoa cỏ và cây cảnh, giúp tạo ra một không gian sống thân thiện và xanh mát.

      Stown Thủ Đức còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đáng chú ý. Hồ bơi rộng lớn lên đến 200m2, các khu vui chơi thể thao, phòng sinh hoạt cộng đồng, quán cà phê với không gian xanh mát, phòng tập gym hiện đại, hệ thống Spa tiện nghi và công viên thoáng đãng. Tất cả những tiện ích này đã mang lại sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho cư dân Stown Thủ Đức.

      can-ho-chung-cu-stown-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Dự án Stown Thủ Đức cung cấp một loạt tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống lý tưởng tại đây (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Stown Thủ Đức cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiềm năng từ vị trí của chung cư như thế nào?

      Chung cư Stown Thủ Đức tọa lạc tại số 02, đường Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Thủ Đức. Dự án được tiếp nối trực tiếp với đường Phạm Văn Đồng, đường Tô Ngọc Vân và một số khu dân cư khác tại khu vực Thủ Đức. 

      Cư dân hoàn toàn tiếp cận được các liên kết vùng trọng điểm như:

      Dễ dàng đến Quận 12 và các tỉnh miền Tây chỉ trong khoảng 10 phút di chuyển thông qua Quốc lộ 1A (cách chung cư Stown Thủ Đức 1km). 

      Di chuyển đến Quận 9 và Khu công nghệ cao không quá xa, chỉ mất từ 15-25 phút khi dọc theo tuyến đường Tô Ngọc Vân và Võ Văn Ngân. Đặc biệt, trong tương lai, khi đường Vành đai 2 hoàn thiện, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng hơn nữa.

      Kết nối với Quận Phú Nhuận và Quận Gò Vấp chỉ mất khoảng 20 phút khi di chuyển theo Quốc Lộ 13, Cầu Bình Triệu và đường Phạm Văn Đồng. 

      Di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận 2 trở nên dễ dàng hơn, chỉ mất từ 20-25 phút theo Quốc lộ 13 đến Ngã tư Hàng Xanh.

      Chung cư Stown Thủ Đức còn gần khu vực trường học giúp việc đưa đón con em thuận tiện hơn. Trường cấp hai Bình Chiểu chỉ cách chung cư Stown Thủ Đức 50m. Ngoài ra, các trường học khác cũng tiếp giáp gần kề trong bán kính từ 150m, bao gồm Trường mầm non Gia Huy, Trường tiểu học Tam Bình, Trường cấp 2 Thái Văn Lung, Trường cấp ba Bình Chiểu và các trường Đại học Quốc gia.

      Cư dân tại chung cư Stown còn được tận hưởng các dịch vụ mua sắm, giải trí, vui chơi và y tế thuận tiện. Stown Thủ Đức cách Bệnh viện Hạnh Phúc 1km; Chợ Thủ Đức 2km; Khu vui chơi Suối Tiên 3km, Sân bay Tân Sơn Nhất 7km. 

      Có thể nói, chung cư Stown Thủ Đức là khu vực sống tiện ích và và ổn định tại khu vực Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ mang lại môi trường sống lý tưởng, dự án còn mang nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Diện tích chung cư Stown Thủ Đức cụ thể như thế nào?

      Chung cư Stown Thủ Đức có quy mô gồm 2 Block cao 16 tầng với 1 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 là khu vực trung tâm thương mại, mua sắm và dịch vụ. Tầng 3 đến tầng 16 là không gian riêng tư của các căn hộ để ở. 

      Diện tích các căn hộ tại chung cư Stown Thủ Đức

      Chung cư Stown Thủ Đức cung cấp 2 loại căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, diện tích từ 60,92 tới 80m2.

      Căn hộ 2 phòng ngủ 

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Stown Thủ Đức được thiết kế sang trọng và tinh tế, mang đến không gian sống tiện nghi cho gia đình trẻ, những cặp vợ chồng có 1 đến 2 con nhỏ.

      Thiết kế 2 phòng ngủ sẽ mang đến sự riêng tư và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ với nội thất được bố trí hợp lý, mang đến sự thoáng đãng và tiện nghi cho gia chủ.

      Phòng khách và phòng ăn được liên thông với nhau, tạo nên một không gian sống rộng lớn và thoải mái, các thành viên dễ dàng giao tiếp và sinh hoạt cùng nhau. Căn hộ còn sở hữu phòng bếp được trang bị đầy đủ các tiện nghi, từ tủ lạnh, máy lọc nước cho đến lò vi sóng và máy rửa chén. Điều này giúp gia đình có thể nấu nướng dễ dàng và tiện lợi.

      Căn 2PN tại chung cư Stown Thủ Đức có diện tích 60,92 - 63,18m2, giá bán từ 31.43 - 31.75 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      can-ho-chung-cu-stown-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Bên trong căn hộ chung cư Stown Thủ Đức (Nguồn: Ánh Nguyễn)

      Căn hộ 3 phòng ngủ 

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Stown Thủ Đức gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh riêng biệt. Không gian phòng bếp được tích hợp với phòng khách và phòng ăn giúp căn hộ rộng rãi và thoáng đãng. Nhờ thiết kế này, gia đình sẽ có không gian riêng tư cho từng thành viên, đồng thời vẫn có không gian sinh hoạt chung để gắn kết các thành viên của cả gia đình.

      Diện tích căn 3PN tại chung cư Stown Thủ Đức là 81,1 - 83m2, giá bán từ 30.86 - 34.94 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Trên đây là chi tiết các thông tin về diện tích căn 2PN, 3PN tại dự án chung cư Stown Thủ Đức mà OneHousing chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng với những thông tin trên đã có thể giúp bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất tại dự án này.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Stown Thủ Đức TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Sarina TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương