Chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Qua bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ chính xác chung cư The Two Residence và những thông tin thú vị xoay quanh dự án này.

      Chung cư The Two Residence - Nơi kiến tạo nên không gian sống hiện đại, phong cách và đẳng cấp. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám về địa chỉ chung cư cùng những tiện ích đắt giá mà dự án mang lại!

      Địa chỉ chung cư The Two Residence nằm ở đâu?

      The Two Residence là cái tên nổi bật khi nhắc về chung cư quận Hoàng Mai.Dự án tọa lạc trên đường 2.2, trong lòng khu đô thị Gamuda Gardens thuộc phường Trần Phú ngay tại cửa ngõ phía Nam của Hà Nội. Chung cư này được đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng và tiện ích, là nơi cư dân hòa mình vào sự tiện nghi, thư thái.

      Hệ thống giao thông xung quanh đầy tiện ích, gắn liền với 3 tuyến đường cực kỳ quan trọng:

      • Tuyến Tam Trinh - Giải Phóng: Mở ra con đường nối chung cư The Two Residence với trung tâm thành phố sôi động.
      • Tuyến đường vành đai 3: Kết nối dễ dàng với Khu Ngoại giao Đoàn và sân bay Nội Bài.
      • Tuyến quốc lộ 1A, 1B: The Two Residence được gắn kết với hai tuyến đường quan trọng, tạo liên kết vững chắc đến các tỉnh phía Nam và Đông, mở ra cơ hội công tác, du lịch đến nhiều vùng đất khác.

      chung-cu-the-two-residence-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư The Two Residence từ trên cao (Nguồn: Dandautu)

      Chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai địa chỉ ở đâu?

      Đọc tiếp

      Lợi thế từ vị trí của chung cư The Two Residence

      Chung cư The Two Residence được xây dựng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nhà ở trong cuộc sống hiện đại. Chung cư này cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn và thuận tiện di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong và ngoài khu vực Hà Nội. 

      Tiếp cận các trung tâm thương mại và dịch vụ

      Chung cư The Two Residence gần với các trung tâm mua sắm và dịch vụ. Chỉ cách đó 5 phút di chuyển, cư dân đã có thể tiến tới MM Mega Market Hoàng Mai cách dự án 3km. Bên cạnh đó, nếu muốn tận hưởng những trải nghiệm thú vị hơn, cư dân có thể đến Khu đô thị Times City, nơi hội tụ các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng và dịch vụ mua sắm… chỉ trong thời gian ngắn. 

      Gần các khu công viên và tiện ích xanh

      Chỉ cần 8 phút di chuyển, cư dân của The Two Residence đã có thể tận hưởng bầu không khí trong lành tại Công viên Yên Sở. Đây là nơi tuyệt vời để tạm gác lại nhịp sống đô thị ồn ào và thả mình vào không gian xanh mát, thư giãn với các hoạt động ngoài trời. Việc liên kết với thiên nhiên vẫn luôn là một yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống nhằm đem lại sự cân bằng về tinh thần và sức khỏe. 

      Quy mô của dự án chung cư The Two Residence

      Dự án chung cư The Two Residence được đầu tư bởi Gamuda Land với diện tích quy hoạch rộng lớn là 7.4ha và mật độ chỉ 30%, tạo không gian sống thoải mái và tiện nghi. The Two Residence được thiết kế vô cùng đẹp mắt với tổng cộng 7 thang máy cho mỗi tòa, mỗi tầng có 22 căn hộ và có 2 tầng hầm để đỗ xe. Dự án bao gồm một tòa chung cư với tổng số 550 căn hộ và cao 30 tầng nổi.

      Tầng 5 của chung cư The Two Residence được thiết kế vô cùng thoáng mát, bao gồm khu sân vườn rộng rãi và phòng cộng đồng, tạo nên địa điểm sinh hoạt chung hấp dẫn cho cư dân. Đặc biệt, Sky Garden tại tầng mái mang đến không gian rộng lớn, gần gũi với thiên nhiên và tầm nhìn toàn cảnh khu đô thị, là nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng khung cảnh đẹp.

      Khối đế của chung cư không chỉ là nơi cư trú mà còn được sử dụng làm trung tâm thương mại với một loạt tiện ích đa dạng như siêu thị Vinmart, cửa hàng nội thất, nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng và khu văn phòng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      Bên cạnh đó, cư dân của chung cư The Two Residence được tận hưởng các tiện ích khác từ Gamuda Gardens. Club House được quy hoạch đồng bộ với khu vực chơi thể thao (bóng bàn, cầu lông, tennis) và khu tập gym, yoga cùng bể bơi tiêu chuẩn Olympic, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tham gia các hoạt động vận động và tăng cường sức khỏe.

      Chủ đầu tư Gamuda đã tạo điều kiện sống tốt nhất cho cư dân bằng cách tích hợp đầy đủ tiện ích trong khu đô thị, đảm bảo mọi nhu cầu đều được đáp ứng chỉ trong vài bước chân. The Two Residence không chỉ là nơi ở, mà còn là tổ ấm đầy đủ tiện nghi và niềm tự hào cho cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại, đẳng cấp.

      chung-cu-the-two-residence-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Bể bơi tiêu chuẩn Olympic của chung cư (Nguồn: Gamudacityhanoi)

      Những loại hình căn hộ của dự án

      Chung cư The Two Residence có ba loại hình căn hộ độc đáo, mỗi loại mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp và hoàn hảo. Theo dữ liệu từ OneHousing (27/7/2023), căn hộ chung cư The Two Residence có giá từ 1.21-5.5 tỷ đồng/ căn, tương đương 26.7 - 54.32 triệu đồng/m2. 

      • Căn hộ 1PN: Với diện tích linh hoạt từ 37.46 - 54.9m², phù hợp cho cặp đôi trẻ, những người độc thân hay gia đình nhỏ. Không gian thông thoáng và tiện ích hiện đại sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái và sôi động.
      • Căn hộ 2PN: Với diện tích đa dạng từ 44.01 - 89.05m², phù hợp cho gia đình trẻ hoặc những người đang tìm kiếm không gian sống linh hoạt và thoải mái. Cư dân có thể tự do sắp xếp không gian theo ý thích và tận hưởng mỗi khoảnh khắc ấm cúng cùng người thân yêu.
      • Căn hộ 3PN: Với diện tích từ 90.59 - 127.5m², những căn hộ 3PN ngủ tại The Two Residence là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên hoặc những người yêu thích không gian rộng rãi và tiện nghi đẳng cấp. Gia chủ có thể tận hưởng môi trường sống thoải mái và vui tươi mỗi ngày trong không gian chung đầy ấm cúng.

      Chung cư The Two Residence đã tạo ra một khu phức hợp căn hộ đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân. Cho dù là cặp đôi trẻ, gia đình nhỏ, nhóm bạn thân hay gia đình đông đủ thành viên  đều có thể tìm thấy căn hộ phù hợp với phong cách sống và ước mơ của mình tại The Two Residence.

      chung-cu-the-two-residence-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Bên trong căn hộ của chung cư The Two Residence (Nguồn: Gamudagardens)

      Thông qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu cho bạn địa chỉ chung cư The Two Residence. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về The Two Residence - một không gian sống hoàn hảo và đáng giá.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương